đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

“Love House” mùa 7 hứa hẹn gây sốt với trải nghiệm tình yêu nơi đảo hoang

Đăng ngày 10/09/2018

Với format mới lạ, thú vị, 8 người chơi của show truyền hình hẹn hò "Love House - Ngôi Nhà Chung" sẽ được trải nghiệm cuộc sống nơi đảo hoang nhiều thú vị.

Với format mới lạ, thú vị, 8 người chơi của show truyền hình hẹn hò "Love House - Ngôi Nhà Chung" sẽ được trải nghiệm cuộc sống nơi đảo hoang nhiều thú vị.

 

Cụ thể, với phiên bản đặc biệt này, 8 bạn trẻ tham gia chương trình (gồm 4 nam và 4 nữ) sẽ rời bỏ thành phố, rời bỏ “ngôi nhà chung” màu hồng quen thuộc ở những mùa trước để đến sinh sống một hòn đảo hoang trong thời gian 1 tuần. Trên đảo hoang này, các bạn sẽ hoàn toàn tách biệt với cuộc sống hiện đại và thế giới bên ngoài.

 

 

 

Không những thế, 8 trai xinh gái đẹp của mùa đặc biệt sẽ phải tự chiến đấu với thiên nhiên khắc nghiệt cùng những hiểm nguy rình rập để sinh tồn, bởi các bạn không được cung cấp lương thực. Song song đó, người chơi còn phải vượt qua những thử thách mà chương trình đặt ra để nhận được các phần thưởng giá trị tương ứng.

 

Trước khi đến với 1 tuần sinh sống trên đảo hoang, 8 bạn chơi sẽ được trang bị những kỹ năng sinh tồn tại nơi hoang dã từ HLV, nhà leo núi Phan Thanh Nhiên (người Việt Nam trẻ nhất chinh phục nóc nhà thế giới - đỉnh Everest) như: Lọc nước bẩn từ than, cát, leo trèo, bơi lội… 

 

 

 

Khi đến đảo hoang, người tham gia sẽ bị tách biệt với thế giới hiện đại, không công nghệ, hoàn toàn hòa mình vào thiên nhiên. Muốn sinh tồn, bạn phải dựa vào sức mạnh của tinh thần đồng đội và khối óc của chính bản thân mình. Vượt qua giới hạn bản thân để tìm kiếm tình yêu đích thực, đó chính là thông điệp mà Love House - Ngôi Nhà Chungphiên bản Live and Love muốn gửi đến khán giả. 

 

8 thí sinh tham gia Love House mùa 7 không chỉ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống nơi đảo hoang, tìm kiếm tình yêu để thoát ế mà còn có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng có giá trị. Với tổng giá trị phần thưởng của chương trình lên đến một trăm triệu đồng. Đặc biệt, cặp đôi tỏ tình thành công sẽ sở hữu được một chuyến đi du lịch nước ngoài.

 

 

 

Tập đầu tiên của Love House mùa 7 sẽ chính thức lên sóng HTV7 vào lúc 22h45, thứ Ba hàng tuần, bắt đầu từ ngày 11/9.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật