đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

"Kiều nữ team Tuấn Hưng" khoe vẻ đẹp mộng mơ của Huế

Đăng ngày 05/10/2015

Bước ra từ cuộc thi Giọng Hát Việt 2015, Minh Uyên ra mắt MV Huế và Em như là món quà tinh thần mà cô muốn dành cho quê hương của mình.
(TGGĐ) - Bước ra từ cuộc thi Giọng Hát Việt 2015, Minh Uyên ra mắt MV Huế và Em như là món quà tinh thần mà cô muốn dành cho quê hương của mình.
 
Với ngoại hình xinh xắn và mang nét duyên dáng mềm mại của con gái Huế, Minh Uyên gây ấn tượng từ vòng giấu mặt của The Voice 2015 sau khi thuyết phục Tuấn Hưng bằng những đoạn giọng gió cao khi trình bày ca khúc Lovin’You. Được đánh giá là thí sinh nặng ký của đội, Minh Uyên khiến Tuấn Hưng khá khó khăn và tiếc nuối khi ra quyết định giữ lại Diệu Mi tại vòng đối đầu với tiết mục Bad Boy. 
 
Sau những dấu ấn ghi được tại The Voice 2015, Minh Uyên tích cực làm việc để kịp thời cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình với Huế và Em - một sáng tác của nhạc sỹ Issac Thái . Đây là món quà mà Minh Uyên dành tặng cho quê hương nơi mình sinh ra và mong muốn giới thiệu hình ảnh Huế đến với bạn bè khắp nơi. 
 



 
Bài hát là cảm xúc của một cô gái sinh ra lớn lên tại Huế, trong mắt cô thành phố này xinh đẹp, giản dị và tươi trẻ vô cùng. Huế và Em được đánh giá là một ca khúc mới lạ nhất so với những sáng tác về Huế từ trước đến nay bởi tiết tấu, chất liệu âm nhạc, đặc biệt là phần rap của rapper Dr. Quang.
 
Lấy bối cảnh là những góc phố rợp bóng cây xanh của Huế, những danh thắng nổi tiếng như cầu Trường Tiền, chùa Thiên Mụ, Ngọ Môn, dòng sông Hương hiện lên trong MV khiến người xem không khỏi xuýt xoa bởi nét đẹp của thành phố miền trung này. Bên cạnh đó, với những hình ảnh sinh hoạt đời thường mộc mạc của người dân nơi đây, khán giả sẽ thấy Huế nhộn nhịp và năng động chứ không u buồn trầm mặc. Huế và Em như một luồng gió mới từ trong ca khúc đến hình ảnh của video. 
 
 



 
Để thực hiện MV này, ekip đã phải bàn bạc và khảo sát rất nhiều địa điểm để lấy những bối cảnh đặc trưng nhất của Huế gói gọn trong MV. Đặc biệt có những góc quay bằng thiết bị flycam phải thực hiện nhiều lần để lấy được khoảnh khắc đẹp nhất cho MV.
Huế và Em:
 
 

Minh Uyên chia sẻ “Lần đầu Uyên tự viết kịch bản và đạo diễn cho từng cảnh quay nên chắc chắn không tránh khỏi thiếu sót. Với hỗ trợ nhiệt tình của ekip Yêu Studio (Tp Huế) , MV Huế và Em đã được ra đời, đây cũng là cột mốc đáng nhớ đối với con đường ca hát của Minh Uyên. Minh Uyên mong muốn qua MV mọi người sẽ thấy Huế cũng trẻ trung và năng động như bao thành phố khác ” 

 (Duy Khánh)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật