đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Màn biểu diễn đi trên dây mạo hiểm lập kỷ lục Guiness

Đăng ngày 11/12/2014

Anh Alexander Schulz hiện đang là chủ nhân của danh hiệu "Quãng đường đi dây trên không xa nhất" do Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận sau khi hoàn thành quãng đường đi dây trên không dài 375m, cao 100m.
Anh Alexander Schulz hiện đang là chủ nhân của danh hiệu "Quãng đường đi dây trên không xa nhất" do Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận sau khi hoàn thành quãng đường đi dây trên không dài 375m, cao 100m.
 
Cách đây không lâu khi Hoàng tử đi dây trên không của Trung Quốc Adili Wuxor vừa hoàn thành màn biểu diễn quãng đường đi trên dây dài 100m ở độ cao cách mặt đất 80m tại thành phố Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang nước này thì anh Alexander Schulz, một vận động viên đi dây trên không 23 tuổi người Đức lại tiếp tục có một màn biểu diễn đi thăng bằng trên không thót tim hơn tại thành phố Dương Sóc, tỉnh Quảng Tây. Màn biểu diễn lần này đã giúp anh ghi danh vào kỷ lục Guinness Thế giới.
 
 Màn biểu diễn mạo hiểm của Alexander Schulz.
 
Được biết, để hoàn thành mục tiêu, Alexander đã cắm trại ở đây trong 3 ngày. Bên cạnh vô số lần thất bại, anh còn phải đối mặt với điều kiện thời tiết có mưa và gió dữ dội.
 
Alexander đã thất bại nhiều lần trước khi hoàn thành mục tiêu.
 
Alexander và các đồng nghiệp đã chọn Dương Sóc, nơi có những ngọn núi cao chót vót làm địa điểm thực hiện màn đi trên không lần này. Sợi dây nối giữa hai tảng đá vôi đồng thời cũng là quãng đường mà Alexander phải vượt qua có chiều dài là 375m, dài hơn kỷ lục thế giới cũ 70m và có độ cao cách mặt đất là 100m.
 
Đoạn đường anh phải hoàn thành dài 375m ở độ cao 100m so với mặt đất.
 
Quán quân của danh hiệu "Quãng đường đi dây trên không xa nhất" tiết lộ bí quyết để đánh tan nỗi sợ hãi đó là để tinh thần hoàn toàn thư giãn và giữ bình tĩnh mỗi khi bị đung đưa sau khi phạm phải lỗi nhỏ. Alexander cho biết, quãng đường đi được càng xa, anh càng cảm thấy khó giữ được tập trung hơn.
 
 
Tuy nhiên, cuối cùng khi đã chạm được đến đích, Alexander mới thở phào nhẹ nhõm và biết rằng mình đã hoàn thành mục tiêu.
 
(Nguồn: Daily Mail)
 (Theo Chi Mai / Trí Thức Trẻ)
 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật