đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Cười nghiêng ngả với độ đáng yêu của vũ công nhí Tin Tin

Đăng ngày 01/12/2016

Vừa qua, cư dân mạng đã chia sẻ đoạn trailer ngắn ghi lại những khoảnh khắc vui nhộn và đáng yêu của vũ công nhí Tin Tin khi hướng dẫn các động tác nhảy cho các bạn nhỏ.

(TGGĐ) - Vừa qua, cư dân mạng đã chia sẻ đoạn trailer ngắn ghi lại những khoảnh khắc vui nhộn và đáng yêu của vũ công nhí Tin Tin khi hướng dẫn các động tác nhảy cho các bạn nhỏ.

 

Đoạn video ngắn dài gần 1 phút của bé Tin Tin vừa được phát sóng trên kênh POPS Kids đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người xem. Sự đáng yêu và vui nhộn của Tin Tin khi kêu gọi các bạn nhỏ cùng tham gia nhún nhảy trong đoạn trailer của chương trình 123 Dance khiến không ít khán giả bật cười thích thú. Nhiều bạn nhỏ khi xem trailer đã khá hào hứng vui nhảy cùng bé Tin Tin.
 




 

Trong trailer, bé Tin Tin hóa thân thành chàng vũ công nhí vô cùng tài năng và đáng yêu. Xuất hiện cùng với Tin Tin, còn có những bạn nhỏ tài năng khác như bé Lê Hào, bé Minh Hằng và bé Apple. Đây đều là những gương mặt nổi bật xuất thân từ nhóm múa của các biên đạo nổi tiếng. Đặc biệt, các bé sẽ là những nhân vật chủ chốt trong chương trình 123 Dance sắp được ra mắt sắp tới.   
 




 

123 Dance là chương trình thể dục nhịp điệu và nhảy hiện đại hoàn toàn mới dành cho các bạn  thiếu nhi dưới 8 tuổi trên kênh POPS Kids. Chương trình có thời lượng phát sóng từ 3 đến 4 phút. Với nhiều trang phục sáng tạo, bắt mắt, trên bối cảnh vui tươi, nhiều sắc màu cùng những vũ điệu vui nhộn, nhí nhố. Chương trình tạo nên sân chơi lành mạnh, bổ ích và đầy giải trí cho các em thiếu nhi, giúp các em thêm tự tin và dễ hòa nhập với thế giới sôi động.
 


 

Đến với 123 Dance, các em thiếu nhi không chỉ có cơ hội được nhún nhảy thỏa thích trên nền nhạc thiếu nhi tự chọn cùng bốn bạn nhỏ tài năng. Ngoài phần biểu diễn của các vũ công nhí, 123 Dance còn có phần hướng dẫn chi tiết các vũ đạo, giúp các khán giả nhí có thể học các thêm các động tác nhảy mới.

 

Chương trình 123 Dance dự kiến sẽ được phát sóng vào ngày 2 tháng 12 năm 2016 trên kênh POPS Kids vào thứ 6 hằng tuần lúc 10 giờ. Hãy cùng đón xem 123 Dance để theo dõi các vũ điệu vui nhộn của các vũ công nhí tài nhé!


Phượng Hoàng






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật