đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Lỡ tiết lộ tuổi thật trên truyền hình, ai ngờ NSND Bạch Tuyết 74 tuổi vẫn trẻ đẹp cỡ này!

Đăng ngày 29/06/2018

Tối qua (28/6) trong chương trình Sao nối ngôi tập 5, nghệ sĩ cải lương danh tiếng Bạch Tuyết đã ngồi "ghế nóng" cùng 2 nam giám khảo là diễn viên hài Minh Nhí và danh ca Thái Châu. Điều làm nhiều khán giả bất ngờ nhất là khi NSND Bạch Tuyết lỡ tiết lộ tuổi thật - 74 tuổi trên sóng truyền hình khiến hai giám khảo nam và khán giả bất ngờ.

Tối qua (28/6) trong chương trình Sao nối ngôi tập 5, nghệ sĩ cải lương danh tiếng Bạch Tuyết đã ngồi "ghế nóng" cùng 2 nam giám khảo là diễn viên hài Minh Nhí và danh ca Thái Châu. Điều làm nhiều khán giả bất ngờ nhất là khi NSND Bạch Tuyết lỡ tiết lộ tuổi thật - 74 tuổi trên sóng truyền hình khiến hai giám khảo nam và khán giả bất ngờ. 

 

Cụ thể sau tiết mục của Duyên nghề của Hoàng Hải khi hóa thân thành người đàn ông 40 tuổi, nghệ sĩ Bạch Tuyết đã khen ngợi Hoàng Hải khi đóng vai già. Nữ giám khảo cũng tiết lộ sự thật rằng, ngày xưa khi đóng vai già 60 tuổi, ra sân khấu là phải đi gù lưng còng còng. Bà minh họa, diễn điệu bộ của người già trên sân khấu. Còn giờ, 74 tuổi mà bà vẫn đi thẳng lưng vô cùng thong dong, hiên ngang.

 

lo tiet lo tuoi that tren truyen hinh, ai ngo nsnd bach tuyet 74 tuoi van tre dep co nay! - 1

 

lo tiet lo tuoi that tren truyen hinh, ai ngo nsnd bach tuyet 74 tuoi van tre dep co nay! - 4

 

lo tiet lo tuoi that tren truyen hinh, ai ngo nsnd bach tuyet 74 tuoi van tre dep co nay! - 5

Ở tuổi "xưa nay hiếm", bà vẫn sung sức và minh mẫn, lại giữ được "nhan sắc không tuổi".

 

Bên cạnh đó, tập này cũng gây nhiều chú ý khi có sự xuất hiện bất ngờ của đạo diễn Phước Sang sau thời gian vắng bóng vì biến cố. Anh gây nhiều cảm xúc khi diễn trong tiết mục Tình nghệ sĩ của Hà Linh - con trai cố nghệ sĩ Thanh Nga.

 

Đã hơn 12 năm, khán giả mới có dịp xem lại và cười ngả nghiêng cùng “anh chàng đạp xích lô nhiều chuyện” qua sự thể hiện của Hà Linh và “chàng điếc đặc” do Phước Sang diễn. Sau tiết mục, giám khảo Bạch Tuyết, Thái Châu, Minh Nhí bước lên sân khấu trao cho Phước Sang những cái bắt tay, cái ôm trìu mến.

 

Chính nghệ sĩ Phước Sang chia sẻ trên quãng đời lập nghiệp đã nhớ mãi chàng trai Hà Linh ngày đó, dù có điều kiện tốt hơn nhưng lại muốn theo đuổi nghệ thuật từ chính đôi chân của mình. Anh cho biết Hà Linh cũng truyền lửa để anh vươn lên trước những biến cố của cuộc đời.

 

lo tiet lo tuoi that tren truyen hinh, ai ngo nsnd bach tuyet 74 tuoi van tre dep co nay! - 6

Hơn 12 năm, khán giả mới lại thấy "chàng điếc đặc" Phước Sang và chàng "xích lô nhiều chuyện" Hà Linh trên sân khấu.

 

Giám khảo Thái Châu thổ lộ, anh ngưỡng mộ Phước Sang - người nghệ sĩ với khối óc tài ba. Minh Nhí xúc động trước vở diễn, nhớ lại câu chuyện có thật thời gian truân, bơ vơ khi mới ra trường, không chỉ riêng Hà Linh mà cả chính anh, Phước Sang, Việt Anh, Công Ninh, Hữu Châu, Hữu Nghĩa, Thanh Thủy, Hồng Vân...

 

 “Phước Sang gần như một đầu tàu, mang tụ điểm 125 Hai Bà Trưng để làm sân khấu để các anh em sân khấu hoạt động”, Minh Nhí tiết lộ anh xúc động nhưng lại sợ bản thân rớt nước mắt khi xem tiết mục.

 

lo tiet lo tuoi that tren truyen hinh, ai ngo nsnd bach tuyet 74 tuoi van tre dep co nay! - 8

 

lo tiet lo tuoi that tren truyen hinh, ai ngo nsnd bach tuyet 74 tuoi van tre dep co nay! - 10

 

Ngoài ra trong chương trình còn có tiết mục của ca sĩ Tống Hạo Nhiên (con trai nghệ sĩ Kim Phương - Đặng Vinh Quang), ca sĩ Triệu Lộc (con trai nghệ sĩ Huyền Thanh và NS Bảo Minh), nghệ sĩ hài Tùng Linh (con nuôi danh hài Tùng Lâm) và nghệ sĩ cải lương Phạm Huyền Trâm (con gái nghệ sĩ Phạm Đằng Giao).

 

Kết thúc tập này, Tùng Linh - con nuôi danh hài Tùng Lâm có số điểm thấp nhất và tạm chia tay với khán giả để bước vào đêm thi Lội ngược dòng sắp tới. Tập tiếp theo của chương trình phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 5/7/2018 trên kênh THVL1.

 

lo tiet lo tuoi that tren truyen hinh, ai ngo nsnd bach tuyet 74 tuoi van tre dep co nay! - 11

 

Nghệ sĩ cải lương Hoàng Hải giành giải nhất tuần.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật