đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Lê Giang mặc sexy đến ghi hình "Hoán đổi cặp đôi"

Đăng ngày 28/09/2016

Trên trường quay ghi hình Hoán đổi cặp đôi, tập 4, vợ cũ danh hài Duy Phương, mẹ đẻ diễn viên Lê Lộc - gây chú ý khi xuất hiện trẻ trung, gợi cảm với áo bó eo, khoe trọn vòng 1.
(TGGĐ) - Trên trường quay ghi hình Hoán đổi cặp đôi, tập 4, vợ cũ danh hài Duy Phương, mẹ đẻ diễn viên Lê Lộc - gây chú ý khi xuất hiện trẻ trung, gợi cảm với áo bó eo, khoe trọn vòng 1. 
 
Lê Giang được mời ngồi ghế giám khảo khách mời để nhận xét, cho điểm hai đội chơi Văn Anh - Tú Vi, Nam Thư và Anh Tú. Chị cho biết đây là lần đầu mình ngồi chấm thi một gameshow tổng hợp có cả ca nhạc, kịch và tấu hài.
 

 
Nữ diễn viên không ngại phô diễn giọng hát cải lương trời phú ngay tại trường quay, khiến khán giả ngây ngất. Chị cũng kết hợp với giám khảo Chí Tài tung hứng trong tiểu phẩm "Romeo và Juliet" phiên bản "lỗi" để thị phạm diễn xuất cho hai cặp nghệ sĩ tham gia chương trình.
 

 
"Tập 4 chắc chắn rất hấp dẫn, mới coi tập dượt thôi mà tôi cười đến mệt nhoài. Không biết lúc vào quay, tôi còn đủ bình tĩnh để nhận xét và chấm thi không nữa?, diễn viên hài kiêm nghệ sĩ cải lương vang bóng một thời cho biết.
 

 

 
Sau khi chia tay Duy Phương và nhường quyền nuôi hai con Lê Lộc - Duy Phước cho chồng, Lê Giang diễn kịch, đóng phim rồi tái hôn và theo chồng sau sang Australia định cư. Cuộc hôn nhân sau không trọn vẹn, Lê Giang tiếp tục lẻ bóng nuôi con trai 4 tuổi. Hiện chị và con dành phần lớn thời gian ở Việt Nam để đóng phim và tham gia gameshow.
 

 

 

Sau nhiều hiểu lầm không đáng có, nữ nghệ sĩ hiện tại hạnh phúc với vai trò làm mẹ của ba con. Con gái thứ hai của chị - diễn viên Lê Lộc vừa qua gây tiếng vang tại một gameshow hài. Cô cũng được coi là gương mặt sáng giá của sân khấu Phú Nhuận.
 Lê Giang từng là cô đào cải lương nổi tiếng, đoạt huy chương vàng hội diễn sân khấu cải lương khi mới 18 tuổi.  Chị cũng gây tiếng vang khi tham gia phim sitcom "Cô gái xấu xí. 
 

 

 
Diễn viên Lê Giang sinh năm 1972 tại một tỉnh miền Tây Nam bộ. Với chất giọng cao, khỏe bẩm sinh, chị trở thành đào chính tại các gánh hát tỉnh khi mới 15 tuổi. Năm 1990, Lê Giang gia nhập đoàn cải lương Thanh Nga và giành huy chương vàng Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp với vởDòng sông đầm lầy.
 

 
Năm 1992, chị kết hôn với diễn viên hài Duy Phương rồi theo chồng tấu hài khắp các sân khấu TP HCM. Cặp diễn viên chia tay vào năm 1999 sau khi có hai con chung - một trai, một gái. Lê Giang sau đó diễn kịch và tấu hài ở nhiều sân khấu nhưng chỉ thực sự được biết nhiều khi tham gia một vai trong phim "Cô gái xấu xí".

Phượng Hoàng





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật