đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Jay Quân xúc động vì lần đầu Chúng Huyền Thanh viết thư tay ngọt ngào cho mình

Đăng ngày 08/11/2018

“Trăng mật diệu kỳ” tập 11 đã lấy không ít nước mắt của khán giả qua những lần thể hiện tình cảm đầy ngọt ngào của 2 cặp đôi Jay Quân - Chúng Huyền Thanh và Tùng Min - Pông Chuẩn.

“Trăng mật diệu kỳ” tập 11 đã lấy không ít nước mắt của khán giả qua những lần thể hiện tình cảm đầy ngọt ngào của 2 cặp đôi Jay Quân – Chúng Huyền Thanh và Tùng Min – Pông Chuẩn.

 

Nhận lời tham gia chương trình “Trăng mật diệu kỳ” 2 cặp đôi Jay Quân – Chúng Huyền Thanh và Tùng Min – Pông Chuẩn đã có những chia sẻ rất thật, từ đáy lòng mình về đối phương.

 

 

Pông Chuẩn tiết lộ, Tùng Min là một người năng động, biết nhiều thứ tuy nhiên lại khá bảo thủ và cứng đầu. Không những thế, anh cũng ít khi chia sẻ những áp lực, khó khăn của mình khiến cô nàng không hài lòng. Đặc biệt, Tùng Min khó hòa hợp được với gia đình cô, khiến cô khá buồn.

 

Trước những lời bộc bạch của vợ, Tùng Min khẳng định “Tới bây giờ, Tùng vẫn không thể nào hòa hợp được với gia đình bên vợ”. Nam diễn viên có lời giải thích thêm rằng mình không muốn vợ buồn, làm thêm gánh nặng cho vợ nên anh đã giấu đi những áp lực, khó khăn chỉ khi nào giải quyết ổn thỏa mới chia sẻ với vợ.

 

 

Khá giống với Tùng Min, Chúng Huyền Thanh cũng tiết lộ, Jay Quân hay mâu thuẫn với mẹ cô, đặc biệt là trong việc dạy con. Mẹ Chúng Huyền Thanh muốn dạy cháu theo kiểu truyền thống, Jay Quân lại muốn dạy con theo kiểu hiện đại và điều này làm cô nàng mệt mỏi. Về phía Jay Quân, anh cũng muốn vợ mình có chính kiến hơn để gia đình có thể hiểu nhau nhiều hơn.

 

 

Sau những lời bộc bạch về đối phương, 2 cặp vợ chồng có những món quà bất ngờ dành cho nhau.

 

 

Chúng Huyền Thanh đã tự tay mình viết một lá thư đầy ngọt ngào kèm vào bữa sáng cho Jay Quân. Anh đã vô cùng xúc động khi đọc được lá thư của vợ và không tin là chính vợ mình đã viết ra những lời này. Nam người mẫu còn tâm sự, đây là lần đầu tiên mình nhận được thư tay từ Chúng Huyền Thanh. Ngoài bức thư, Chúng Huyền Thanh còn tặng chồng mình 1 cặp cốc có khắc tên anh. Giữa khung cảnh đầy lãng mạn của hồ Tuyền Lâm vào sáng sớm, Jay Quân đã ôm Chúng Huyền Thành vào lòng kèm những lời nói đầy ngọt ngào.

 

 

Nếu như Chúng Huyền Thanh viết thư tay ngọt ngào thì Tùng Min cũng có một món quà bất ngờ gửi đến vợ của mình. Anh cho cô nàng xem một đoạn clip với đầy những lời yêu thương, ngọt ngào dành cho cô.

 

“Anh nhớ có một lần, anh về nhà lúc 12h đêm, cổng chung cư bị đóng, từ phía ngoài cánh cửa ấy, anh nhìn vào nhà và trong anh bỗng nảy lên một ý nghĩa rằng, phải có trách nhiệm với cô gái này. Khi mà chúng ta bắt đầu về ở với nhau, có rất nhiều thứ phải lo, khiến chúng ta cãi vã. Bản thân anh thấy mình là người cố chấp và hơi cứng đầu khiến em khó chịu. Một ngày có 24 tiếng, em đi làm buổi sáng, anh đi làm buổi chiều và thực sự khi không có bé Mỡ ở nhà thì chúng ta cũng không có thời gian dành cho nhau nhiều. Anh muốn ở nhà chăm sóc em, anh muốn ở nhà chăm sóc bé Mỡ. Anh cũng muốn ra ngoài làm những công việc mà mình thích. Anh đã đi ra khỏi nhà hơn 1 tháng, bây giờ con chúng ta được 3 tháng. Bản thân anh cũng thấy được rằng, anh chưa giúp được gì cho em cả. Có những đêm em thức trắng để lo cho con, anh cũng dậy để giúp em nhưng bản năng của một người đàn ông thì không thể nào khéo léo, tinh tế với con giống như người phụ nữ thì anh luôn nhờ em giúp. Anh biết rằng, trong khoảng thời gian bây giờ khi mà có bé Mỡ, em đã phải vất vả rất nhiều. Có những đêm anh từng nằm suy nghĩ rằng, nếu bây giờ mà không có em bên cạnh thì anh sẽ phải làm như thế nào đây. Khi chưa có em, anh chỉ nghĩ rằng mình cố gắng theo đuổi đam mê, hay làm những gì đó to lớn. Nhưng khi có em rồi thì tất cả những kế hoạch trước đây của anh, anh chẳng màng đến nữa chỉ biết rằng kế hoạch hiện tại bây giờ của anh và về sau là cùng em làm một cái gì đó thật sự tốt cho chính gia đình của chúng ta. Anh rất vui và hạnh phúc khi có em trong cuộc đời của anh”, Tùng Min thổ lộ.

 

 

Trước những lời tâm sự của ông xã, Pông Chuẩn đã khóc rất nhiều, cô cũng nói ra những nỗi niềm trong lòng mình: “Thật sự, sau khi sinh xong, em cứ nghĩ là mình hy sinh rất nhiều cho anh Tùng và em hay nhắc lại việc đấy nhưng em quên mất là ngay từ đầu anh Tùng cũng phải từ bỏ rất nhiều thứ để đến với em”, Pông Chuẩn nói trong nghẹn ngào.

 

Tùng Min tặng Pông Chuẩn một bó hoa, anh quỳ gối và muốn cầu hôn thật nghiêm túc với vợ mình: “Đây có lần đầu tiên anh nghiêm túc nói với em rằng anh xin lỗi vợ rất là nhiều vì trong thời gian qua anh đã làm cho vợ buồn. Anh hy vọng rằng mình sẽ có nhiều thời gian để hiểu nhau hơn, chăm lo cho vợ nhiều hơn. Có bất cứ chuyện gì, anh cũng không bao giờ buông tay em ra”. Quá hạnh phúc với tình cảm của chồng dành cho mình, Pông Chuẩn chỉ biết khóc. Cô ôm chồng vào lòng, cả hai trao cho nhau những nụ hôn đầy lãng mạn khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật