đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Shinsen Sushi: Thiên đường ẩm thực Nhật Bản

Đăng ngày 11/12/2014

Shinsen Sushi luôn luôn sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sống và được chọn lọc kỹ càng. Với phong cách phục vụ tiện lợi, mọi lúc mọi nơi, thực khách không phải đợi lâu mà có thể tự chọn lựa những món sushi mà mình yêu thích đã được đầu bếp lành nghề của Shinsen Sushi chế biến sẵn tại quán.
(TGGĐ) - Shinsen Sushi luôn luôn sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sống và được chọn lọc kỹ càng. Với phong cách phục vụ tiện lợi, mọi lúc mọi nơi, thực khách không phải đợi lâu mà có thể tự chọn lựa những món sushi mà mình yêu thích đã được đầu bếp lành nghề của Shinsen Sushi chế biến sẵn tại quán. 

 

Tọa lạc ngay ngã tư Cao Thắng & 3.2 náo nhiệt, đông đúc, đây là một lợi thế của Shinsen Sushi. Shinsen Sushi chào đón tất cả thực khách đến với thiên đường của ẩm thực Nhật Bản bằng một không gian thoáng đãng và sang trọng.
 
 

So với những quán sushi khác, hoặc là sang trọng với giá thành cao, hoặc là các quán sushi vỉa hè nở rộ trong thời gian gần đây với giá thành thấp và chất lượng vệ sinh không được đảm bảo thì Shinsen Sushi là một sự kết hợp tuyệt vời khi hội tụ đầy đủ các yếu tố như không gian nhà hàng sang trọng nhưng giá các món ăn lại cực rẻ - rẻ hơn cả các quán sushi vỉa hè và chất lượng vệ sinh được đảm bảo an toàn. 
 
Shinsen  Sushi luôn luôn sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sống và được chọn lọc kỹ càng. Với phong cách phục vụ tiện lợi, mọi lúc mọi nơi, thực khách không phải đợi lâu mà có thể tự chọn lựa những món sushi mà mình yêu thích đã được đầu bếp lành nghề của Shinsen Sushi chế biến sẵn tại quán. 
 
Ngoài kiểu phục vụ thực khách theo phong cách như ăn tại chỗ hoặc take a way, các nhân viên dễ gần và chuyên nghiệp của Shinsen Sushi sẽ sẵn sàng giao hàng tận nơi cho khách hàng bất cứ khi nào có nhu cầu.
 
 
 
 
 
 



Đến với Shinsen Sushi là đến với thế giới của ẩm thực mang phong cách Nhật Bản với đầy đủ các món sushi của đất nước mặt trời mọc mà bạn đã từng biết và yêu thích. Món ăn đa dạng và hương vị tinh tế, khó quên, đậm chất sushi là một trong những điểm mạnh của nhà hàng. 

SHINSEN SUSHI
Địa chỉ: 159 Cao Thắng, phường 11, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Website: www.shinsensushi.com.vn
Điện thoại giao hàng: 08.62994466
Giờ hoạt động: 7 ngày/ tuần, từ 9 giờ sáng đến 10 giờ tối
Giá thực đơn từ 10.000 đồng/ món trở lên.
Từ 22h00 - 24h00: Giảm 20%
 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật