đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Suni Hạ Linh khiến fan hoảng hốt khi ngất xỉu trong teaser sản phẩm mới

Đăng ngày 19/07/2017

Thời gian qua, Suni Hạ Linh là cái tên “đắt hàng” khi được nhiều thương hiệu tin tưởng lựa chọn làm gương mặt quảng cáo cũng như thực hiện các sản phẩm âm nhạc quảng bá cho thương hiệu.

(TGGĐ) - Thời gian qua, Suni Hạ Linh là cái tên “đắt hàng” khi được nhiều thương hiệu tin tưởng lựa chọn làm gương mặt quảng cáo cũng như thực hiện các sản phẩm âm nhạc quảng bá cho thương hiệu.

 

Tuy nhiên, sau thành công lớn của “Em đã biết”, khán giả vẫn đang chờ đợi Suni Hạ Linh cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của riêng mình bởi nữ ca sĩ cùng ê-kíp luôn có sự đầu tư chu đáo, kĩ lưỡng và mang đến nhiều bất ngờ. Và sau thời gian “thai nghén” với nhiều tâm huyết, Suni Hạ Linh đã chính thức hé lộ MV mới nhất của mình mang tên “Cảm nắng”. Đây cũng là “phát pháo” đầu tiên của Suni cho hàng loạt dự án âm nhạc ra mắt vào nửa cuối năm nay.

 

suni_01_teaser.jpg


Sau bản hit “Em đã biết”, Suni Hạ Linh tiếp tục kết hợp cùng nhạc sĩ Đông Âu trong sản phẩm âm nhạc mới. Phần hoà âm ca khúc được thực hiện bởi nhạc sĩ Khắc Hưng.

 

suni_02_teaser.jpg


Và mới đây, Suni Hạ Linh đã tung teaser cho MV "Cảm nắng". Qua một cảnh quay ngắn ngủi, Suni khiến các fan hoảng hốt khi cô bất ngờ ngất xỉu trên bờ biển. Ngay sau đó, có một chàng trai chạy đến đỡ cô. Phải chăng cuộc gặp gỡ định mệnh này đã bắt nguồn cho một chuyện tình mới mẻ? Hay đơn giản chỉ là hình ảnh hoá tên gọi “cảm nắng” để gây tò mò cho khán giả? Tất cả tò mò sẽ được giải đáp trong MV "Cảm nắng" được Suni ra mắt vào 21/7 tới đây!

 

suni_03_teaser.jpg


Nếu “Em đã biết” ghi hình tại các nước châu Âu thì lần này với “Cảm nắng”, Suni Hạ Linh đã cùng ê-kíp sang Đài Loan thực hiện phần hình ảnh. Một lần nữa, nữ ca sĩ cùng ê-kíp của mình thể hiện sự đầu tư và chăm chút cao nhất cho các sản phẩm âm nhạc riêng.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật