đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Vừa mới ra mắt, Huỳnh Lập, Duy Khánh đã khiêu chiến nấu Lẩu thập hoa cùng Quang Trung, Khả Như

Đăng ngày 24/10/2019

Ngay khi vừa 'chào sân', Bộ tứ ẩm thực vui nhộn đã mang đến những tràng cười sảng khoái, những màn 'cà khịa' không thương tiếc nhưng cũng đầy hài hước, thú vị. Lần đầu tiên Bộ tứ ẩm thực vui nhộn cùng hội tu, mở màn với cuộc đại chiến Bộ tứ mang đến món Lẩu Thập Hoa Uyên Ương.Ngay khi vừa 'chào sân', Bộ tứ ẩm thực vui nhộn đã mang đến những tràng cười sảng khoái, những màn 'cà khịa' không thương tiếc nhưng cũng đầy hài hước, thú vị. Lần đầu tiên Bộ tứ ẩm thực vui nhộn cùng hội tu, mở màn với cuộc đại chiến Bộ tứ mang đến món Lẩu Thập Hoa Uyên Ương.

Ngay khi vừa 'chào sân', Bộ tứ ẩm thực vui nhộn đã mang đến những tràng cười sảng khoái, những màn 'cà khịa' không thương tiếc nhưng cũng đầy hài hước, thú vị.

 

Lần đầu tiên Bộ tứ ẩm thực vui nhộn cùng hội tu, mở màn với cuộc đại chiến Bộ tứ mang đến món Lẩu Thập Hoa Uyên Ương.Ngay khi vừa 'chào sân', Bộ tứ ẩm thực vui nhộn đã mang đến những tràng cười sảng khoái, những màn 'cà khịa' không thương tiếc nhưng cũng đầy hài hước, thú vị. Lần đầu tiên Bộ tứ ẩm thực vui nhộn cùng hội tu, mở màn với cuộc đại chiến Bộ tứ mang đến món Lẩu Thập Hoa Uyên Ương.

 

Trở thành những thành viên không thể thiếu của Bộ tứ ẩm thực vui nhộn, ngay từ tâp đầu tiên hội tụ, Bộ tứ ẩm thực Huỳnh Lập, Khả Như, Quang Trung, Duy Khánh đều vô cùng tự tin, thể hiện kiến thức và sự am hiểu ẩm thực của mình. Giữa lúc bất phân thắng bại, sáng kiến về món ăn Lẩu Thập Hoa Uyên Ương ra đời – món ăn của những chất dinh dưỡng thiên nhiên (hoa) đồng thời đáp ứng khẩu vị chua, cay, mặn, ngọt của từng người.

 

 

Duy Khánh và Quang Trung đua nhau mua vàng trong lúc thực hiện nhiệm vụ

 

 

Trong tập đặc biệt đầu tiên này, không chỉ cùng nhau nấu ăn, Bộ tứ ẩm thực còn phải chia đội tranh tài. Nếu như Khả Như, Quang Trung thích vị chua cay, thì nhóm Huỳnh Lập, Duy Khánh quyết tâm bắt tay mang đến vị thanh ngọt thuần khiết của Lẩu hoa đậm chất dinh dưỡng.

 

Và cứ thế cuộc chiến ẩm thực bắt đầu không thể nào thiếu được những màn tranh cãi, “cà khịa” nhau vô cùng duyên dáng và hài hước giữa bốn nghệ sĩ. Những bí quyết nấu ăn, mẹo vặt ẩm thực cũng được các nghệ sỹ chia sẻ tận tình trong quá trình chế biến, giúp khán giả không chỉ cười vui giải trí mà còn am hiểu thêm về quy trình cách thức chế biến món ăn.

 

 

 

 

 

Bất ngờ, kịch tính, vui nhộn đầy giải trí với tập đầu tiên của Bộ tứ ẩm thực vui nhộn - Mùa 2 - Lẩu thập hoa uyên ương cùng Khả Như, Huỳnh Lập, Quang Trung, Duy Khánh. Đón xem chương trình Bộ tứ ẩm thực vui nhộn - Mùa 2 do T Production tổ chức và sản xuất sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ 4 hàng tuần trên kênh YouTube Việt Nam Tươi Đẹp.

 

(Phuong Hoang)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật