đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Tuổi nào nên mạnh dạn đầu tư kinh doanh năm 2015?

Đăng ngày 22/02/2015

Những người tuổi Tý, Dần, Mão, Thìn sẽ gặp được "đại cát đại lợi" trong năm Mùi, nên có thể suy nghĩ, lên kế hoạch đầu tư kinh doanh trong năm 2015.
Những người tuổi Tý, Dần, Mão, Thìn sẽ gặp được "đại cát đại lợi" trong năm Mùi, nên có thể suy nghĩ, lên kế hoạch đầu tư kinh doanh trong năm 2015.
 
Tuổi nào nên mạnh dạn đầu tư kinh doanh năm 2015_635598801885606302.jpg (600×360)

Tuổi Tý
 
Người tuổi Tý vốn rất tích cực và có tính tự lập nên những công việc có không gian để được tự do phát triển, không bị hạn chế sẽ phù hợp với họ hơn là làm viên chức nhà nước. 
 
Một số công việc phù hợp với người tuổi Tý là: học giả, nhà soạn nhạc, nhà phê bình, nhân viên nghiên cứu, diễn viên, chủ tiệm kinh doanh, chủ cửa hàng cà phê, kế toán...
 
 

Người tuổi Tý sẽ gặp được "đại cát đại lợi" trong năm Mùi. Tất cả mọi chuyện đều đến với họ một cách thuận lợi. Những chuyện không may cũng sẽ nhanh chóng trở nên mờ nhạt như những áng mây và sẽ không thể gây nhiều ảnh hưởng đối với họ, cho nên người tuổi Tý có thể nghĩ đến kế hoạch đầu tư kinh doanh trong năm Mùi. 
 
Tuy nhiên, họ cũng cần cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói để không gây ra quá nhiều tranh chấp, mâu thuẫn.
 
Tuổi Sửu
 
Người tuổi Sửu cần có một công việc ổn định và nhiều cảm hứng. Sự kiên nhẫn chính là tài sản quý giá nhất mà họ có được. Khi đã chuyên tâm đầu tư cho công việc hoặc sự nghiệp mà mình ưa thích, chắc chắn họ sẽ gặt hái được những thành quả tốt đẹp. Tuy nhiên, với những công việc mà họ cho rằng không hợp lý hoặc không có hứng thú thì họ lại luôn giữ thái độ hoài nghi, bất hợp tác. 
 
Các công việc khá phù hợp đối với người tuổi Sửu là: Bác sĩ, luật sư, nhà văn, nhà hoạt động xã hội, doanh nhân, giáo viên...
 
  

Trong năm Mùi, người tuổi Sửu rất có thể sẽ bị phá sản. Lời khuyên dành cho họ là phải cố gắng che giấu sự tự cường của mình, không nên câu nệ tiểu tiết, không được có tâm địa hại người nhưng nên có tâm lý đề phòng. 
 
Đầu năm, có thể họ sẽ không gặp nhiều may mắn, thuận lợi nhưng đến cuối năm thì tài lộc phát triển và có thể mạnh dạn đầu tư để thu lợi lớn. Người tuổi Sửu cũng nên đeo những đồ trang sức bằng vàng hoặc bằng ngọc trên người để gặp được nhiều điềm lành, tránh điềm dữ.
 
Trong năm Mùi, người tuổi Dần có sao "Tử Vi" chiếu mệnh nên chỉ cần họ chuyên tâm vào công việc là có thể trở nên vượt trội, đạt được những thành tích huy hoàng
 
Tuổi Dần
 
Cho dù trong bất kỳ lĩnh vực nào, từ kinh tế tài chính, chính trị hay văn hóa nghệ thuật, thì người tuổi Dần luôn chiếm thế thượng phong và đang không ngừng tỏa sáng. Vì có tinh thần đương đầu với mọi nguy hiểm nên người tuổi Dần luôn tất bật, bận rộn với công việc. 
 
Người tuổi Dần cũng rất hứng thú với công việc chỉ đạo người khác hoặc quản lý mọi người như: làm chủ quản trong một công ty, nhà chính trị, cảnh sát hoặc nhà cách mạng,...
Tuổi nào nên mạnh dạn đầu tư kinh doanh năm 2015 1_635598801885137597.jpg (410×315)

Trong năm Mùi, người tuổi Dần có sao "Tử Vi" chiếu mệnh nên chỉ cần họ chuyên tâm vào công việc là có thể trở nên vượt trội, đạt được những thành tích huy hoàng. Tuy nhiên, một điều người tuổi Dần cần hết sức lưu ý là phải cố gắng kiềm chế để tránh gây cho những người xung quanh sự đố kỵ, hiểu lầm. 
Các tháng mà công việc của người tuổi Dần sẽ có nhiều thuận lợi trong năm Mùi là tháng 2, tháng 5, tháng 8, tháng 10 và tháng 12 âm lịch. Lời khuyên dành cho người tuổi Dần là nên nắm bắt thời cơ để phấn đấu đi lên. Trong tháng 3, tháng 4, tháng 7 và tháng 11 âm lịch, công việc của họ lại có thể gặp nhiều bất lợi, cần cẩn thận để xử lý thật tốt mọi việc.
 
Tuổi Mão
 
Người tuổi Mão thường có trí tuệ hơn người, làm việc rất rõ ràng và minh bạch. Họ có thể đưa ra những lời khuyên rất bổ ích dành cho người khác và cũng sẽ hành động theo lời gợi ý của mọi người nếu nhận thấy nó thật sự thiết thực và đúng đắn. 
 
 

Vì rất nhạy bén với nghệ thuật, lại thường nhìn nhận mọi việc dưới con mắt cảm tính nên người tuổi Mão rất phù hợp với những ngành nghề như văn học, mỹ thuật, kiến trúc, âm nhạc,... Họ có thể phát huy hết tài năng trong các lĩnh vực này để đạt được những thành tích rất tốt.
 
Trong năm Mùi, người tuổi Mão được sao tốt chiếu mệnh nên sự nghiệp của họ sẽ phát triển rất thuận lợi. Nếu chăm chỉ, chuyên tâm làm việc thì sẽ rất nổi trội, có nhiều cơ hội đê được tăng lương, thăng chức. 
 
Tuy nhiên, vì trong năm này có sự xuất hiện của sao "Bạch Hổ" nên người tuổi Mão nên cẩn thận giữ mình, tránh gây nên sự đố kỵ hay hiểu lầm từ người khác. Sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ phát triển thuận lợi nhất vào tháng 1, tháng 4, tháng 6, tháng 10 và tháng 11 âm lịch. Vì vậy, người tuổi Mão nên nắm chắc cơ hội để vượt lên trong những tháng kể trên.
 
Tuổi Thìn
 
Vì luôn suy xét thấu đáo trong tất cả mọi việc nên người tuổi Thìn sẽ không phù hợp với những công việc cứng nhắc, lao động chân tay không cần đến sự tính toán chi ly của đầu óc. 
 
Người tuổi Thìn thích tham gia vào những hoạt động như nghệ thuật, chính trị, học thuật và sẽ rất nhiệt tình, không biết mệt mỏi khi tham gia vào những hoạt động này. Trong lĩnh vực văn học, nếu người tuổi Thìn lấy một tác phẩm vượt trên thời đại làm phương hướng phát triển thì rất có thể sẽ đạt được những thành công vượt trội.
 
  

Trong năm Mùi, người tuổi Thìn sẽ gặp được nhiều may mắn, công việc thuận lợi, sự nghiệp thăng tiến. Người tuổi Thìn nên nắm chắc, tuyệt đối không được bỏ qua cơ hội này. 
 
Trong năm này, những chuyện thị phi khẩu thiệt cũng tìm đến với người tuổi Thìn tương đối nhiều. Lời khuyên dành cho họ là cố gắng giữ mình, tránh điều tiếng không hay. Hơn nữa, quan trọng nhất là phải hết sức cẩn thận để không bị người khác bán đứng mình. 
 
Các tháng trong năm mà sự nghiệp của người tuổi Thìn gặp nhiều may mắn, thuận lợi là tháng 5, tháng 8, tháng 10, tháng 11 và tháng 12 âm lịch. Ngược lại, trong tháng 2, tháng 3, tháng 7 và tháng 9 âm lịch thì phải cẩn thận ứng phó với những điều không may có thể xảy đến.
 
Tuổi Tị
 
Người tuổi Tị thường gặp may mắn trong sự nghiệp, có quý nhân phù trợ nên sẽ có cơ hội để thành công ngoài ý muôn. 
 
Sự nghiệp của người tuổi Tị trong năm Mùi sẽ gặp phải rất nhiều trắc trở và cũng khó mà thành công; nhưng không nên vì thế mà bỏ cuộc dễ dàng. 
 
Vì có sao "Dịch Mã" chiếu mệnh nên nếu tập trung vào những việc bên ngoài phạm vi sự nghiệp của mình thì có thể người tuổi Tị sẽ gặp được nhiều điều may mắn. 
 
Trong năm Mùi, các tháng mà công việc của họ gặp phải nhiều cản trở là tháng 1, tháng 3, tháng 5, tháng 8, tháng 10 và tháng 11 âm lịch; cần hết sức cẩn trọng khi xử lý mọi việc, tuyệt đối không được khinh suất. 
 
Ngoài ra, công việc của họ sẽ có nhiều tiến triển thuận lợi trong tháng 4, tháng 7 và tháng 9 âm lịch, cần nắm chắc thời cơ để đạt được những thành công mới.
 
Tuổi nào nên mạnh dạn đầu tư kinh doanh năm 2015 2_635598801885137597.png (338×250)

Sự nghiệp của người tuổi Tị trong năm Mùi sẽ gặp phải rất nhiều trắc trở và cũng khó mà thành công, nhưng không nên vì thế mà bỏ cuộc dễ dàng
 
Tuổi Ngọ

Sinh ra đã rất tự tin, người tuổi Ngọ nên lựa chọn công việc có thể giúp phát huy năng lực của mình một cách tốt nhất mà không hể phải chịu bất kỳ một sự bó buộc nào. 
 
Những công việc phù hợp với người tuổi Ngọ là: kiến trúc sư, nhân viên tiếp thị, diễn viên, nhà doanh nghiệp hoặc nhà khoa học. Ngoài ra, người tuổi Ngọ còn có khả năng tùy cơ ứng biến khá tốt. Họ khá thông minh và có thể đoán biết được sự việc trước khi người khác nói ra. Chính vì vậy, họ rất phù hợp để trở thành một chính trị gia hay một nhà bình luận.
 
  

Quan hệ xã hội của người tuổi Ngọ trong năm Mùi sẽ rất thuận lợi, thường xuyên được quý nhân phù trợ nên sự nghiệp sẽ có bước phát triển đáng kể. 
 
Điều quan trọng nhất là người tuổi Ngọ cần phải biết nắm lấy thời cơ và thật quyết đoán, không để cho những cơ hội thuộc về mình trôi tuột đi như dòng nước chảy. 
 
Các tháng mà công việc của họ sẽ gặp rất nhiều thuận lợi là tháng 1, tháng 2, tháng 4, tháng 6, tháng 9 và tháng 12 âm lịch. Ngược lại, công việc của họ có thể sẽ gặp trục trặc vào tháng 3, tháng 8 và tháng 10 âm lịch nên càn hêt sức chú ý giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ. Ngoài ra cũng cần lưu ý giữ gìn sức khỏe để luôn thấy tự tin và thoải mái.
 
Tuổi Mùi

Công việc phù hợp nhất dành cho người tuổi Mùi là những công việc đòi hỏi phải suy ngẫm tỉ mỉ, thấu hiểu tâm lý người khác và mang tính chất tích cực, lạc quan. Nghề nghiệp thích hợp dành cho họ là: Nghệ thuật, viết văn, nhân viên quảng cáo, nhà triết học, vũ sư, nghệ sĩ biếu diễn,...
 
  

Ngoài ra, một số công việc ổn định, nhẹ nhàng khác cũng rất thích hợp để họ lựa chọn và theo đuổi suốt đời là: nhân viên đánh máy, giáo viên,...Vì không muốn mạo hiểm nên người tuổi Mùi không thích hợp với những ngành nghề đòi hỏi tính sáng tạo và có sự cạnh tranh khốc liệt.

Trong năm Mùi, sự tiến triển trong sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ gặp khá nhiều trở ngại và chỉ có tích cực vươn lên thì mới mong thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn. 
 
Ngoài ra, người tuổi Mùi cũng cần chú ý luôn giữ sự điềm đạm, khiêm tốn, không tự cao tự đai, nếu không thì khó khăn sẽ càng thêm khó khăn hơn. 
 
Các tháng mà công việc của người tuổi Mùi gặp nhiều trở ngại nhất là tháng 3, tháng 4, tháng 7, tháng 10 và tháng 12 âm lịch. Trong các tháng này, cần hêt sức cẩn thận, tuyệt đối không được manh động. Công việc của họ sẽ gặp nhiều thuận lợi trong tháng 2, tháng 5, tháng 9 và tháng 11 âm lịch, cần nắm chắc thòi cơ để thu được thành công lớn.
 
Tuổi Thân
 
Vì luôn thích dẫn đầu trong mọi chuyện nên người tuổi Thân với đầu óc linh hoạt sẽ rất giỏi trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp. Người tuổi Thân cũng thích thao túng người khác để phục vụ cho sự nghiệp của mình. Vì vậy, trong khi lựa chọn sự nghiệp, người tuổi Thân cần cân nhắc thật cẩn thận thì mới mong có được thành công. 
 
Nghề nghiệp phù hợp với người tuổi Thân là: ngoại giao, nhà báo, diễn viên biểu diễn, thương nhân, nhà văn.
 
 

Trong năm Mùi, sức sáng tạo của người tuổi Thân sẽ rất phong phú, lại thêm đầu óc linh hoạt nên họ sẽ triển khai, mỏ rộng thêm được nhiều hạng mục đầu tư mới, công việc đạt được nhiều hiệu quả cao. 
Trong năm này, họ cũng có cơ hội được thăng chức, nhưng cũng cần không ngừng nỗ lực để xây dựng một nền tảng thật vững chắc và ổn định cho mình. 
 
Các tháng mà công việc của người tuổi Thân sẽ có nhiều tiến triển thuận lợi là tháng 3, tháng 4, tháng 8, và tháng 12 âm lịch. Nếu nắm bát được cơ hội trong các tháng kể trên thì chắc chắn sẽ đạt được thành quả tôt đẹp. Ngược lại, trong tháng 1, tháng 5, tháng 7, và tháng 10 âm lịch, công việc của họ lại gặp khá nhiều bất lợi, cần cẩn thận nếu không sẽ phạm phải sai lầm lớn.

Tuổi Dậu
 
Người tuổi Dậu vô cùng cần mẩn, cẩn thận, vừa có tài lại vừa dũng cảm. Tuy nhiên, đôi lúc người tuổi Dậu cũng hồ đồ khi làm những việc lớn, khôn vặt khi làm những việc nhỏ và lại không thích bị những người khác sai bao, chỉ đạo. 
 
 

Nghề nghiệp phù hợp với người tuổi Dậu là: Chính trị, cảnh sát, nhân viên ngoại giao, vận động viên, nhân viên hóa trang, nhân viên thẩm mỹ hoặc làm việc trong ngành giải trí.
Công việc của người tuổi Dậu trong năm Mùi thường khá nặng nề. Người tuổi Dậu cần phải cố gắng, nỗ lực hơn gấp nhiều lần thì mới mong vượt qua được mọi khó khăn; nếu không thì tất cả mọi việc đều sẽ bất thành. 
 
Điều quan trọng nhất là cần hết sức chú ý đên I hành vi, ngôn từ của mình, nếu không sẽ khó mà thoát khỏi vòng lao lý. 
 
Các tháng mà công việc của người tuổi Dậu gặp nhiều khó khăn là tháng 2, tháng 5, tháng 6, tháng 9 và tháng 12 âm lịch, cần đề cao cảnh giác và tích cực hơn. Các tháng mà công việc của họ có nhiều thuận lợi và tiến triển là tháng 3, tháng 10 và tháng 11 âm lịch, cần cố gắng nắm bắt thời cơ để vươn lên và xoay chuyển tình thế.
 
Tuổi Tuất
 
Những công việc mang tính chất đối kháng và có thể giải quyết vấn đề một cách trực tiếp sẽ giúp người tuổi Tuất phát huy được hết tài năng, ưu điểm của mình. 
 
Người tuổi Tuất rất hợp với một số công việc như hộ lý, kế toán, nhân viên văn phòng, nhân viên công vụ hoặc luật sư. Ngoài ra, người tuổi Tuất cũng có thể theo đuổi các công việc có liên quan đến khoa học, kỹ thuật. Một số ngành nghề khác cũng rất phù hợp với họ là chính- trị, triết học, bác sĩ, quan tòa, nhà văn hoặc giáo viên.
 
 

Trong năm Mùi, công việc của người tuổi Tuất sẽ gặp phải một số trở ngại nhất định, cần cố gắng hết sức để vượt qua, bởi nếu không sẽ "xôi hỏng bỏng không" trong tất cả mọi việc. Ngoài ra, trong năm này, trong mệnh cung của họ cũng xuất hiện sao "Sắc Giảo" nên cần chú ý để không bị mắc vào những chuyện rắc rối trong kinh doanh. 
 
Các tháng trong năm mà công việc của họ gặp khá nhiều cản trở là tháng 1, tháng 3, tháng 4, tháng 9 và tháng 11 âm lịch; cần chú ý giữ gìn để luôn được vững vàng và tuyệt đối không được hành động vội vàng, hấp tấp. Các tháng mà công việc của họ gặp nhiều thuận lợi là tháng 2, tháng 6, tháng 7 và tháng 10 âm lịch; cần nắm bắt thời cơ để vươn lên trong sự nghiệp.
 
Tuổi Hợi
 
Vì tính cách không thích cạnh tranh nên người tuổi Hợi khá phù hợp để theo đuổi nghề giáo viên hoặc những ngành nghề phục vụ lợi ích công cộng khác. Nếu theo đuổi những ngành nghề đó, chắc chắn người tuổi Hợi sẽ có nhiều thành tích vượt trội. 
 
 
 

Người tuổi Hợi cũng rất thích hợp để theo đuổi ngành thú y, chăn nuôi hoặc ngành lâm nghiệp. Những ngành nghề kể trên có thể giúp họ có được cuộc sống bình lặng như mong muốn. Vì không thành thạo lắm trong lĩnh vực quản lý tiền tệ nên người tuổi Hợi không nên theo đuổi ngành nghề kinh doanh, thương mại hoặc có liên quan đến tài chính.
 
Trong năm Mùi, công việc của người tuổi Hợi thường gặp khá nhiều trở ngại, trắc trở và tranh chấp, dẫn đến áp lực lớn, thậm chí sẽ khiến cho mọi việc ngừng trệ, không thể tiến lên được. 
 
Lời khuyên dành cho người tuổi Hợi là ngoài việc duy trì sự tự tin và cố gắng không ngừng nghỉ, cần phải nhanh chóng tìm ra kẻ tiểu nhân đang chơi xấu mình từ phía sau lưng. 
 
Các tháng mà công việc của người tuổi Hợi gặp rất nhiều trở ngại là tháng 1, tháng 9, tháng 6 và tháng 10 âm lịch; cần đề cao cảnh giác. Ngược lại, trong tháng 3, tháng 8, tháng 11 và tháng 12 âm lịch thì công việc của họ lại có những bước phát triển rất thuận lợi; cần nắm chắc thời cơ để vươn lên đúng lúc.

(motthegioi)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật