đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Nhiều nghệ sĩ tên tuổi tham dự tiệc "Grand Opening" ở Khanhcasa

Đăng ngày 09/08/2016

Lần đầu tiên tại Việt Nam, có một Nhà Trà giới thiệu đến thực khách yêu trà hơn 350 loại trà ngon nổi danh toàn thế giới để những người thưởng trà có thể tự khám phá hương vị phù hợp với bản thân.
(TGGĐ) - Chuyện trà ở Khanhcasa Tea House Saigon Centre Hôm nay, ngày 8/8/2016, thêm một Nhà Trà mới thuộc hệ thống Khanhcasa Tea House được giới thiệu tại tầng L2, trung tâm thương mại Saigon Centre – 65 lê Lợi, Quận 1.

Đây là hệ thống Nhà Trà do công ty KhanhCasa Concept phát triển. Hãy chọn trà như chọn nước hoa Nhữn g ai mê trà, yêu trà, nhất là các loại trà nổi danh bậc nhất thế giới, giờ đã có thể tìm thấy hương vị yêu thích cho riêng mình tại Khanhcasa Tea House Saigon Centre.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, có một Nhà Trà giới thiệu đến thực khách yêu trà hơn 350 loại trà ngon nổi danh toàn thế giới để những người thưởng trà có thể tự khám phá hương vị phù hợp với bản thân. Hơn 350 loại trà ở Khanhcasa Tea House Saigon Centre đều là những hãng trà có lịch sử lâu đời nhất ngành trà, từ: Wedgwood, Harrods London đến Mariage Freres , Fauchon, Kusmi Tea Paris; hay Ronnefeldt của Đức, Tea Forte của Mỹ, Davids Tea từ Canada…

Trong không gian được thiết kế theo tông xanh thiên thanh đặc trưng Art Décor nhìn xuống con đường trung tâm nhất Sài Gòn, tất cả hóa đơn thực hiện tại Khanhcasa Tea House Saigon Centre trong thời gian này đều được giảm giá 10%. Ngoài ra, từ 9/8 - 16/8/ 2016, cứ mỗi hóa đơn từ 500.000 VND, quý khách sẽ được tặng member card giảm giá trực tiếp, gấu bông Khanhcasa và voucher giảm 30% trà chiều afternoon tea.

Giới thiệu các khách celebrity tham dự tiệc Grand Opening Hồ Ngoc Hà và team The Face của Hà Hồ MC Kỳ Duyên và Duy Hân Danh ca Thanh Hà Lan Khuê và học trò The Face Quỳnh Mai Đỗ Mạnh Cường và bạn bè Bình Minh và Anh Thơ – cặp đôi yêu trà Anh Lê Xuân Tiền Thiên Nguyễn Lê Thúy Lê Thanh Thảo Quỳnh Mai Thùy Trang Thiên Trang Thùy Dương Thanh Thủy Kim Phương Vũ Mạnh Hiệp Hữu Long Dương Mạc Anh Quân
 







Có thể nói, không một thương hiệu trà danh tiếng nào không được tìm thấy tại Khanhcasa Tea House Saigon Centre. Điều này cho thấy, tất cả các danh mục trà ở Khanhcasa Tea House đều có bảo chứng quốc tế, có nguồn gốc xuất xứ danh tiếng, có thành phần nguyên liệu chọn lọc và quy trình sản xuất tinh tế bởi các chuyên gia trà danh tiếng toàn thế giới. Cũng chính bởi sự tinh tế trong cách chọn trà, pha trộn nguyên liệu và thưởng thức hương vị mà ở Khanhcasa Tea House, chúng tôi ‘’đối xử’’ với trà như… nước hoa.

Trà ở Khanhcasa không chỉ phong phú về chủng loại, thương hiệu mà thật sự phong phú về hương vị. Hơn 350 loại trà là hơn 350 hương vị khác biệt. Với những ai yêu trà, hiểu hương vị trà thì menu trà của KhanhCasa Tea House có thể nói chính là… ‘thư viện’ sưu tập cá nhân về trà. 






















 
 
Khanhcasa tin rằng hương vị trà cũng như hương nước hoa, mỗi người đều có vị thích hợp của riêng mình. Khi thưởng trà, người uống trà sẽ thấy bản thân họ qua vị trà một cách… riêng tư như khi để tâm trí tự dẫn lối vào một mùi hương nào đó. Như một boutique chứa đựng tất cả các hương trà nổi danh thế giới, Khanhcasa hy vọng mỗi thực khách đến Tea House của mình đều có thể chọn được một vị riêng ưng ý. 

Hãy cùng khám phá hương vị bản thân với Khanhcasa Tea House Đề tạo điều kiện cho các thượng khách dễ dàng khám phá hương vị bản thân qua hơn 350 vị trà danh tiếng, Khanhcasa Tea House trân trọng mời mọi người đến Khanhcasa Tea House Saigon Centre tham dự chương trình thử trà miễn phí diễn ra từ 14h00 – 17h00, kéo dài từ ngày 9/8 - 16/8/ 2016 tại tầng L2, Saigon Centre (góc Lê Lợi - Pasteur)

(Minh Bình)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật