đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Loạt ảnh chứng minh cơn sốt avatar FB biết cử đổng là hiện thực hóa phép màu Harry Poter

Đăng ngày 25/03/2016

Có ai trong số các bạn có cảm giác giống bọn tớ không? Profile video của Facebook chắc chắn là "hiện thực hoá" phép màu Harry Potter rồi!!!
Có ai trong số các bạn có cảm giác giống bọn tớ không? Profile video của Facebook chắc chắn là "hiện thực hoá" phép màu Harry Potter rồi!!!

Có một điều rõ ràng là từ khi Facebook cập nhật thêm tính năng, lướt newfeed một tẹo thôi cũng gặp ngay 3,4 cái avatar biết cử động nhờ dùng video. Đây có lẽ là một trong những thay đổi hay ho và "cool" nhất của Facebook, bằng chứng là rất nhiều bạn trẻ tỏ ra hào hứng và ngay lập tức áp dụng.
 

 
 Nhìn kiểu ảnh động thế này, bạn có thấy "quen quen" không? 
 

 
 Những bức hình động đậy rất giống trong... Harry Potter phải không? 
 
Chúng tôi vừa có một phát hiện cũng hay ho chẳng kém, là có vẻ như trào lưu avatar động đậy có rất nhiều điểm tương đồng với Harry Potter.  
 
 Tù nhân Azkaban trên... Facebook. 
 
 Và tù nhân Azkaban trên tờ Nhật báo tiên tri! 
 
Chúng ta đều biết, trong thế giới Harry Potter, những bức ảnh sẽ không hề đứng yên như ảnh của giới Muggle (người thường). Bức ảnh dù là chụp người còn sống hay đã quá cố thì đều cử động và có những biểu cảm thật. Thế nên những tờ báo, những bức ảnh, những cuốn sách hay bức tranh trong thế giới phép thuật của Harry - tất cả đều như có sự sống ở trong vậy. Thậm chí, nhân vật trong những bức tranh ở trường Hogwart còn đi đi lại lại sang tranh của nhau để thăm nom, nói chuyện kia mà! 
 

 
 Rõ là cũng giống mà, đúng không?
 

 
 Cả một thế giới trong tranh ở Harry Potter! Các nhân vật trong tranh còn đi đi lại lại thăm hỏi nhau nữa chứ! 
 

 
Xem những chiếc avatar bằng video trên Facebook, không ít thì nhiều, chắc chắn bạn sẽ liên tưởng tới những bức ảnh, bức tranh trong Harry Potter phải không? Tất cả đều... cử động một cách đáng yêu, ở trong khung hình mà chúng mình vốn quen nhìn là một bức ảnh tĩnh. Mà thực ra cũng chẳng cần quan tâm quá nhiều tới việc nó có nguồn gốc từ đâu, cứ đổi avatar video đi đã, vui mà! 
 
Theo T.D / Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật