đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Lê Phương lộ hình xăm tên người yêu

Đăng ngày 24/03/2017

Tập 5 của chương trình Ngôi sao phương Nam có chủ đề “Ngũ hành” sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 24/3 trên kênh THVL1. Đây là một chủ đề thú vị và khó, lần đầu tiên có trên gameshow truyền hình.

(TGGĐ) - Tập 5 của chương trình Ngôi sao phương Nam có chủ đề “Ngũ hành” sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 24/3 trên kênh THVL1. Đây là một chủ đề thú vị và khó, lần đầu tiên có trên gameshow truyền hình.


Trong đêm thi này, chương trình cũng ra mắt đội hình chính thức của 4 đội chơi. Đội hình này sẽ được giữ cố định cho đến hết chương trình.

 

Đội Mộc gồm ca sĩ Lê Phương, Trung Kiên, biên đạo Nam Long và MC Đỗ Phương Thảo. Lý giải về tên gọi chỉ có 1 chữ so với các đội còn lại, ca sĩ Lê Phương chia sẻ: “Tên gọi là do biên đạo Nam Long chọn cho đội, bởi từ những ngày đầu gặp nhau cho đến 4 tập thi đầu tiên, các thành viên trong đội đều thích những gì mộc nhất, thật nhất và chất. Chính vì vậy mà nhóm đặt tên là Mộc. Tên gọi là mộc nhưng đội đã chọn slogan rất chất: Mộc mà độc”.

 

3. Doi MOC (2)

 

Đề tài mà đội thể hiện trong tiết mục là “Thổ”. Với đề tài này, nhóm quyết định chọn tiết mục “Miền đất phúc”, nói về tình đất tình người. Trong tiết mục, MC Đỗ Phương Thảo vừa đảm nhận vai trò dẫn dắt câu chuyện, vừa diễn xuất, cùng với sự hỗ trợ của bạn mình là MC Minh Tâm.

Sau 4 tập thi đầu tiên có vẻ “giấu nghề”, đến tập này biên đạo Nam Long bật mí anh sẽ bắt đầu tung ra những độc chiêu của mình để mang đến những tiết mục đặc sắc nhất. Đích thân anh tham gia biểu diễn cùng vũ đoàn Mộc vì muốn đồng hành cùng các thành viên của đội mình trên sân khấu.

 

3. Doi MOC (1)

 

Ca sĩ Trung Kiên và Lê Phương đảm nhiệm vai trò chọn và thể hiện bài hát. Trung Kiên cho biết anh ưu tiên chọn những bài phù hợp với đề tài và quãng giọng của Lê Phương. Cả 2 sẽ thể hiện 2 ca khúc: Đất và người (sáng tác Trọng Đài, biểu diễn: Trung Kiên) và Trên mảnh đất tình người (sáng tác Trần Long Ẩn, biểu diễn: Lê Phương).

 

Trong đêm thi này, Lê Phương chọn áo dài cách tân với phần cổ được thiết kế dạng yếm, sát nách, vô tình để lộ hình xăm chữ “pk”, viết tắt tên của cô và người yêu Trung Kiên.

 

 

3. Doi MOC

 

Tập 5 của chương trình sẽ phát sóng lúc 21h thứ Sáu ngày 24/3 trên kênh THVL1.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật