đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

H’Hen Niê trở thành kiểm lâm, cầm xẻng cuốc đất hăng hái thi trồng cây cùng Hoàng Thùy, Thành An

Đăng ngày 30/11/2018

H’Hen Niê tiếp tục đưa Hoàng Thùy và Thành An khám phá quê hương Đắk Lắc khi đặt chân đến vườn quốc gia Yok Đôn.

Sau những ngày vui chơi và trải nghiệm cuộc sống làng bản tại Buôn Jun, H’Hen Niê tiếp tục đưa Hoàng Thùy và Thành An khám phá quê hương Đắk Lắc khi đặt chân đến vườn quốc gia Yok Đôn.

 

 

Trong không khí trong lành, thoáng đãng được hòa mình với thiên nhiên, H’Hen Niê, Hoàng Thùy và Thành An đã có một ngày trải nghiệm đáng nhớ, trở thành những người kiểm lâm thực thụ tại khu rừng đặc dụng lớn nhất Việt Nam này.

 

 

Dạo quanh khu rừng, H’Hen Niê, Hoàng Thùy, Thành An được những người dân địa phương quản lý rừng giới thiệu và chia sẻ những kiến thức hữu ích về hệ thống rừng sinh thái tại Yok Đôn cũng như công việc của những người kiểm lâm.

 

 

Đây là một công việc không hề dễ khi hằng ngày phải đối mặt với các bẫy thú rừng, các loài thú dữ và bò sát nguy hiểm, chưa kể thời tiết khắc nghiệt cũng làm ảnh hưởng đến những hoạt động quản lý rừng.

 

 

Dù vậy, H’Hen Niê, Hoàng Thùy, Thành An vẫn hào hứng với các hoạt động trong rừng, sẵn sàng đạp xe băng rừng vượt suốiH’Hen Niê còn hăng hái rủ Hoàng Thùy, Thành An cùng nhặt rác bảo vệ môi trường và thi trồng cây cùng nhau.

 

 

Khác xa với hình ảnh lung linh trên sân khấu với “quần là áo lụa” hay gương mặt được điểm trang đầy son phấn, H’Hen Niê và Hoàng Thùy nay đã trở thành những người kiểm lâm thực thụ, những cô gái trẻ đầy nhiệt huyết, sẵn sàng xắn tay áo lên cuốc đất, trồng cây đầy chuyên nghiệp.

 

 

H’Hen Niê hăng hái nhất nhưng lại là người về đích cuối cùng trong thử thách trồng cây cùng Hoàng Thùy và Thành An, kết quả là “nàng hậu” phải chịu hình phạt nướng gà và cơm lam cho tất cả mọi người.

 

 

Trong không khí trong lành của thiên nhiên đất trời nơi núi rừng cao nguyên, H’Hen Niê, Hoàng Thùy, Thành An còn có buổi cắm trại quây quần bên nhau hết sức ý nghĩa, cả hội còn cất cao tiếng hát vang vọng cả núi rừng.

 

 

Sau những ngày dài rong ruổi, khép lại chuyến hành trình dài đầy ý nghĩa cùng Việt Nam Tươi Đẹp khi trở về thăm quê nhà tại núi rừng Tây Nguyên Đắk Lắc đã để lại nhiều cảm xúc và những kỷ niệm khó quên với H’Hen Niê, Hoàng Thùy và Thành An. Đón xem tập phim cùng H’Hen Niê, Hoàng Thùy và Thành An trải nghiệm một ngày trong rừng sinh thái Yok Đôn có trong Việt Nam Tươi Đẹp được phát sóng vào lúc 17h20 ngày 2/12/2018 trên HTV9 và phát lại vào lúc 10h15 ngày 7/12/2018 trên HTV7.

 

Đừng quên Subscribe Channel Việt Nam Tươi Đẹp để đón nhận thật nhiều những địa danh hùng vĩ của Việt Nam tại 

Link Youtube: http://yeah1.net/vietnamtuoidepofficial

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật