đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Thái Thùy Linh tiếp tục hát nhạc Lê Uyên Phương với khán giả Hải Phòng

Đăng ngày 04/03/2019

Vào ngày 3/3 tới đây, Thái Thùy Linh sẽ tiếp tục giới thiệu những tình khúc ấn tượng của nhạc sĩ Lê Uyên Phương trong album Như loài thú hoang cùng khán giả Hải Phòng. Đêm nhạc hứa hẹn là nơi thăng hoa của nữ ca sĩ với giọng hát bước vào độ chín và đầy trải nghiệm.

Vào ngày 3/3 tới đây, Thái Thùy Linh sẽ tiếp tục giới thiệu những tình khúc ấn tượng của nhạc sĩ Lê Uyên Phương trong album Như loài thú hoang cùng khán giả Hải Phòng. Đêm nhạc hứa hẹn là nơi thăng hoa của nữ ca sĩ với giọng hát bước vào độ chín và đầy trải nghiệm.

 

Sau nhiều năm vắng bóng, Thái Thùy Linh trở lại âm nhạc đầy mạnh mẽ bằng những đam mê và tâm huyết của mình. Bước qua nhiều thăng trầm của cuộc đời, giọng ca Thái Thùy Linh giờ đây trở nên nồng nàn và rực rỡ nhất. Những câu chuyện cô mang đến trong âm nhạc của mình cũng khiến bao người khắc khoải, nhớ thương, buồn vương.

 

 

Trở lại âm nhạc bằng Album Như loài thú hoang, Thái Thùy Linh đã thực sự chinh phục khán giả bằng những cảm xúc nồng nàn nhất. Âm nhạc của nữ ca sĩ chính là những trải nghiệm của người phụ nữ với những suy tư trong cuộc sống và thấy an nhiên giữa hiện tại.

 

 

Với sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, Thái Thùy Linh tổ chức minishow để mang âm nhạc của mình đến gần hơn với công chúng cũng như một lời cảm ơn trân trọng của chính cô. Thái Thùy Linh quyết định thực hiện MINISHOW TOUR'09: NHƯ LOÀI THÚ HOANG.

 

 

Tour diễn giới thiệu album mới phát hành cùng tên của Thái Thùy Linh cùng tình ca Lê Uyên Phương lần đầu tiên được thực hiện đầy trân trọng, tâm huyết tại Việt Nam. Một phác họa Thái Thùy Linh mới mẻ, nồng nàn và rực rỡ.

 

 

Minishow Tour' 09: Như loài thú hoang thực hiện tại các phòng trà trên toàn quốc, Thái Thùy Linh mong muốn đến thật gần để hát và sẻ chia những rung động và tâm sự từ trái tim đàn bà nhiều trải nghiệm với khán giả. Ngoài Thái Thùy Linh, show diễn còn có sự góp mặt của band nhạc với sự chỉ huy của ngón đàn piano tài hoa Nguyễn Quang, con trai nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9.

 

 

Trước đó, Thái Thùy Linh cũng có một đêm nhạc rực rỡ thăng hoa tại phòng trà Nguyễn Ánh 9 tại TPHCM. Và tới đây, ngày 3/3, chính là điểm đến thành phố xinh đẹp đất Cảng – Hải Phòng. Thái Thùy Linh mang một lời hẹn đặc biệt nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 bằng những bản tình diễm lệ, quà tặng độc đáo, rượu vang và rất nhiều thú vị.

 

 

Ngay từ khi giới thiệu chương trình, đông đảo khán giả TP Hải Phòng cũng đang rất nóng lòng đặt lịch trò chuyện cùng Thái Thùy Linh trong những thanh âm kỳ diệu lay động lòng người nhiều thế hệ - một chân dung tình yêu thế kỷ qua các giai phẩm Lê Uyên Phương.

 

(Phượng Hoàng)

 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật