đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Minh tinh Hollywood - Gabrielle Union mặc trang phục Công Trí đọ sắc cùng Jessica Alba

Đăng ngày 14/05/2019

NTK Nguyễn Công Trí khiến các tín đồ của thời trang thích thú khi tiếp tục thiết kế trang phục cho nữ diễn viên Gabrielle Union.

NTK Nguyễn Công Trí khiến các tín đồ của thời trang thích thú khi tiếp tục thiết kế trang phục cho nữ diễn viên Gabrielle Union.


Xuất hiện tại thảm đỏ buổi ra mắt phim L.A.'s Finest, nữ minh tinh Gabrielle Union toả sáng trong trang phục được 'đo ni đóng giày' bởi nhà thiết kế Công Trí. Nữ diễn viên diện thiết kế dáng váy sexy nửa kín nửa hở giúp tôn vinh dáng vóc và làn da nâu khoẻ mạnh, đầy quyến rũ để đánh dấu sự trở lại của 'viên socola ngọt ngào'.

 

Minh tinh Hollywood - Gabrielle Union mặc trang phục Công Trí đọ sắc cùng Jessica Alba 0

 

Gabrielle Union sinh năm 1972, cao 1,7m. Cô từng là gương mặt quảng cáo cho các hãng thời trang lớn như: Chanel, Christian Dior, Dolce & Gabbana, Alberta Ferretti, Calvin Klein, DKNY...

 

Minh tinh Hollywood - Gabrielle Union mặc trang phục Công Trí đọ sắc cùng Jessica Alba 1

Chia sẻ về cơ duyên hợp tác cùng Gabrielle Union, NTK cho biết anh được stylist của nhiều nghệ sĩ Hollywood liên hệ để đặt trang phục, trong đó có stylist của Gabrielle Union.

 

'Mọi thứ đều làm việc và trao đổi qua mail, nhưng diễn ra rất nhanh chóng và hiểu ý nhau. Giống như những lần trước, bộ váy được thiết kế, lên mẫu và hoàn hiện từ bản vẽ cho đến phần hoàn thiện theo đúng số đo của ngôi sao Hollywood như một cuộc đua về thời gian để kịp gửi đi Mỹ cho cô thử'.

 

Minh tinh Hollywood - Gabrielle Union mặc trang phục Công Trí đọ sắc cùng Jessica Alba 2

 

Chất liệu của bộ váy làm từ vải tweed. Phần cầu vai được đính hết khá cầu kỳ theo dạng hình học, kết hợp với lông vũ tạo nên sự hài hoà giữa sắc đen - trắng. Phần thân được đính kết hàng nghìn viên đá Swarovski.

 

Minh tinh Hollywood - Gabrielle Union mặc trang phục Công Trí đọ sắc cùng Jessica Alba 3

Gabrielle Union và Jessica Alba toả sáng trên thảm đỏ.

 

Minh tinh Hollywood - Gabrielle Union mặc trang phục Công Trí đọ sắc cùng Jessica Alba 4

Màn đọ sắc trên thảm đỏ sự kiện giữa Gabrielle Union với Jessica Alba đã được trang Harper's BAZAAR Mỹ đưa tin trên Instagram để khen ngợi.

 

Minh tinh Hollywood - Gabrielle Union mặc trang phục Công Trí đọ sắc cùng Jessica Alba 5

Cô chụp ảnh cùng chồng là 'huyền thoại bóng rổ' Dwyane Wade.

 

Minh tinh Hollywood - Gabrielle Union mặc trang phục Công Trí đọ sắc cùng Jessica Alba 6

 

Trước Gabrielle Union, NTK Công Trí từng thiết kế trang phục cho rất nhiều ngôi sao Hollywood như Rihanna, Katy Perry, Rita Ora, Kate Bosworth, Cobie Smulders Katherine Mcnamara, Josephine Skriver...

 

(Phượng Hoàng)

 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật