đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Jennifer Phạm thanh lịch cuốn hút trong BST mới từ Elise

Đăng ngày 20/12/2018

Xuất hiện với những thiết kế mới nhất từ thương hiệu Elise, Jennifer Phạm thu hút bởi hình ảnh đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng. Người đẹp cũng chia sẻ những bí quyết riêng để luôn xinh đẹp và thời trang cùng phái đẹp.

Xuất hiện với những thiết kế mới nhất từ thương hiệu Elise, Jennifer Phạm thu hút bởi hình ảnh đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng. Người đẹp cũng chia sẻ những bí quyết riêng để luôn xinh đẹp và thời trang cùng phái đẹp.

 

Nét nữ tính thanh lịch của chất liệu tweed là nguồn cảm hứng mới trong bộ sưu tập mới nhất của Elise. Những thiết kế trong bộ sưu tập mới của Elise có chất liệu tweed biến hóa form dáng hiện đại, tạo nên dáng vẻ sang trọng, quý phái.

 

 

Là một trong những người đẹp luôn biết đón đầu xu hướng, Jennifer Phạm đặc biệt yêu thích các thiết kế từ Elise. Cô chia sẻ: “Jenni rất thích những bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng của mình. Điều quan trọng nhất khi chon bất kỳ trang phục nào cho bản thân mình chính là sự tự tin khi khoác bộ trang phục ấy trên mình”.

 

 

Màu sắc trong bộ sưu tập đa dạng với những tone màu tươi tắn. Các sợi vải tua rua được sử dụng tạo điểm nhấn duyên dáng cho phần cổ hay thân áo. Thiết kế tinh tế, nữ tính hơn, được nhấn nhá thêm nơ cài, hạt trai, đính đá, tua rua… vô cùng hấp dẫn.

 

 

Trong BST mới lần này, Elise mang đến nhiều sự lựa chọn và thể hiện được sự biến hóa trong phong cách phái đẹp. Đó có thể là chiếc áo khoác vải tweed thì rất dễ phối hợp với chân váy điệu đà hay quần kaki, denim… Khi thì là chiếc đầm vải tweed họa tiết nổi, hạt cườm được đính kết tinh tế giúp trang phục toát lên sự quý phái.

 

 

Bên cạnh đó thì việc kết hợp set trang phục tweed với phụ kiện túi xách hay vòng cổ sẽ khiến trang phục thêm nổi bật. Vẻ đẹp cổ điển trong trang phục chất tweed sành điệu. Các nhà thiết kế Elise thổi vào đường nét đầy duyên dáng, chi tiết vải nổi bật kèm phụ kiện hạt trai sang trọng.

 

 

Thấu hiểu thời trang bằng những cảm nhận tinh tế, Jennifer Phạm luôn biết cách làm mới mình bằng những dấu ấn riêng. Cùng với vẻ tươi trẻ của mình, người đẹp luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực nhất gởi đến khán giả của mình.

 

 

Bên cạnh gia đình và công việc rất bận rộn nhưng cô vẫn vẫn phải sắp xếp thời gian cho bản mình. Đó cũng là bí quyết giúp cô giữ được vẻ tươi trẻ qua thời gian: “Mình luôn cố gắng để có những khoảng thời gian thư giãn tai các spa cũng như bổ trí thời gian để tập thể dục. Việc duy trì lich tập thể dục rất cần thiết, không chỉ để giúp mình giữ được form dáng mà rèn luyện cho sức khoẻ dẻo dai và cũng sẽ giúp mình tràn đầy năng lượng cho những ngày làm việc”.

 

 

Model: Jennifer Phạm

Photo: Vương Vũ

Stylist: Bùi Hoa

Make up : Trần Quỳnh Hoa

Custome : Elise Fashion

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật