đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Sasuke: Gameshow đầu tư kinh phí cao nhất lịch sử VTV

Đăng ngày 26/04/2015

“Không giới hạn - Sasuke Việt Nam” - Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam sản xuất với kinh phí đầu tư lớn nhất trong lịch sử. Phần thưởng cho người thắng cuộc của Sasuke Việt Nam là 800 triệu đồng tiền mặt - giá trị giải thưởng lớn nhất trong các gameshow của VTV tính đến thời điểm hiện tại.
(TGGĐ) - “Không giới hạn - Sasuke Việt Nam” sẽ chính thức lên sóng truyền hình vào tháng 9/2015. Đây là gameshow thể thao được đánh giá là hấp dẫn nhất hành tinh và hy vọng sẽ là một trải nghiệm mới cho khán giả truyền hình Việt Nam.

BTC chương trình

Tiếp nối thành công sau lần hợp tác đầu tiên ở bộ phim Người cộng sự, Đài truyền hình Việt Nam tiếp tục đưa một chương trình mới của TBS (Nhật Bản) đến với khán giả trong nước đó là gameshow thể thao Sasuke - Không giới hạn. Sasuke hay còn có tên gọi khác là Sasuke Rising là chương trình giải trí – thể thao đặc biệt của Nhật Bản đã được sản xuất sang năm thứ 8 và ngày càng có nhiều phiên bản khác nhau trên toàn thế giới. Đài truyền hình Việt Nam hy vọng đây sẽ là một trải nghiệm mới thú vị cho khán giả khi chứng kiến những màn đọ sức vô cùng gay cấn của các thí sinh và khơi dậy trào lưu rèn luyện sức khoẻ, thể lực của những người yêu thể thao khắp mọi nơi. 

“Không giới hạn – Sasuke Việt Nam” thu hút gần 1000 thí sinh trên cả ba miền ở đủ mọi lứa tuổi, ngành nghề đến thử sức từ các vận động viên chuyên nghiệp, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến sinh viên, nhân viên văn phòng, bác sĩ, kỹ sư, giáo viên, vũ công, lái xe, người về hưu... 
 
Ca sĩ Nam Cường

“Không giới hạn - Sasuke Việt Nam” - Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam sản xuất với kinh phí đầu tư lớn nhất trong lịch sử. 
 
Vòng chung kết “Không giới hạn – Sasuke Việt Nam” sẽ diễn ra tại sân khấu ngoài trời có diện tích 20.000m2, với các set game liên hoàn được thiết kế, sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia Nhật Bản. Chi phí tính riêng cho sân khấu đã lên tới 16 tỷ đồng với các thiết bị dàn giáo được thuê trực tiếp từ Nhật Bản.
 
Để sản xuất chương trình này Đài truyền hình Việt Nam đã sử dụng lực lượng nhân sự nòng cốt và giàu kinh nghiệm như: Chỉ đạo sản xuất nhà báo Lại Văn Sâm, đạo diễn chương trình Lại Bắc Hải Đăng và đạo diễn hình Lý Hải Thanh, MC Nguyên Khang, ca sĩ Diệp Lâm Anh. 
 
HH Đặng Thu Thảo

Phần thưởng cho người thắng cuộc của Sasuke Việt Nam là 800 triệu đồng tiền mặt - giá trị giải thưởng lớn nhất trong các gameshow của VTV tính đến thời điểm hiện tại. 
 
Ai sẽ là người mạnh nhất và giành được 800 triệu đồng - giải thưởng có giá trị cao nhất từ trước đến nay trong các gameshow của Đài truyền hình Việt Nam? Hãy đón xem Sasuke không giới hạn Việt Nam chính thức lên sóng vào tháng 9 năm 2015 trên VTV3.
 

Được biết, vào năm 2011, chương trình được đổi tên là Sasuke Rising, phủ sóng tại hơn 160 quốc gia trên thế giới và trở thành một trong những cuộc thi truyền hình được yêu thích nhất hành tinh. Tuy nhiên, phiên bản của Mỹ American Ninja Warrior lại được xem là thành công và nổi tiếng hơn cả bởi giá trị giải thưởng lên tới 500.000 USD và một số lượng khổng lồ thí sinh tham gia thử sức hàng năm. 

Phượng Hoàng

Ảnh: BTC
 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật