đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Chuyện tình anh chàng 'mê trai đẹp' và cô gái đến để 'giải cứu thế giới

Đăng ngày 09/12/2017

Tập 8 “Yêu Là Cưới?” phát sóng chiều ngày 9/12 mang đến cho khán giả 2 câu chuyện thú vị: Cô nàng mạnh mẽ chấp nhận tình yêu của anh chàng “mê trai đẹp” và cô nhân viên văn phòng chia tay bạn trai vì... đồng nghiệp không thích.

Trong tập 8 của Yêu là cưới vừa lên sóng, cặp đôi khách mời Quốc Tú - Phương Trang khiến khán giả vô cùng thích thú với câu chuyện tình yêu hài hước. Hiện cả hai đều làm trong lĩnh vực ngân hàng. Ngoài ra, Quốc Tú còn học thêm diễn xuất tại sân khấu kịch Hồng Vân.

 

Cặp đôi quen nhau từ thời trung học nhưng chỉ bắt đầu thân thiết khi có mạng xã hội Facebook. Sau thời gian nói chuyện online, đôi bạn trẻ đã có buổi hẹn hò đúng ngày 20/10. Anh chàng gây ấn tượng mạnh với cô gái mình thích bằng món quà cùng lời nhắn chân tình: "Giờ này nó bán rẻ nên tôi mua hoa tặng bà", khiến cô nàng "choáng váng".

 

Thu Trang tiết lộ, Quốc Tú là một anh chàng mong manh dễ vỡ, yếu đuối, sợ chuột, nói nhiều, đặc biệt là mê trai đẹp 6 múi. Việc này khiến Cát Tường, Quang Bảo nghi ngờ giới tính của anh chàng.

 

Khi nhận được lời tỏ tình của Tú, Trang băn khoăn thời gian dài mới đồng ý tìm hiểu. Nhận được lời đồng ý từ cô gái mình yêu mến từ lâu, Thanh Tú bật khóc: "Em ơi, anh cảm ơn nhiều lắm", khiến cô nàng vừa sửng sốt vừa thương.

 

Chuyện tình anh chàng mê trai đẹp và cô gái đến để giải cứu thế giới-1

 


Thu Trang tiết lộ, Quốc Tú là một anh chàng mong manh dễ vỡ, yếu đuối, sợ chuột,...

 

Khi được hỏi về kỷ niệm đáng nhớ nhất, Quốc Tú cho biết đó là lần anh cầu hôn Thu Trang trong dịp đám cưới của một người bạn. Anh chàng bí mật chuẩn bị nhẫn cầu hôn và đồng nghiệp là người làm nhân chứng. Việc này khiến Trang rơi vào tình thế khó xử. Biết mình bị gài nhưng cô nàng vẫn gật đầu vì bản thân đã có tình cảm với chàng trai.

 

Chuyện tình anh chàng mê trai đẹp và cô gái đến để giải cứu thế giới-2
Quốc Tú cho biết đó là lần anh cầu hôn Thu Trang trong dịp đám cưới của một người bạn.

 

Sau hơn 1 năm yêu nhau, Trang mong muốn Tú mạnh mẽ, nam tính. Với Tú, anh mong Trang sẽ thay đổi tính tình, dịu dàng, nữ tính hơn. Trước mong ước ngược đời này, khán giả trường quay có dịp "cười ngất".

 

Trên sân khấu chương trình, Quốc Tú còn khiến Phương Trang bất ngờ khi tặng cô nàng một bộ trang sức sang trọng như một lời xin lỗi cho những tổn thương, lỗi lầm anh vô tình gây ra.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật