đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Trấn Thành, Lê Giang chê bai Giọng hát “Gạo nếp gạo tẻ” và cái kết

Đăng ngày 11/08/2018

Sau tập 1 nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt, Giọng Ca Bí Ẩn hân hạnh giới thiệu tập 2 với sự xuất hiện của đôi uyên ương Trấn Thành – Hari Won và các nghệ sĩ: Lê Giang, Lâm Vỹ Dạ, Quách Ngọc Tuyên, Nhan Phúc Vinh và Vũ Hà. Chương trình sẽ được phát sóng vào Chủ Nhật (12.8) lúc 20h30 trên kênh HTV7.

Sau tập 1 nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt, Giọng Ca Bí Ẩn hân hạnh giới thiệu tập 2 với sự xuất hiện của đôi uyên ương Trấn Thành – Hari Won và các nghệ sĩ: Lê Giang, Lâm Vỹ Dạ, Quách Ngọc Tuyên, Nhan Phúc Vinh và Vũ Hà. Chương trình sẽ được phát sóng vào Chủ Nhật (12.8) lúc 20h30 trên kênh HTV7.

 

_TRA3575

 

Tại Giọng Ca Bí Ẩn, 5 nghệ sĩ khách mời sẽ dùng số điểm của mình để lôi kéo những thí sinh tài năng và được yêu mến nhất về đội. Sau mỗi vòng thi, cuộc sát phạt, “ngả giá” vô cùng căng thẳng giữa các nghệ sĩ sẽ diễn ra. Họ có quyền dùng điểm để chiếm lấy tài năng của đội khác và bảo vệ thí sinh của đội mình trước những chiêu bài dụ dỗ từ các đồng nghiệp. Đáng gớm nhất tuần này chính là Vũ Hà và Lê Giang. “Gừng càng già càng cay”, Vũ Hà và Lê Giang là hai thái cực tượng trưng cho hai “kiểu chơi” khác người, khó đoán. Nếu Vũ Hà cao ngạo, ẩn mình tung chiêu không thua gì nội cung Diên Hy Công Lược thì Lê Giang lại giở đòn khổ nhục kế khiến ai cũng phải cười ra nước mắt.

 

LN_A1819

 

Một trong những nguyên nhân chính khiến các nghệ sĩ “mất đoàn kết” tại Giọng Ca Bí Ẩn chính là sự góp mặt của các thí sinh tài năng và lắm chiêu. Gây chú ý trong tập này là Ôn Vĩnh Quang – người thể hiện nhạc phim “Gạo nếp gạo tẻ”. Vừa xuất hiện, Ôn Vĩnh Quang đã bị Trấn Thành dè bỉu vì phần thi tài lẻ gây khó hiểu. Trên sân khấu, Ôn Vĩnh Quang thử thách sự kiên nhẫn của các nghệ sĩ khi khoan thai, chậm rãi gọt trái cây để trang trí bánh kem. Chứng kiến tận mắt, MC Trấn Thành thẳng thắn chê bai: “Cắt trái cây quá xấu mà cũng thi tài năng”. Ý kiến này nhận được sự đồng tình của Lê Giang và các nghệ sĩ khác. Trước những lời chê bai thẳng thắn ấy, Ôn Vĩnh Quang đã đập nát chiếc bàn gỗ để “dằn mặt” Trấn Thành lẫn Lê Giang. Trước hành động bất ngờ này, các nghệ sĩ đồng loạt xin lỗi Ôn Vĩnh Quang và thừa nhận: “Đây là giọng hát hay nhất của chương trình” dù còn 2 thí sinh chưa lộ diện.

 

_TRA3576

 

Trong khi đó, ca sĩ Vũ Hà lại gây thắc mắc khi tiết lộ mình hay bị các bầu show “xù” tiền cát-xê. Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Thân mình bé nhỏ nên mỗi lần bị xù show chỉ biết khóc thôi”. Từ nỗi buồn của bản thân, Vũ Hà mạnh mẽ chiêu dụ Ôn Vĩnh Quang về đội nhằm giúp mình đòi nợ. “Đứa nào mà xù cát-xê là mình xử liền tại chỗ” – ca sĩ Vũ Hà vui vẻ chia sẻ. Trong chương trình, Vũ Hà cũng sẽ bị các đàn em “dập tơi tả” cùng tuyên bố gây tranh cãi: “Da ngăm thì không thể là ca sĩ”.

 

LN_A2169

 

Nghệ sĩ Lê Giang quay ngoắt 180 độ, từ chê bai Ôn Vĩnh Quang sang chiêu bài tình cảm khi cất tiếng phát biểu: “Có phải con là Duy Phước con của mẹ không?” Trong chương trình, Lê Giang còn gây bất bình khi công khai hôn Nhan Phúc Vinh một cách có chủ đích. Không những thế, nữ nghệ sĩ còn hát cải lương, kể khổ và hứa cho các tài năng làm nail trọn đời tại tiệm của mình nhằm lu mờ các bạn bè đồng nghiệp khác.

 

Giọng Ca Bí Ẩn tập 2 sẽ phát sóng vào lúc 20h30, Chủ Nhật (12.8) trên kênh HTV7.

Hình ảnh: Lê Nhân






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật