đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Nữ Hoàng Quyến Rũ tập 4: Thiếu Lan tỏa sáng, top nguy hiểm tiếp tục thất bại

Đăng ngày 27/03/2019

Nữ Hoàng Quyến Rũ tập 4 bắt đầu gây cấn, hồi hộp hơn khi 1 trong số 15 cô gái xinh đẹp đã phải nói lời chia tay với nhà chung. Cuộc đua đến danh hiệu Nữ hoàng đang trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Nữ Hoàng Quyến Rũ tập 4 bắt đầu gây cấn, hồi hộp hơn khi 1 trong số 15 cô gái xinh đẹp đã phải nói lời chia tay với nhà chung. Cuộc đua đến danh hiệu Nữ hoàng đang trở nên nóng hơn bao giờ hết.

 

Ở tập trước, 4 team Đỏ (Mỹ Linh, Hồng Thủy, Trâm Anh, Ngọc Dung), Vàng (Trúc Anh, Huỳnh Thi, Anh Thư, Thanh Ngân), Xanh dương (Ngân Hòa, Kim Thành, Huyền Thạch, Kim Anh) và Xanh lá (Đỗ Diễm, Thiếu Lan, Minh Tuyền) đã trải qua 2 thử thách là Thiết kế trang phục từ vật liệu tái chế và Trình diễn catwalk đồng đội. Theo đánh giá của ban giám khảo (nhiếp ảnh gia Lee Nguyễn và nhà thiết kế Quốc An), Xanh dương và Xanh lá là 2 team có màn thể hiện xuất sắc nhất.

 

Trong tập 4, host Dustin Nguyễn cùng 2 giám khảo tiếp tục thử thách 4 team với phần thi chụp ảnh nhóm trước khi đưa ra quyết định sẽ loại cô gái nào. Điểm đặc biệt của phần thi này là mỗi team phải tương tác với một “thành viên bất ngờ” để cho ra một tấm ảnh vừa đảm bảo sự liên kết tập thể, vừa có đất để mỗi cá nhân tỏa sáng. Và thành viên bất ngờ không ai khác chính là host Dustin.

 

 

14

 

Team đầu tiên bước vào thử thách chính là team Đỏ, đồng thời cũng là 4 cô gái nằm trong top nguy hiểm. Ở 2 thử thách trước, cả 4 thành viên đều không thể hiện tốt và ai cũng có nguy cơ phải ra về. Có lẽ chính vì áp lực đó mà khi đến với phần thi chụp ảnh, team Đỏ tỏ ra khá lúng túng, không đáp ứng được mong đợi của ban giám khảo. Chưa kể, do quá căng thẳng nên Ngọc Dung đã bị chuột rút.

 

Team Vàng với 4 cô gái Trúc Anh, Huỳnh Thi, Anh Thư và Thanh Ngân tuy không quá tệ nhưng có vẻ Huỳnh Thi đã chiếm hết spotlight của nhóm. Những thành viên còn lại bị nhận xét là đang đóng vai phụ mờ nhạt và hoàn toàn bị lấn lướt bởi cô trưởng nhóm. Dustin cũng phải thừa nhận Huỳnh Thi quá nổi bật, may mà cô khéo léo và không làm quá.

 

4 cô gái team Xanh dương tiếp tục thể hiện phong độ đáng gờm khi dễ dàng vượt qua phần thi mà không phải tốn quá nhiều thời gian cũng như không hề xảy ra tranh cãi hay căng thẳng. Team Xanh lá cũng không hề kém cạnh, thậm chí 3 cô gái Thiếu Lan, Đỗ Diễm và Minh Tuyền còn được host Dustin hết lời khen ngợi bởi sự năng động, sáng tạo, nhất là cô nàng “top model” Thiếu Lan.

 

 

9

 

Kết thúc phần thi chụp ảnh, host và ban giám khảo bắt đầu chọn ra team chiến thắng của mỗi phần. Cả nhiếp ảnh gia Lee Nguyễn và nhà thiết kế Quốc An đều vote cho Xanh dương trong 2 thử thách đầu. Xanh lá nhận được 1 vote từ Dustin ở phần thi chụp ảnh. Kết quả Xanh dương là team chiến thắng cuối cùng.

 

Việc không chiến thắng ở thử thách đã đẩy 4 cô gái của team Đỏ rơi vào top nguy hiểm một lần nữa. Theo thể lệ, team nguy hiểm nếu tiếp tục thua thì sẽ có một thành viên phải ra về ngay lập tức. Và người được ban giám khảo chọn đầu tiên chính là Hồng Thủy.

 

Để đảm bảo công tâm, thành viên team Đỏ được quyền vote thêm một trường hợp ra về nữa, sau đó ban giám khảo sẽ xem xét lại. Kết quả, cả 3 thành viên Mỹ Linh, Ngọc Dung và Hồng Thủy đều chọn Trâm Anh, bản thân Trâm Anh cũng chấp nhận tự loại mình.

 

16

 

Sau khoảng thời gian trò chuyện và cân nhắc, cái tên cuối cùng phải ra về trong tập 4 chính là Trâm Anh. Cô không đủ sự tự tin để thuyết phục ban giám khảo và thể hiện mình trước mọi người.

 

Như vậy sau 4 tập phát sóng, Nữ Hoàng Quyến Rũ còn lại 14 cô gái. Họ sẽ tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vị Nữ hoàng với những thử thách ngày càng khó khăn hơn. Trong tập sau, 14 cô gái sẽ chia lại đội hình và rất có thể họ sẽ phải đối đầu với đồng đội thân thiết hiện tại để giành lấy một vị trí an toàn.

 

Chương trình Nữ Hoàng Quyến Rũ do MCV Media sản xuất, phát sóng trên HTV7 vào lúc 20h30 thứ Hai hàng tuần, trên kênh YouTube MCV Media vào lúc 20h30 thứ 5.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật