đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

8 scandal thời trang đình đám nhất năm 2014 của sao Việt

Đăng ngày 15/12/2014

Năm 2014 đã chuẩn bị trôi qua nhưng dư vị “trái đắng” từ loạt scandal áo váy của các sao Việt dường như vẫn chưa thể bị quên lãng.
 Năm 2014 đã chuẩn bị trôi qua nhưng dư vị “trái đắng” từ loạt scandal áo váy của các sao Việt dường như vẫn chưa thể bị quên lãng.
 
Sơn Tùng M-TP bị “kết tội” nhái G-Dragon
 
Không ngoa khi nhận định rằng, Sơn Tùng M-TP là cái tên “hot” nhất trong làng giải trí Việt năm qua. Sở hữu ngoại hình cuốn hút cũng như thực tài nhưng giọng ca “Em của ngày hôm qua” lại liên tục dính vào những cáo buộc đạo nhạc và thời trang. Thậm chí, anh còn bị tố là “ăn cắp” phong cách trên trang trực tuyến AllKpop hay mới đây nhất, bộ cánh của anh tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam cũng bị cho là “hao hao” trang phục của G-Dragon.
 
Nhiều ý kiến tranh cãi nổ ra giữa fan của Sơn Tùng và fan Kpop cho đến hiện giờ vẫn chưa có hồi kết. Một số cho rằng đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên và Sơn Tùng bị chịu ảnh hưởng từ làn sóng Hallyu, trong khi số còn lại vẫn giữ nguyên lập trường rằng anh chàng không hề “vô tội” chút nào.
 
 
 
2 nàng Trinh lăng xê trào lưu váy nhái
 
Bộ đội "song Trinh" Ngọc Trinh - Angela Phương Trinh và “váy nhái” đã trở nên quá quen thuộc. Kể cả khi việc tôn trọng bản quyền và giá trị sản phẩm dần được hình thành thì "song Trinh" vẫn vô tư diện hàng nhái. Thật khó để “cân đo đong đếm” xem nàng Trinh nào được coi là “Nữ hoàng váy nhái” của showbiz Việt. Bởi từ trang phục thảm đỏ cho đến dự sự kiện bình thường, cả hai đều diện hàng "fake" mặc dù bản thân họ có thể mua được những sản phẩm chính hãng từ các nhà mốt danh tiếng.
 
 
 
 
 
Hà Hồ, Diễm My “lộ” vòng 1 trên chương trình trực tiếp
 
Vốn có hình ảnh đẹp trong mắt công chúng nên thật khó tin khi cả 2 người đẹp này đều dính “lùm xùm” xung quanh vòng 1 tại các chương trình truyền hình trực tiếp.
 
Cụ thể, trong đêm thi Bước nhảy hoàn vũ 2014 với chủ đề Đêm nhạc kịch, Diễm My đã thể hiện xuất sắc và chiếm được cảm tình của đông đảo người xem cũng như 4 vị giám khảo. Tuy nhiên, do quá tập trung thể hiện nội tâm nhân vật và những động tác vũ đạo nên nữ diễn viên "Mỹ nhân kế" đã bị tuột áo ngực lúc nào không hay. Cô để lộ nguyên vòng 1 trên sân khấu trực tiếp. Tuy nhiên, khoảnh khắc này diễn ra khá nhanh nên chỉ lọt vào ống kính máy ảnh. Sau đêm diễn, Diễm My chia sẻ rằng đây chỉ là tai nạn và cô cũng không sợ bị phạt hay cấm diễn gì vì chuyện này hoàn toàn nằm ngoài ý muốn.
 
 
Hà Hồ cũng gặp nạn với ống kính máy ảnh tại liveshow 7 của chương trình Nhân tố bí ẩn. Lựa chọn một bộ đầm màu hồng có kiểu dáng lạ mắt được làm từ nhựa plastic, “Nữ hoàng giải trí Vbiz” vô tình đã để lộ ra những khoảng nhạy cảm trên cơ thể khi hàng loạt ánh đèn flash đều nhắm đến cố. Nổi tiếng là thận trọng với váy áo nên đây là lần đầu tiên, những hình ảnh không đẹp mắt của Hà Hồ bị phô bày trước mắt công chúng. Tuy nhiên, trái với phản ứng của Diễm My, Hà Hồ hoàn toàn im lặng trước scandal này.
 
 
Mỹ Tâm “mặc nhầm” đồ nhái, bị ném đá tơi tả vì MV mới
 
Thời trang vốn không phải là “sân nhà” của Mỹ Tâm, nhưng xui xẻo thay, vô vàn rắc rối mà Họa mi tóc nâu vấp phải trong năm qua đều đến từ địa hạt này. Mọi sự đều khởi đầu từ chương trình Vietnam Idol diễn ra vào tối 23/2, bộ trang phục của Mỹ Tâm bị cho là giống đến 100% trang phục trong bộ sưu tập Viktor & Rolf từ mùa Xuân Hè 2007. Trước những nghi ngờ từ dư luận, cô đã rất thẳng thắn thừa nhận những sai sót về sự cố trang phục của mình.
 
 
Vận xui tiếp tục đeo bám Mỹ Tâm cho đến khi cô ra mắt “Vì mình còn yêu”. Nguyên nhân gây tranh cãi bắt nguồn từ nhiều yếu tố trong MV như: góc quay, âm nhạc và cả trang phục mà giọng hát "Ước gì" sử dụng. Phần đông ý kiến đều cho rằng bộ đồ cô diện trong MV này có kiểu dáng quá “thường”, vừa lỗi thời lại không hề phù hợp với bối cảnh. Trước những bình luận trái chiều từ người hâm mộ, Mỹ Tâm chọn cách giữ im lặng thường thấy. 
 
 
Loạt quần bó chịt phản cảm của Đông Nhi
 
Năm qua, hình tượng “sạch” của Đông Nhi phần nào bị ảnh hưởng bởi tai vạ đến từ những chiếc quần bó chịt siêu ngắn. Tự tin vào vóc dáng, Đông Nhi thường xuyên khiến khán giả "đã con mắt" với phong cách thời trang sexy của mình là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, với loạt chiếc quần chẽn siêu ngắn, Đông Nhi đã để lộ phần “nhạy cảm” trong lúc mải mê khoe đôi chân nuột nà trên sân khấu. Và có ít nhất 3 lần nữ ca sỹ bị “tuýt còi” vì dạng trang phục này.
 
 
 
 
Chung Thục Quyên khởi xướng trào lưu váy cut-out hông
 
Xuất hiện tại một sự kiện trao giải, Chung Thục Quyên thu hút truyền thông với trang phục ''quên nội y'' táo tạo. Tuy nhiên, mẫu váy nhái này không giúp cô nhận được lời khen vì độ hở quá mức cho phép. Chân dài bị liệt vào danh sách ăn mặc thiếu tế nhị, gây phản cảm nhất trong năm.
 
 
Điều bất ngờ là sự vụ của Chung Thục Quyên lại là khởi đầu cho trào lưu váy cut-out lườn đang lan tỏa rộng khắp Vbiz. Andrea, Hà Anh, Thủy Tiên, Hương Tràm… là những cái tên tiếp nối và tất nhiên, cũng không ít trong số đó không may lọt vào danh sách sao mặc xấu.
 
 
 
Hương Tràm, Hà Anh bị cấm diễn 3 tháng vì hở
 
Nhiều nghệ sĩ Việt từng bị phạt vì trang phục biểu diễn hở hang, không phù hợp thuần phong mỹ tục như: Angela Phương Trinh, Thu Minh, Đoan Trang… và hai cái tên nổi bật trong năm qua là Hương Tràm và Hà Anh.
 
Tối 25/8 tại Hà Nội, Hương Tràm biểu diễn trong một quán bar với bộ váy đen xuyên thấu lộ rõ nội y. Trang phục của cô nhận không ít ý kiến trái chiều vì quá hở hang. Trước những phản ứng của dư luận, Quán quân The Voice mùa đầu đã phải nhận án phạt cấm diễn ba tháng và chịu mức phạt hành chính 10 triệu đồng.
 
 
Sau giọng ca “Ngại ngùng” lại đến người mẫu Hà Anh bị các cơ quan chức năng "tuýt còi" vì trình diễn thời trang với trang phục hết sức phản cảm. Cụ thể, Sở Văn hóa đã ra quyết định xử phạt cô vì trình diễn catwalk với trang phục vô cùng phản cảm trong một chương trình thời trang. Mức phạt của cô cũng tương đương với Hương Tràm.
 
 
Hoàng Thùy, Thảo Trang chịu chỉ trích vì mặc hở vào chùa
 
Ngay trong những tháng đầu năm, Hoàng Thùy đã bị công chúng và thậm chí là người mẫu đàn chị chỉ trích là "mặc đồ lót nơi cửa chùa". Ngay lập tức, ekip của Quán quân VNTM 2011 đã bào chữa rằng bộ trang phục cô mặc mang tinh thần một phụ nữ châu Á phóng khoáng, đam mê du lịch và tìm hiểu văn hóa. Bên cạnh đó, bộ trang phục bị ngắn đi so với bình thường khi ở tư thế ngồi. Cũng theo Hoàng Thùy, bộ ảnh còn nhận được sự giúp đỡ từ một sư thầy tại Thái Lan nên cô rất yên tâm làm theo sự chỉ đạo của stylist.
 
 
Nữ ca sỹ Thảo Trang cũng bị “ném đá” vì diện crop-top để vào chùa. Trước phản ứng dữ dội của công chúng, Thảo Trang đã lên tiếng giải thích lý do rằng tự bản thân cô thừa biết mặc như vậy là không đúng, nhưng vì biết sẽ rất khó để quay lại nơi này nên mới vào tham quan. Cô cũng khẳng định rằng “Phật sẽ chứng cho tôi!”.
 
 
 
(Theo Anna Winter / MASK Online)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật