đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Bước Nhảy Ngàn Cân - Những giây phút "nổi loạn" và "gây chiến" nhau của các giám khảo

Đăng ngày 04/10/2015

Trải qua vòng tuyển sinh ở 2 khu vực Hà Nội và TP.HCM, hàng ngàn thí sinh nặng ký đã cùng nhau trải qua những thử thách về khả năng nhảy múa để tìm ra TOP 12 (bao gồm 6 nam, 6 nữ) của cuộc thi. Như đã thông tin từ trước, TOP 12 lộ diện gồm có: Hạnh Tâm, Nguyễn Thắng, Huyền Thanh, Chí Lễ, Thủy Tiên, Anh Khoa, Minh Trang, Anh Quang, Minh Thảo, Ngọc Sơn, Ánh Nguyệt và Anh Kiệt. Đêm thi đầu tiên của TOP 12 với chủ đề ‘Who am I?’ sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21 giờ 15 tối chủ nhật tuần này, 4/10/2015.
(TGGĐ) - Trải qua vòng tuyển sinh ở 2 khu vực Hà Nội và TP.HCM, hàng ngàn thí sinh nặng ký đã cùng nhau trải qua những thử thách về khả năng nhảy múa để tìm ra TOP 12 (bao gồm 6 nam, 6 nữ) của cuộc thi. Như đã thông tin từ trước, TOP 12 lộ diện gồm có: Hạnh Tâm, Nguyễn Thắng, Huyền Thanh, Chí Lễ, Thủy Tiên, Anh Khoa, Minh Trang, Anh Quang, Minh Thảo, Ngọc Sơn, Ánh Nguyệt và Anh Kiệt. Đêm thi đầu tiên của TOP 12 với chủ đề ‘Who am I?’ sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21 giờ 15 tối chủ nhật tuần này, 4/10/2015.
 
Mỗi đêm thi, ban tổ chức sẽ quy định chủ đề xuyên suốt cũng như một thể loại vũ đạo nhất định. Các thí sinh sau khi thực hiện xong phần dự thi của mình sẽ lắng nghe nhận xét từ ban giám khảo. 3 vị giám khảo quyền lực của chương trình sẽ lần lượt cho điểm trên thang điểm 10 tùy theo quan điểm cá nhân của từng người. Tuy nhiên đó chỉ là 50% của số điểm, 50% còn lại tùy thuộc vào số phần trăm cân nặng mà các thí sinh giảm được từ ngày đầu tham gia tuyển sinh đến đêm thi thứ nhất. Cuối đêm thi, thí sinh nào có tổng điểm thấp nhất sẽ phải nói lời chia tay với chương trình. Từ cách tính điểm trên có thể thấy, ‘Bước nhảy ngàn cân’ không chỉ đơn thuần là một cuộc thi về nhảy múa. Các thí sinh nếu muốn trụ lại càng lâu và đi đến đích của cuộc thi cần phải có ý chí và quyết tâm cao, cũng như nên lập ra chiến lược thi đấu cụ thể.
 
 


 
Vì đây là đêm thi đầu tiên, chính vì thế màn chào sân cũng như sự xuất hiện của bộ ba ghế nóng cũng đặc biệt không kém. Nếu như biên đạo múa John Huy Trần bước đi đầy tự tin bên hai cô nàng xinh đẹp, quyến rũ và thực hiện những động tác vũ đạo vô cùng dễ thương; Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hát live ca khúc ‘Ô kìa đời bỗng vui’ và ‘quẩy’ tưng bừng bên nhóm nam; thì danh hài Hoài Linh lại xuất hiện như ‘trùm cuối’ với những biểu cảm vô cùng sexy bên dàn trai xinh gái đẹp. Những bước đi uyển chuyển ‘phiêu’ theo nhạc, những cái lắc hông gợi cảm cùng ánh mắt ‘phóng điện’ của nam nghệ sĩ khiến khán giả trường quay quá phấn khích phải đứng bật dậy để nhìn cho thật rõ.
 



 

Ngay từ khi công bố danh tính một trong hai người cầm trịch cho chương trình năm nay là danh hài Trường Giang, người hâm mộ đã dự đoán ‘Mười Khó’ sẽ mang một đến không khí vui nhộn, hài hước bởi sự hoạt ngôn vốn có. 

Y như rằng, ngay phần trò chuyện đầu tiên với bộ ba giám khảo, Trường Giang đã thể hiện sự ‘đánh đá’ của mình khi ‘chặt chém’ Mr. Đàm không thương tiếc. Cụ thể là trong phần giao lưu, Đinh Ngọc Diệp đã đưa ra câu hỏi cho biên đạo Việt Kiều “Anh John Huy Trần ơi, thân hình chuẩn như anh Đàm Vĩnh Hưng thì tập luyện nhảy múa có lợi thế gì?”. Nữ diễn viên chưa kịp nói hết câu thì Trường Giang đã nhảy dựng lên và la oai oái ‘Trời ơi! Nghĩ sao Đàm Vĩnh Hưng mà kêu chuẩn. Chuẩn phải là tôi’. Sự tự tin quá đáng của nam danh hài khiến các đồng nghiệp hết hồn còn khán giả thì vỗ tay, reo hò đồng thuận. Không dừng lại ở đó, ‘Mười Khó’ và Hoài Linh còn không ngừng mô phỏng biểu cảm và điệu bộ của ‘Ông hoàng nhạc Việt’ trên sân khấu khiến cả trường quay rộn rã tiếng cười.

(Duy Khánh)

 
 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật