đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Đàm Vĩnh Hưng, Hương Giang săn hàng hiệu giảm giá tại City Sale Premium 2018

Đăng ngày 27/07/2018

Đến hẹn lại lên, City Sale Premium 2018 tiếp tục mang đến sự kiện ưu đãi hàng hiệu lớn nhất mùa hè khiến các "tay chơi" không thể ngồi yên. Hai ngôi sao Đàm Vĩnh Hưng và Hoa hậu Hương Giang cũng quyết tâm tham gia.

Đến hẹn lại lên, City Sale Premium 2018 tiếp tục mang đến sự kiện ưu đãi hàng hiệu lớn nhất mùa hè khiến các "tay chơi" không thể ngồi yên. Hai ngôi sao Đàm Vĩnh Hưng và Hoa hậu Hương Giang cũng quyết tâm tham gia.

 

polyad

 

City Sale Premium 2018 bắt đầu diễn ra từ 27/08/2018, "ông hoàng" Đàm Vĩnh Hưng là một trong những gương mặt đầu tiên nhanh tay "bỏ túi" hàng loạt thiết kế  hàng hiệu "nặng ký"!  

 

polyad

 

Mr Đàm thích thú lựa chọn những sản phẩm của thương hiệu Ý - Versace - nhãn hàng mà anh cực kỳ yêu thích. Anh rất thích những thiết kế độc đáo, nổi bật, giúp bản thân trở nên cá tính hơn. Anh chia sẻ: "Đi mua đồ hiệu thì không thể thiếu túi xách!"

 

polyad

 

Trong khi đó hoa hậu Hương Giang cũng không thể bỏ lỡ sự kiện hoành tráng dành cho các tín đồ hàng hiệu. Cô nàng cùng bạn thân rất thích những thiết kế thanh lịch, sang trọng đến từ nhà mốt Anh, Burberry.

 

polyad

 

Hương Giang trông cực kỳ thoả mãn khi nhanh tay sở hữu được một thiết kế đậm chất Ý đến từ Versace và giới thiệu cho cô bạn đi cùng. Đã là con gái thì ai mà chả mê giày, Hương Giang không thể bỏ lỡ giây phút nào dừng chân trước cơ hội sở hữu hàng loạt cái tên danh giá như Salvatore Ferragamo, Bally, Versace, Giuseppe Zanotti, Jimmy Choo, Sophia Webster... Sau một ngày săn đồ hiệu của tân hoa hậu Chuyển giới Quốc tế làm cô rất hài lòng.

 

polyad

 

Đi "săn" hàng hiệu không chỉ đơn giản là shopping vô tội vạ, mà đó là một còn nghệ thuật, một sự đầu tư "khôn ngoan" có tính toán. Vì với bất cứ một thương hiệu nào, tiêu chí thanh lịch, sang trọng luôn là kim chỉ nam giúp họ giữ gìn từ hàng chục đến cả hàng trăm năm lịch sử phát triển, điều đó đồng nghĩa với tính thời trang kinh điển và không bao giờ lỗi mốt.

 

polyad

 

City Sale Premium 2018 sẽ còn tiếp tục diễn ra đến hết ngày 29/07/2018, tại cả hai thành phố lớn Hà Nội và TP HCM, đừng bỏ lỡ cơ hội lớn nhất hè này để sở hữu những thiết kế vốn dĩ "trong mơ" cho các tín đồ hàng hiệu!

 

Đây là cơ hội săn hàng hiệu chính hãng duy nhất trong năm với hơn 30 thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới và công ty cập nhật hàng mới mỗi ngày. Đặc biệt khi mua 2 túi xách quý khách hàng sẽ có cơ hội được giảm thêm 5% và mỗi 10.000.000 VND thực trả, quý khách sẽ được nhận voucher 500.000 VND mua hàng vào ngày mua hàng tiếp theo (voucher được áp dụng theo điều kiện kèm theo).

 

Thông tin chương trình:

TPHCM: Từ 27-29/07/2018 tại Tầng 2, Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Q.1

Hà Nội: Từ 24-29/07/2018 tại Tầng 6, TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm

Dịch vụ chăm sóc khách hàng DAFC:  1900 6972

Truy cập Facebook DAFC để biết thêm chi tiết: www.facebook.com/dafc.company

Website: www.dafc.com.vn

Instagram: dafc_co

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật