đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Lan Khuê ấn tượng tỏa sáng với thiết kế David Wong

Đăng ngày 23/03/2018

Trong một thiết kế có tông màu vàng cuốn hút, nhẹ nhàng và bay bổng của David Wong, Lan Khuê tiếp tục trở thành nàng thơ chiếm sóng trên thảm đỏ lẫn dẵn dắt chương trình lễ trao giải Cống Hiến 2018. Cô chính là người đẹp gây ấn tượng nhất tại sự kiện âm nhạc lớn này.

Trong một thiết kế có tông màu vàng cuốn hút, nhẹ nhàng và bay bổng của David Wong, Lan Khuê tiếp tục trở thành nàng thơ chiếm sóng trên thảm đỏ lẫn dẵn dắt chương trình lễ trao giải Cống Hiến 2018. Cô chính là người đẹp gây ấn tượng nhất tại sự kiện âm nhạc lớn này.

 

img_4914.jpg

 

Tối 22/3, lễ trao giải âm nhạc Cống Hiến 2018 chính thức diễn ra ở Hà Nội. Thảm đỏ giải thưởng âm nhạc uy tín nhất V-biz quy tụ đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt. Đặc biệt, xuất hiện tại sự kiện, Hoa khôi Áo dài Việt Nam Lan Khuê thu hút sự chú ý từ truyền thông cũng như người hâm mộ.

 

img_4917.jpg

 

Lan Khuê diện trang phục váy dạ hội xẻ tà cao, người đẹp sinh năm 1992 không chỉ khiến fan mê mẩn vì đường cong “chuẩn không cần chỉnh” mà còn khéo léo khoe chân dài miên man. Đây là một thiết kế của David Wong – đồng thời đây là thương hiệu giúp cô ghi điểm phong cách trên thảm đỏ 2017 vừa qua.

 

img_4898.jpg

 

Lan Khuê là một trong những nàng thơ của David Wong và luôn dậy sóng phong cách bởi những thiết kế dẫn đầu xu hướng. Nữ siêu mẫu cũng cập nhật rất nhanh xu hướng khi chọn lựa bộ váy có màu vàng rực rỡ khi xuất hiện tại sự kiện. Lan Khuê cũng là một trong những mỹ nhân Việt đón trend sớm khi chọn sắc vàng.

 

img_4908.jpg

 

Ngoài vẻ quyến rũ, thướt tha trong bộ váy, Lan Khuê còn khiến công chúng xao xuyến, trầm trồ khi xuất hiện với thần thái sang trọng, lối trang điểm sắc sảo. Với thiết kế đặc biệt ấn tượng này, Lan Khuê tiếp tục đánh dấu hình ảnh “tắc kè hoa” đầy biến hóa của mình.

 

img_4905.jpg

 

Có thể nói, đây là một thiết kế “miễn chê” của David Wong trong hình ảnh của Lan Khuê, nó khai thác triệt để ngoại hình cuốn hút của cô. Cũng như góp phần làm nên vẻ đẹp tỏa sáng đầy ấn tượng trong sự kiện trang trọng này.

 

img_4913.jpg

 

Đảm nhiệm vai trò là một MC cùng nhà báo Lại Văn Sâm lễ trao giải âm nhạc Cống Hiến 2018, khi được hỏi về cảm xúc của Lan Khuê khi nắm giữ vai trò này, người đẹp vô cùng xúc động: "Lần đầu tiên khi được đảm nhiệm vai trò là một MC khi đứng cùng sân khấu cùng nhà báo Lại Văn Sâm, Khuê rất là yên tâm khi anh Sâm đã là một "cây đa, cây đề" trong làng giải trí. Điều đó khiến Khuê càng tập trung hơn khi được đảm nhiệm vị trí đứng cùng với anh Sâm trong lễ trao giải âm nhạc hôm nay".

 

img_4908_0.jpg

 

Trước đây, Lan Khuê đã từng xuất hiện trong vai trò MC. Với tài hoạt ngôn cùng lối dẫn dắt nhẹ nhàng, người đẹp ngay lập tức thu hút sự chú ý của không ít người hâm mộ.Không chỉ thế, người đẹp còn thể hiện tài năng hoạt ngôn cùng giọng nói ngọt ngào trong rất nhiều chương trình lớn nhỏ trong cả nước.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật