đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Trấn Thành chiến thắng chung cuộc tập 1 Running Man VN, "MC Quốc dân" Hàn Quốc bất ngờ xuất hiện

Đăng ngày 08/04/2019

Trấn Thành, Ngô Kiến Huy "than trời", tóc tai bù xù ngay thử thách đầu tiên của Running man Việt Nam. Còn Ninh Dương Lan Ngọc vô cùng "bá đạo".

Tối 6/4, chương trình được nhiều fan chờ đợi - Running Man Việt Nam đã chính thức lên sóng với sự tham gia của nhiều ngôi sao hot. Mỗi ngôi sao lại thể hiện một cá tính rất riêng.

 

Nếu như Trấn Thành hiên ngang bất chấp, Ninh Dương Lan Ngọc - Liên Bỉnh Phát "cool ngầu", Ngô Kiến Huy ngơ ngác như “nai tơ”, Trương Thế Vinh và Jun Phạm chứng tỏ đẳng cấp soái ca ngôn tình thì BB Trần lại khoe mái tóc dài đầy nữ tính. Sau những phút giây làm quen cực kỳ hài hước, cả nhóm 7 người nhanh chóng kết thân, không khí trở nên thân thiện và vui vẻ hết mức. 

 

tran thanh chien thang chung cuoc tap 1 running man vn, "mc quoc dan" han quoc bat ngo xuat hien - 1

Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiên Huy, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, BB Trần xuất hiện trong Running Man.

 

tran thanh chien thang chung cuoc tap 1 running man vn, "mc quoc dan" han quoc bat ngo xuat hien - 2

Đặc biệt, sự xuất hiện đầy bất ngờ của “anh lớn” phiên bản gốc cực kỳ nổi tiếng - Yoo Jae Suk trên màn hình tivi lớn cùng lời mở đầu “Xin chào Việt Nam” vô cùng thân thiện làm các fan hứng thú.

 

MC quốc dân Hàn Quốc cũng chính là người đưa ra thử thách cho các thành viên trong tập này bao gồm: Thử thách Chụp ảnh, Chiếc hộp kinh dị, Chạy bộ thảm mát xa và thử thách cuối cùng để đánh giá tổng hợp, tìm ra người chiến thắng. Ngoài ra, Yoo Jae Suk cũng không quên gửi lời chúc may mắn đến dàn cast sẽ vượt qua thử thách một cách xuất sắc nhất.

 

Ở phần chơi này, các thành viên phải chứng tỏ khả năng nhanh nhạy trong các pha tranh chấp để có thể xuất hiện đầy đủ các bộ phận trên khuôn mặt trên khung hình trên cao được chương trình chuẩn bị sẵn đồng thời khoe khả năng vũ đạo “chuyên nghiệp”  trên nền nhạc sôi động. Sau mỗi phần thi, ba người thắng cuộc sẽ được nhận gợi ý liên quan đến thông điệp cuối cùng của chương trình.

 

tran thanh chien thang chung cuoc tap 1 running man vn, "mc quoc dan" han quoc bat ngo xuat hien - 3

Cuộc đua trở thành “thánh sống ảo”  diễn ra vô cùng căng thẳng và BB Trần với chiều cao đầy lợi thế đã đánh bại mọi đối thủ để đem về gợi ý đầu tiên cho mình.

 

tran thanh chien thang chung cuoc tap 1 running man vn, "mc quoc dan" han quoc bat ngo xuat hien - 4

Tuy nhiên, trái hẳn với suy đoán của hầu hết người xem, Ngô Kiến Huy và Trấn Thành lại bất ngờ trở thành hai cái tên thắng cuộc tiếp theo. Những biểu cảm “đau đớn” cũng như cách thức hài hước để họ có thể vượt qua các thử thách này khiến khán giả vô cùng thích thú.

 

Trước màn “cướp giật” gợi ý vô cùng “tự trọng” của bộ đôi BB Trần và Ngô Kiến Huy, không ít người xem đồn đoán cả hai sẽ là thành viên của “hội phản bội” đình đám phiên bản Việt khi khá giống Lee Kwang Soo - HaHa. Thế nhưng, vẫn còn một ẩn số nhân vật không ngừng “ẩn mình” dù được cho là kẻ mạnh trong chương trình đó chính là Liên Bỉnh Phát.

 

tran thanh chien thang chung cuoc tap 1 running man vn, "mc quoc dan" han quoc bat ngo xuat hien - 5

Tương đối rụt rè, ít nói và đặc biệt thích “chơi một mình” khiến anh chàng điển trai sáu múi Liên Bỉnh Phát chưa thể giành quyền nhận gợi ý trong lần này. Thứ tự lần lượt sau thử thách này gồm: BB Trần, Ngô Kiến Huy và Trấn Thành.

 

Thử thách Chiếc hộp bí mật - đòi hỏi lòng dũng cảm: Lan Ngọc "lầy" không tưởng

 

Cuộc đua tiếp tục diễn ra với thử thách cam go dành cho lòng dũng cảm. Các thành viên sẽ lần lượt lấy 5 viên bi được giấu kín trong những chiếc hộp ẩn chứa hàng loạt “mối đe doạ” nguy hiểm như cá trạch, tay người, chôm chôm hay tóc giả rùng rợn,... Đây cũng được xem là phần chơi chứa đựng nhiều bất ngờ, phá vỡ mọi định kiến trước đó về dàn sao.

 

tran thanh chien thang chung cuoc tap 1 running man vn, "mc quoc dan" han quoc bat ngo xuat hien - 6

Vài người có thể nghĩ rằng, là diễn viên nữ thường xuyên xuất hiện với lối diễn xuất nhẹ nhàng, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ là “bánh bèo” chính hiệu tại cuộc chơi.

 

Thế nhưng bạn sẽ phải thay đổi ngay suy nghĩ đó khi theo dõi sự gan dạ, can đảm của cô nàng trước hàng loạt những “rình rập” đe doạ không thể ngờ đến của chiếc hộp bí ẩn! Tuy nhiên, sau đó cô nàng đã lấy hết can đảm để vượt qua thử thách một cách tương đối xuất sắc.

 

tran thanh chien thang chung cuoc tap 1 running man vn, "mc quoc dan" han quoc bat ngo xuat hien - 7

Trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài nam tính, Jun Phạm tỏ ra khá sợ hãi trước thử thách, không ngừng la hét với muôn vàn biểu cảm ngô ngố hài hước đã trở thành thương hiệu.

 

Những màn dự đoán thứ gì chứa bên trong chiếc hộp của Jun cũng khiến mọi người được phen cười bò. Ngoài ra, việc BB Trần tiết lộ “sợ con gái” làm người hâm mộ thêm một pha lăn ra cười hay sự “nhiệt tình” la hét của Trấn Thành và Ngô Kiến Huy cũng đem lại nhiều kịch tính cho phần chơi này.

 

Chạy bộ thảm mát-xa: Công cụ "tra tấn" ám ảnh khiến dàn sao khóc thét

 

"Running Man" có khá nhiều thử thách khó nhằn và một trong những công cụ "tra tấn" gây ám ảnh nhiều nhất đó chính là thử thách đi trên thảm mát xa, và dĩ nhiên chương trình phiên bản Việt cũng đã “rinh" chiếc thảm mat-xa ấy về Việt Nam để làm khó dàn cast.

 

Tại đây, các thành viên sẽ có cuộc chạy đua vượt chướng ngại vật trên thảm mát xa, sau đó nhảy lên xà đơn để ăn chiếc bánh được treo ở trên. Ai hoàn thành trước sẽ có cơ hội được nhận được gợi ý từ chương trình. Nhìn các thành viên nhăn nhó, nuốt nước mắt vào trong thì chắc hẳn là không hề dễ chịu một chút nào!

 

tran thanh chien thang chung cuoc tap 1 running man vn, "mc quoc dan" han quoc bat ngo xuat hien - 8

Từng được đánh giá là thành viên sở hữu thể lực yếu so với các thành viên khác, thế nhưng Trấn Thành đã hoàn toàn đạp đổ đồn đoán trước đó.

 

Anh thể hiện sự linh hoạt trong di chuyển và khả năng chịu đựng bền bỉ sau nhiều cuộc đối kháng, đánh bại cả “lực sĩ” Trương Thế Vinh để thu về cho mình tấm gợi ý thứ 2 từ chương trình.

 

Trái với Trấn Thành, Jun Phạm không gặp may mắn khi tiếp tục “dẫn đầu” bảng xếp hạng... người chơi thua cuộc. Điều này đồng nghĩa với việc Jun là thành viên duy nhất chưa mang về bất kỳ gợi ý nào sau ba phần thi, còn Trấn Thành, BB Trần và Trương Thế Vinh sở hữu được những gợi ý vô cùng có lợi cho vòng đua cuối cùng.

 

Chiếc hộp 007 - Trận chiến xé bảng tên quyết định ngôi vương cuối cùng

 

Các thành viên cần phải truy tìm được ba con số manh mối được gợi ý vị trí trong các bức mật thư trước đó để mở chiếc hộp 007. Cuộc đua cuối cùng trở nên cực kỳ ấn tượng khi người xem được chứng kiến trận xé bảng tên của nhiều đối thủ mạnh và ngang tài ngang sức trong trận chiến “cướp đoạt” gợi ý. Hội tụ rất nhiều yếu tố để thành công: hành động quyết đoán, rượt đuổi mạnh mẽ, đánh lừa thị giác… đây có lẽ là trận chiến khốc liệt nhất mà các fan không thể bỏ qua!

 

tran thanh chien thang chung cuoc tap 1 running man vn, "mc quoc dan" han quoc bat ngo xuat hien - 9

Trong thử thách này, bộ ba “lật mặt” đã chính thức lộ diện với 3 thành viên chủ chốt Ngô Kiến Huy - Jun Phạm và BB Trần.

 

Thế nhưng, số phận những thành viên của “liên minh huyền thoại” lại vô cùng trắc trở và gian nan. Nếu như Ngô Kiến Huy tiếp tục chứng tỏ độ thông minh của mình với màn giải mã mật hiệu “vuông - tròn - tam giác”, Jun Phạm trút bỏ vẻ ngoan hiền thường thấy thì thủ lĩnh BB & BG lại nhanh chóng bị loại trước sự truy lùng gắt gao của 2 “thợ săn khát máu" Liên Bỉnh Phát - Trấn Thành.  

 

Trương Thế Vinh cũng chứng tỏ bản lĩnh với màn liên tục ngụỵ trang thân hình lực lưỡng dưới vỏ bọc của chậu cây “tí hon” và trổ tài suy luận “căn phòng hương thơm" chính là… nhà vệ sinh càng khiến khán giả cười như được mùa trước độ lầy lội không tưởng của anh chàng.

 

tran thanh chien thang chung cuoc tap 1 running man vn, "mc quoc dan" han quoc bat ngo xuat hien - 10

Chính sự “ẩn nấp” kín đáo cùng bản năng “săn mồi” chuyên nghiệp,Trương Thế Vinh ngay lập tức khiến Liên Bỉnh Phát lại phải “lãnh nghiệp” sau khi xé bảng tên BB Trần, trở thành người tiếp theo phải vào nhà giam.

 

Kết quả vô cùng ngạc nhiên, Trấn Thành chính là người chiến thắng cuối cùng sau pha “chiến tay đôi” với người khổng lồ Trương Thế Vinh và pha “cân 4” đi vào lịch sử. Mật mã cuối cùng cũng được lộ diện với dãy số 604, đây cũng chính là ngày phát sóng tập này 6/04.

 

tran thanh chien thang chung cuoc tap 1 running man vn, "mc quoc dan" han quoc bat ngo xuat hien - 11

Là người chiến thắng và có mật mã trong tay, Trấn Thành nhanh chóng mở vali bí mật trong sự ghen tị ao ước của 6 anh em, phần thưởng quý giá dành cho MC đa tài là 1 chiếc huy hiệu Running man sáng chói, lấp lánh đeo trên ngực áo. 

 

Tập 2 của chương trình cùng với Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, BB Trần, Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát và 2 khách mời đặc biệt phát sóng vào lúc 19h30, thứ 7 ngày 13/4 trên kênh HTV7.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật