đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Ô hay gì thế này, các nghệ sĩ Việt thi nhau “nhai dép” ngày đầu năm

Đăng ngày 03/01/2019

Khởi đầu năm 2019, Đài truyền hình Việt Nam cùng Đông Tây Promotion hân hạnh giới thiệu chương trình truyền hình mới mang tên “Ô Hay Gì Thế Này”. Tuần này, tập 1 của chương trình sẽ chính thức ra mắt với dàn nghệ sĩ hùng hậu vào lúc 21h, thứ Bảy (5/1) trên kênh VTV3.

Khởi đầu năm 2019, Đài truyền hình Việt Nam cùng Đông Tây Promotion hân hạnh giới thiệu chương trình truyền hình mới mang tên “Ô Hay Gì Thế Này”. Tuần này, tập 1 của chương trình sẽ chính thức ra mắt với dàn nghệ sĩ hùng hậu vào lúc 21h, thứ Bảy (5/1) trên kênh VTV3.

 

“Ô Hay Gì Thế Này” là một “phép thử” mới dành cho khán giả truyền hình Việt Nam. Bên cạnh những gia vị giải trí không thể thiếu, “Ô Hay Gì Thế Này” còn bao hàm những yếu tố kỳ bí, siêu nhiên mà chúng ta luôn hoài nghi, thắc mắc. Để tìm lời giải đáp, “Ô Hay Gì Thế Này” đã mời hai gương mặt nghệ sĩ rất được yêu mến hiện nay Trường Giang và Thúy Ngân để dẫn dắt chương trình. Bên cạnh đó, Hari Won và Đại Nghĩa cũng là những nhân vật chủ chốt với vai trò “quân sư” cho các nghệ sĩ khách mời trước những thử thách do Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh, Petey Nguyễn đưa ra. Ngay từ tập đầu tiên, “Ô Hay Gì Thế Nhỉ” đã gây choáng với dàn khách mời đông đảo như Lâm Khánh Chi. Huỳnh Lập. Elly Trần, Quỳnh Anh Shyn, Lê Dương Bảo Lâm. “chị ca nô” Lê Nhân.

 

 

Gây chú ý trong chương trình chính là sự xuất hiện của Thúy Ngân. Sau thời gian dài đóng cộp hình ảnh với vai Hân – nhân vật truyền hình đáng ghét nhất năm 2018, Thúy Ngân sẽ lần đầu tiên ghi dấu bản thân với vai trò MC trong 1 gameshow. Thường xuyên tạo nghiệp trong “Gạo Nếp Gạo Tẻ”, Thúy Ngân của ngày hôm nay bỗng chốc dịu dàng, “nhu nhược” và liên tục bị các đồng nghiệp “ăn hiếp”. Ngược lại, Lâm Khánh Chi lại tỏ rõ uy thế của một “chị Đại” lão làng trong showbiz Việt khi liên tục phê bình đàn em hay phản kháng khi không đồng tình.

 

 

Mỗi tập “Ô hay gì thế này” sẽ bao gồm các phần: khoa học hay ảo thuật, thật hay giả và giải mã bí ẩn. Ở mỗi phần, các hiện tượng bí ẩn sẽ được lồng ghép vào những tiểu phẩm hài hước. Từ đây, lời thách đố sẽ được đưa ra và các nghệ sĩ khách mời phải tìm lời giải qua sự “tư vấn” của Đại Nghĩa và Hari Won. Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh và Petey Nguyễn sẽ tạo nên một thế giới cổ huyền bí để đẩy khán giả vào một hiện tượng thách thức lực hút trái đất. Ở một diễn biến khác, chẳng hiểu vì sao mà tất cả khách mời lẫn MC Thúy Ngân đều phải…ăn dép, gặm giày vô cùng đau khổ ngay tập 1. Theo lời của Lâm Khánh Chi và Lê Dương Bảo Lâm các nghệ sĩ trong chương trình đều dùng răng sứ nên đây là một hành động quá “tàn nhẫn” đối với nghệ sĩ.

 

 

Hãy cùng vén màn bí mật trong tập 1 “Ô Hay Gì Thế Này” phát sóng 21h, thứ Bảy (5/1) trên VTV3.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật