đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

H&M Khai Trương Đồng Loạt 2 Cửa Hàng Mới Mừng Sinh Nhật 1 Tuổi Tại Việt Nam

Đăng ngày 10/09/2018

Mừng sinh nhật một tuổi tại Việt Nam, H & M Hennes & Mauritz AB (H&M) đã khai trương đồng loạt 2 địa điểm mua sắm mới hôm thứ Bảy, ngày 8/9/2018, tại Crescent Mall, quận 7, TP. Hồ Chí Minh & TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

Mừng sinh nhật một tuổi tại Việt Nam, H & M Hennes & Mauritz AB (H&M) đã khai trương đồng loạt 2 địa điểm mua sắm mới hôm thứ Bảy, ngày 8/9/2018, tại Crescent Mall, quận 7, TP. Hồ Chí Minh & TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

 

Hai cửa hàng mới đã chính thức mở cửa đón khách vào 11 giờ sáng cùng với các màn trinh diễn âm nhạc và vũ điệu sôi động. Ngoài việc khai trương 2 cửa hàng mới nhân dịp sinh nhật, H&M còn dành tặng cho khách hàng rất nhiều ưu đãi đặc biệt với các sản phẩm có mức giá hấp dẫn chỉ từ 99,000 đồng tại tất cả 6 cửa hàng trong thời gian từ 6/9/2018 đến 9/9/2018.

 

Khoảng 1.200 khách hàng đã xếp hàng chờ đợi ở cả 2 địa điểm để được là những người đầu tiên sở hữu những sản phẩm thời trang với giá ưu đãi nhân dịp sinh nhật. Bên cạnh đó, H&M còn dành riêng những phần quà tặng là túi đeo H&M phiên bản giới hạn cho 400 người xếp hàng đầu tiên tại Crescent Mall và 200 người xếp hàng đầu tiên tại TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh. Đồng thời H&M cũng gây bất ngờ và hứng thú cho khách xếp hàng với 06 giải thưởng rút thăm may mắn có giá trị tương ứng lần lượt là 3 triệu đồng, 2 triệu đồng và 1 triệu đồng dành cho 06 người may mắn nhất tại cả 2 cửa hàng. Cuối cùng, không thể bỏ qua khoảnh khắc trước giờ mở cửa với bữa tiệc đếm ngược cùng màn trình diễn trực tiếp của DJ và điệu nhảy đặc trưng của đội ngũ nhân viên H&M, đã tạo nên bầu không khí tràn đầy năng lượng ở tại 2 cửa hiệu.

 

 

 

 

 

H&M Crescent Mall, Hồ Chí Minh

 

 

Vào đúng 11:00 giờ sáng, đội ngũ quản lý ở mỗi cửa hàng đã cắt băng khánh thành và chào đón những vị khách  đầu tiên.  Khai trương vào thời khắc chuyển mùa từ hạ sang thu, hai cửa hiệu đã đưa lên kệ bộ sưu tập Denim, với nhiều mẫu thiết kế có phong cách đa dạng, mang đến nhiều gợi ý phối đồ cho khách hàng khi kết hợp cùng các mẫu trang phục mùa hè có sẵn trong tủ quần áo. Một tuần sau ngày khai trương, các cửa hàng sẽ tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập Thu 2019 với những mẫu trang phục thiết yếu và được ưa chuộng trong mùa này, từ đó truyền nguồn cảm hứng để khách hàng kết hợp nên phong cách yêu thích của mình.

 

 

Bên cạnh những bộ sưu tập này, khách hàng có thể mua sắm đầy đủ những mẫu trang phục của H&M dành cho nữ, nam, trẻ em, cũng như giày dép và phụ kiện, và dòng sản phẩm basics luôn được ưa chuộng bất kể thời gian. Đặc biệt từ ngày 6/9/2018 đến ngày 9/92018, khách hàng đã được thỏa sức mua sắm các sản phẩm ưu đãi với mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 99.000 đồng tại tất cả các cửa hàng H&M Việt Nam. Đây là một chương trình ưu đãi đặc biệt H&M Việt Nam dành tặng khách hàng nhân dịp sinh nhật 1 năm với thông điệp “Cám ơn, Việt Nam!”

 

 

 

 

Như vậy, đúng một năm sau khi bước chân vào thị trường Việt Nam, H&M hiện đã sở hữu 6 cửa hàng, chia đều cho 2 thành phố Hồ Chí Minh & Hà Nội. Ba cửa hàng tại TP. HCM được đặt tại TTTM Vincom Đồng Khởi Quận 1, Vincom Thảo Điền Quận 2, Crescent Mall Quận 7. Ba cửa hàng tại Hà Nội được đặt tại TTTM Vincom Royal City, Vincom Times City & Vincom Nguyễn Chí Thanh.

 

Thông tin về H&M:


H & M Hennes & Mauritz AB thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Ý tưởng kinh doanh của H&M là thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững.  Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, Cheap Monday, COS, Monki, Weekday, H&M Home, ARKET và Afound. Hiện công ty có 47 thị trường online và hơn 4.800 cửa hiệu tại 69 quốc gia bao gồm cả những thị trường nhượng quyền. Năm 2017, doanh thu trước thuế đạt khoảng 232 tỉ SEK. Số lượng nhân viên hiện đang làm việc là trên 171.000 người. Để biết thêm thông tin, truy cập about.hm.com

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật