đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Phong cách nữ quyền lên ngôi với thời trang David Wong

Đăng ngày 12/04/2018

Trong thời gian gần đây, phong cách thời trang men wear từ các thiết kế của David Wong đã khiến nhiều sao Việt phát cuồng. Nó khẳng định hình ảnh nữ quyền, sành điệu và toát lên chất quyến rũ cuốn hút.

Trong thời gian gần đây, phong cách thời trang men wear từ các thiết kế của David Wong đã khiến nhiều sao Việt phát cuồng. Nó khẳng định hình ảnh nữ quyền, sành điệu và toát lên chất quyến rũ cuốn hút.

 

Không ngừng chuyển động và cập nhật xu hướng với những thiết kế mới, David Wong trở thành một trong những thương hiệu được nhiều sao Việt yêu thích hiện nay. Thời gian gần đây, thương hiệu không chỉ đánh dấu mình với các thiết kế tinh khôi, quyến rũ và bên cạnh đó là dòng thời trang phong cách nữ quyền – dòng “men wear” đầy ấn tượng.

 

 

Diễn viên An Nguy

 

Hàng loạt sao Việt yêu thích thương hiệu David Wong với các thiết kế men wear cá tính nhưng lại quyến rũ và cuốn hút. Tất cả những điều này đã tạo nên thần thái của người sử dụng và bỗng chốc trở thành tâm điểm của sự kiện.

 

 

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

 

Những thiết kế từ David Wong khiến sao Việt phát cuồng, có thể kể đến như: diễn viên An Nguy, Hoa hậu Kỳ Duyên, người mẫu Lilly Nguyễn, Nữ hoàng Trang sức Thanh Trúc, Hoa hậu Tường Linh,…

 

 

Nữ hoàng Trang sức Thanh Trúc

 

Với phong cách menwear thanh lịch, dàn sao nữ Việt vẫn toát lên vẻ đẹp nữ tính cuốn hút. Đây được xem là một cái nhìn thời thượng, đậm chất thời trang thay đổi phong cách và làm nên vẻ đẹp biến hóa của nhiều sao Việt.

 

 

Người mẫu Lilly Nguyễn

 

Một trong những sức hút từ dòng “men wear” của David Wong chính là khám phá nét nữ tính, khoe những đường nét tuyệt vời của người phụ nữ từ phom dáng thanh lịch. Những điểm nhấn chính xác ở mỗi thiết kế đều là điểm cộng tuyệt vời dành cho thương hiệu này.

 

 

Hoa hậu Tường Linh

 

Hiểu được những vẻ đẹp này, David Wong cho ra mắt những thiết kế vô cùng ấn tượng, khai thác nhiều khía cạnh từ màu sắc, chất liệu, đường nét cùng những sự kết hợp mới đầy riêng biệt. Tất cả đã mang đến những thành phẩm tuyệt vời dành cho phong cách.

 

Nhờ vậy, các mỹ nữ của David Wong có thể tỏa sáng mỗi khi xuất hiện và mang đến những luồng gió mới trong những buổi tiệc, sự kiện quan trọng. Và hơn hết, hình ảnh nữ quyền, đương đại cũng đang là một trong những cảm hứng khiến David Wong chiều lòng những người phụ nữ của mình.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật