đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Cuộc sống nhung lụa của hội con nhà giàu ở Iran

Đăng ngày 21/01/2015

Nhóm Rich Kids of Tehran cho mọi người thấy sự sành điệu của một bộ phận giới trẻ với biệt thự, xe hơi, hàng hiệu, khác xa tưởng tượng của nhiều người về cuộc sống ở Iran.
Nhóm Rich Kids of Tehran cho mọi người thấy sự sành điệu của một bộ phận giới trẻ với biệt thự, xe hơi, hàng hiệu, khác xa tưởng tượng của nhiều người về cuộc sống ở Iran.



Theo BBC news, một trang tài khoản Instagram mang tên Rich Kids of Tehran  đang thu hút sự chú ý của dư luận khi tập hợp đầy đủ các hình ảnh về cuộc sống như mơ của các bạn trẻ giàu có đến từ Iran. Hội con nhà giàu này khiến nhiều người nhớ đến hội Rich Kids đình đám của các cậu ấm, cô chiêu phương Tây trước đây.
 


Trang báo này còn nhận định, nếu không nhìn biển số của các siêu xe thì mọi người đều nghĩ các nhân vật xuất hiện trong tài khoản này là những đại gia người Mỹ đang tận hưởng cuộc sống tại Los Angeles. Nhưng rõ ràng, chủ nhân của những tài sản xa xỉ này lại đến từ Tehran, thủ đô Ỉan.
 


Khác với tưởng tượng của nhiều người, các cô gái ởTehran, Iran  ăn mặc sành điệu và phóng khoáng, họ thả mình trong những hồ bơixanh thẳm trong khi các thanh niên say mê với siêu xe, nghiêng ngả trên bàn tiệc chất đầy rượu đắt tiền.
 


Những ngôi biệt thự xa hoa với khu vườn rộng, trang sức, điện thoại sang... là những điều không dễ tìm thấy khi tìm kiếm theo từ khoá cuộc sống ở Iran nhưng lại là điều phổ biến trong trang mạng này.
 


Chỉ trong vòng 3 tuần, trang Rich Kids of Tehran đã thu hút hơn 45.000 tín đồ, và con số này đang tăng lên chóng mặt. 
 


Mặc dù các quản trị viên trang web đã nhận được email nhưng họ vẫn chưa hồi đáp ý kiến cho một cuộc phỏng vấn với phóng viên trên báo chí, chỉ chia sẻ rằng hình ảnh này được tổng hợp từ rất nhiều trang Facebook cá nhân của các cậu ấm cô chiêu có cuộc sống giàu có tại Iran.
 


Những hình ảnh này ngay lập tức đã tạo nên một cơn sốt trong nước với tiêu đề "Cuộc sống ẩn của người giàu".
 

Có khá nhiều ý kiến cho rằng quản trị trang web có thể bị lực lượng an ninh hỏi thăm bởi Iran vẫn chưa thật sự khuyến khích và chấp nhận cuộc sống phóng khoáng, phô bày trên mạng xã hội, của những chàng trai cô gái trẻ tuổi.
(Zing)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật