đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Trung Quang biểu diễn nhạc EDM - Remix tai các vũ trường

Đăng ngày 24/08/2019

Mới đây, ca sĩ Trung Quang chính thức trở thành khách mời biểu diễn tại một vũ trường ở Tp. Đà Nẵng. Được biết đây là vũ trường lớn nhất Việt Nam với sức chứa khủng, thu hút lượng khách đông đảo. Việc Trung Quang xuất hiện trên sân khấu này nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ tự hào khi thần tượng của mình đạt được nhiều thành tựu nổi bật sau nhiều năm ca hát.

Mới đây, ca sĩ Trung Quang chính thức trở thành khách mời biểu diễn tại một vũ trường ở Tp. Đà Nẵng. Được biết đây là vũ trường lớn nhất Việt Nam với sức chứa khủng, thu hút lượng khách đông đảo.

 

 

Việc Trung Quang xuất hiện trên sân khấu này nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ tự hào khi thần tượng của mình đạt được nhiều thành tựu nổi bật sau nhiều năm ca hát.

 


Trung Quang bày tỏ niềm hào hứng khi được biểu diễn tại sân khấu lớn này. Lời mời dành cho nam ca sĩ như một minh chứng cho những nỗ lực, cố gắng của anh sau nhiều năm ca hát được đền đáp. Anh tâm sự: “Bước ra từ một cuộc thi âm nhạc, điều khiến tôi áp lực nhất không phải là danh hiệu, mà phải làm thế nào để xứng đáng với những tình cảm mà khán giả dành cho mình. Chọn cho mình một hướng đi chậm mà chắc, nhiều năm qua, bản thân tôi luôn nỗ lực không ngừng để mang đến khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất. Bên cạnh đó, nhờ có sự giúp đỡ và hướng dẫn của anh Đan Trường, tôi đã học hỏi được rất nhiều điều. Và giờ là lúc tôi nhìn thấy thành quả mà mình đã cố gắng xây dựng trong suốt thời gian qua".

 

Tuy nhiên, việc Trung Quang xuất hiện trên sân khấu của một vũ trường cũng đặt ra câu hỏi lớn đối với nhiều người. Một số người cho rằng nam ca sĩ theo đuổi dòng nhạc Bolero, không phù hợp với sân khấu này. Trung Quang bộc bạch: “Thời gian qua, nếu ai theo dõi tôi sẽ thấy Trung Quang không hề đóng khung trong hình ảnh một ca sĩ bolero. Thay vào đó, tôi thử sức ở nhiều thể loại khác nhau như nhạc trẻ, EDM, remix… để hình ảnh mới hơn trong mắt người hâm mộ. ”. 

 

 

"Tất nhiên việc mở rộng nhiều thể loại âm nhạc sẽ khiến tôi gặp khó khăn vì khán giả vốn đã quen với mình trong dòng nhạc trữ tình, bolero. Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm lẫn sự cố gắng của bản thân, tôi đang từng bước chứng minh cho khán giả thấy rằng mình đang có một hướng đi trẻ hóa phù hợp. Bằng chứng là những sản phẩm âm nhạc mới của tôi luôn được mọi người đón nhận và yêu mến" - Nam ca sĩ nói thêm.

 

Cũng trong dịp này, Trung Quang phát hành MV "Gửi về em". Đây là ca khúc thứ 5 nằm trong chuỗi dự án Music For Love được nam ca sĩ đầu tư tích cực với kinh phí hơn nửa tỉ đồng. Trong 4 MV trước đó, nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ bởi chất giọng ngọt ngào, sâu lắng kèm theo đó là xu hướng âm nhạc hiện đại được xử lý khéo léo từ các chuyên gia. Đồng thời, chính hình ảnh mới mẻ cũng là một điểm cộng trong dự án này. Việc ghi hình ở những địa điểm quen thuộc của Đà Lạt mang đến một không gian âm nhạc thực thụ, giúp người nghe cảm nhận được ca khúc cũng như cảm xúc mà Trung Quang muốn truyền tải. 

 

 

Trung Quang tâm sự: “Đối với tôi, một khi quyết định bắt tay thực hiện một sản phẩm nào đó thì yếu tố chất lượng luôn đặt lên hàng đầu. Bởi tôi quan niệm kinh phí có thể xoay sở được nhưng niềm tin của khán giả sẽ khó có thể lấy lại nếu như mình đánh mất. Vì vậy, tôi luôn nỗ lực trong việc ra mắt sản phẩm mới. Và bản thân tôi tự hào khi đọc những lời khen, bình luận tích cực từ khán giả. Điều đó đã tiếp cho tôi động lực để làm nhiều dự án khác trong tương lai”. Thời gian tới, Trung Quang sẽ tiếp tục dành hết tâm sức cho dự án này. Song song đó, nam ca sĩ cũng tất bật cho lịch biểu diễn trong và ngoài nước để phục vụ người hâm mộ.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật