đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Sara Lưu chính thức giới thiệu MV tâm huyết “Em còn lại gì” sau hơn nửa năm thực hiện

Đăng ngày 03/12/2018

Sau thành công của MV “Khi anh bên em” ra mắt cách đây không lâu, Sara Lưu chính thức giới thiệu MV tâm huyết “Em còn lại gì”, sau hơn nửa năm thực hiện.

Sau thành công của MV “Khi anh bên em” ra mắt cách đây không lâu, Sara Lưu chính thức giới thiệu MV tâm huyết “Em còn lại gì”, sau hơn nửa năm thực hiện.   

 

 

 

Dù đây không phải là sản phẩm đầu tiên nhưng Sara Lưu quyết định chọn ca khúc “Em còn lại gì” làm sản phẩm debut cho mình bởi tâm huyết và niềm tin mà Sara Lưu đặt vào sản phẩm này. “Em còn lại gì” đơn thuần là ca khúc pop ballad ngọt ngào thường nghe trên thị trường âm nhạc nhưng với Sara Lưu, ca khúc khai khai triệt để lợi thế mà cô có được trong quá trình được đào tạo thanh nhạc bài bản từ Nhạc viện và quá trình luyện thanh tại Hàn Quốc. Sự trộn lẫn hai phong cách âm nhạc Hàn Quốc và những nét đặc trưng của âm nhạc Á châu tạo nên sự bay bổng cần thiết cho một bản tình ca. Đây cũng là bài toán mà nhà sản xuất Dương Khắc Linh muốn đạt đến bởi theo anh “Sara Lưu có ưu thế nổi bật khi thể hiện những bản tình ca, đó là cảm xúc ngọt ngào và sâu lắng”.

 

 


Với nhà sản xuất Dương Khắc Linh, người đã tạo nên những dấu ấn nổi bật với Xin đừng lặng im (Soobin Hoàng Sơn) và siêu hit “Đừng như thói quen” (Jaykii và Sara Lưu) thời gian gần đây, một lần nữa, anh khẳng định sự lấn sân thành công trong lĩnh vực ballad. Không chỉ là lấn sân, Dương Khắc Linh thậm chí còn khẳng định, pop ballad là một thế mạnh khác mà bấy lâu nay anh không mấy chú tâm.  Với “Em còn lại gì”, Dương Khắc Linh muốn tạo nên một đế chế mới cho chính mình. Ở đó, không chỉ có những bản nhạc sôi động đầy tính xu hướng mà còn là những bản tình ca, đủ sức kết nối với trái tim người nghe nhạc.

 


Ở “Em còn lại gì”, khán giả sẽ thấy một câu chuyện thường thấy trong cuộc sống. Một gã đàn ông tệ bạc, bắt cá hai tay và để lại những vết xước khó lành trong trái tim những cô gái nhỏ bé. Bị phản bội và tự hỏi, “sau tất cả, ta còn lại gì?”. Nhưng, cuộc sống vẫn cứ trôi qua và chúng ta, dù là nạn nhân, vẫn phải tiếp tục bước về phía trước. Chúng ta vẫn phải tiếp tục phấn đấu cho một tương lai tươi mới hơn. Và có lẽ, phải bước qua đau khổ, chúng ta mới cảm nhận được sự rực rỡ của nắng mai, sự tươi sáng luôn đợi chúng ta ở phía trước. Đó chính là thông điệp mà MV “Em còn lại gì” mà Sara Lưu và Dương Khắc Linh muốn gởi đến công chúng yêu nhạc.

 


Đó là lý do, dù ca khúc buồn với một câu chuyện tình buồn nhưng, khán giả vẫn cảm nhận được một niềm tin, một tinh thần lạc quan trong từng giai điệu, lời ca mà “Em còn lại gì” mang lại. Đâu đó trong thế giới âm nhạc, chúng ta phải tuân thủ một nguyên tắc bất di bất dịch “Âm nhạc chính là sẻ chia, là nguồn cảm hứng, là động lực lạc quan cho người nghe”. Em còn lại gì thể hiện đúng tinh thần ấy của âm nhạc.  


Điều đặc biệt nhất trong MV “Em còn lại gì” là khả năng đấu kiếm chuyên nghiệp của cô gái xinh đẹp Sara lưu. Hình ảnh này, khán giả dễ dàng kiếm thấy trong các ấn phẩm Canto Pop trước đây nhưng trong “Em còn lại gì”, sự kết hợp giữa âm nhạc và diễn xuất của các nhân vật, đặc biệt Sara Lưu, tạo cảm giác “Em còn lại gì” là một bộ phim ngắn, mô tả trọn vẹn của cuộc thường nhật. Điều đó khiến cho “Em còn lại gì” thu hút hơn và thực sự đáng xem bởi sự khác biệt.  


“Với Sara lưu, mỗi tác phẩm đều chứa đựng sự trân trọng từ trái tim bởi niềm đam mê vô tận của Sara với âm nhạc. “Em còn lại gì” không chỉ là một sản phẩm âm nhạc đơn thuần mà chứa đựng nỗi niềm ấp ủ của người nghệ sĩ trẻ với âm nhạc. Sara thấy mình thật may mắn và hạnh phúc khi sản xuất của mình luôn nhận được sự hỗ trợ của nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh và anh chị em đồng nghiệp về chuyên môn.  Điều đó giúp cho Sara có thêm động lực để tiếp tục đi tiếp con đường nghệ thuật của mình, dù trước đó, có lúc Sara muốn bỏ dở vì loay hoay không biết phải làm gì”, Sara Lưu chia sẻ.

 

nữ ca sĩ sinh năm 1993 cũng không ngần ngại cho biết: “Thẳng thắn mà nói lớp nghệ sĩ trẻ hiện nay gặp không ít khó khăn trong việc phát triển sự nghiệp của mình. Nhưng, Sara tin, chỉ cần quyết tâm và niềm đam mê không toan tính, chúng ta sẽ nhận được những điều xứng đáng với công sức chúng ta bỏ ra”.  


Sara xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý báo đài, các đơn vi truyền Thông, các anh chị báo chí, phóng viên đã bớt chút thời gian tới đây theo dõi và ủng hộ cho sản phẩm mới của Sara. Và em mong rằng mọi người sẽ luôn yêu quý và tiếp tục ủng hộ cho những dự án tiếp theo của em.
 

  
Đạo Diẽn: Nguyễn Chung
Cast: Lam Kinh Tôn // Mai Anh
Composer: Dương Khắc Linh
Lyrics: Hoàng Huy Long
Music Arrangement: Dương Khắc Linh
Bass Guitar: Reinier Blommaert
Guitar: Nguyễn Dan
Piano: Cà Pháo
Mixed and mastering: Bố Thò Heo
Album Artwork: Đinh Thiên Phú
Photographer artwork: Rin Trần
Stylist: Trần Nhật Duy
Make up / hair:Kayla Trieu

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật