đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Khán giả Running Man Việt Nam – Chạy Đi Chờ Chi ngóng đợi ngày phát sóng tập đầu tiên

Đăng ngày 03/04/2019

Tập đầu tiên của Running Man Việt Nam – Chạy Đi Chờ Chi phát sóng vào ngày 06-04-2019 lúc 19h30 trên HTV7

Độ hot Chạy Đi Chờ Chi ngày một tăng khiến fan ruột lẫn khán giả đứng ngồi không yên. Xem ra 7 thành viên chính thức gồm: Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, BB Trần, Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát sẽ phải đối mặt với những thử thách có vẻ chẳng dễ dàng chút nào trong tập đầu tiên

 

 

Màn chào sân cực chất của Trấn Thành trong trang phục vest lồng lộn, đưa đón bằng siêu xe

 

 

Thành viên "hội áo đen" Ninh Dương Lan Ngọc cực ngầu cùng xuất hiện trong tập đầu tiên Running Man phiên bản Việt

 

 

Show truyền hình thực tế Chạy Đi Chờ Chi vừa chính thức tung ra những hình ảnh “nhá hàng” cho tập đầu tiên sẽ lên sóng vào tối thứ 7, ngày 06-04 này. Dù chỉ tiết lộ cảnh quay ngắn nhưng đã khiến cộng đồng mạng phát sốt với mức độ đầu tư “khủng” của dàn ekip SBS từ máy móc, thiết bị, cảnh quay, trang phục cho đến siêu xe đưa đón dàn cast. Liệu thử thách hay trò chơi nào sẽ làm khó 7 thành viên của Chạy Đi Chờ Chi trong tập đầu tiên? Màn xé bảng tên quen thuộc xuất hiện chớp nhoáng trong trailer hay các trò chơi “lầy lội” đã làm nên thương hiệu của bản gốc?

 

Liên Bỉnh Phát hoá thân thành điệp viên siêu ngầu, xuất hiện hoành tráng trong tập đầu tiên

 

Vừa tung ra teaser tập đầu tiên, Chạy Đi Chờ Chi đã khiến khán giả không khỏi thích thú trước màn rượt đuổi đầy kịch tính, kích thích người xem bởi vô vàn tiếng la hét của dàn cast như: Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, BB Trần, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát...
 

Không khó để nhận ra những cảnh quay các địa điểm quen thuộc với người dân Việt Nam, từ bảo tàng đậm kiến trúc đặc trưng, đến các khuôn viên rộng lớn. Với không gian rộng, nhiều khu cây xanh thì các địa điểm này đích thực là nơi lý tưởng cho những màn vận động và xé bảng tên cộp mác Running Man. Thêm vào đó, những tiết lộ về nỗi sợ của từng thành viên cũng khiến khán giả không khỏi hào hứng.

 

 

 

 

 

Ngoài ra, cảnh rượt đuổi xé bảng tên huyền thoại ở cuối clip càng khiến khán giả phải “lót dép” hóng hớt, hào hứng chờ đợi những màn “căng não” bàn luận chiến thuật, hội phản bội hay những pha rượt đuổi đầy gay cấn ở những địa điểm không bao giờ ngờ tới.

 

 

Tập đầu tiên của Running Man Việt Nam – Chạy Đi Chờ Chi phát sóng vào ngày 06-04-2019 lúc 19h30 trên HTV7.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật