đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

P336 “tình thương mến thương” với Tùng Maru (Uni5) xóa tan tin đồn hiềm khích

Đăng ngày 16/11/2018

Nhóm nhạc teen đông nhất Việt Nam P336 bất ngờ kết hợp cùng Tùng Maru (Uni5) khuấy động sự kiện ra mắt phim điện ảnh “Thạch thảo” bằng tiết mục “Đến trường làm gì” (Cái quái gì cũng xảy ra) sau “hiềm khích” Mai Vàng 2017.

Nhóm nhạc teen đông nhất Việt Nam P336 bất ngờ kết hợp cùng Tùng Maru (Uni5) khuấy động sự kiện ra mắt phim điện ảnh “Thạch thảo” bằng tiết mục “Đến trường làm gì” (Cái quái gì cũng xảy ra) sau “hiềm khích” Mai Vàng 2017.

 

Tối ngày 14/11, phim điện ảnh “Thạch thảo” có buổi công chiếu ra mắt chính thức đến với khán giả, truyền thông. Tham gia sự kiện có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt: NSND – Tiến sĩ Bạch Tuyết, diễn viên Kiều Oanh, diễn viên Ngọc Trinh, đạo diễn Mai Thế Hiệp, nhạc sĩ Minh Khang – siêu mẫu Thúy Hạnh, nghệ sĩ Hữu Châu, Vân Trang, Phan Lê Ái Phương, nhóm Monstar, nhóm UNI5, nhóm P336, nhóm LIME, nhóm The Air, siêu mẫu Ngọc Tình, đạo diễn Luk Vân, diễn viên Kim Hải… cùng dàn diễn viên trẻ đầy tài năng của phim “Thạch thảo”.

 

P336 tình thương mến thương với Tùng Maru (Uni5) xóa tan tin đồn hiềm khích - Hình 1

P336 tình thương mến thương với Tùng Maru (Uni5) xóa tan tin đồn hiềm khích - Hình 2

Không khí sự kiện được tổ chức trẻ trung, năng động theo khung cảnh trường học thơ mộng với ghế đá, hàng cây, chiếc xe đạp tuổi học trò, bút vở, những cành hoa thạch thảo tím. Bên cạnh đó, chương trình còn thu hút sự chú ý của khán giả với tiết mục văn nghệ đầy sức trẻ “Đến trường làm gì” (Cái quái gì cũng xảy ra – OST của “Thạch thảo”) qua sự kết hợp của nhóm nhạc P336 và Tùng Maru (Uni5) cùng các diễn viên trong phim. Đây là lần đầu P336 và Tùng Maru kết hợp biểu diễn cùng nhau trên một sân khấu.

 

P336 tình thương mến thương với Tùng Maru (Uni5) xóa tan tin đồn hiềm khích - Hình 3

P336 tình thương mến thương với Tùng Maru (Uni5) xóa tan tin đồn hiềm khích - Hình 4P336 tình thương mến thương với Tùng Maru (Uni5) xóa tan tin đồn hiềm khích - Hình 5

Còn nhớ trước đó, trong lễ trao giải Mai Vàng 2017, ở hạng mục nhóm nhạc yêu thích nhất, P336 đã bất ngờ vượt qua Uni5 để giành giải. Sau sự việc, fan 2 bên có nổ ra một “cuộc chiến” khá gay gắt kèm theo đó là tin đồn Uni5 và P336 có hiềm khích với nhau. Tuy nhiên, màn biểu diễn kết hợp giữa P336 và Tùng Maru (Uni5) lần này có thể nói là đã xóa tan đi những tin đồn hiềm khích trước đó của 2 bên. Tiết mục không chỉ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của 2 bên fan mà những thành viên còn lại của Uni5 bên dưới sân khấu cũng vô cùng hào hứng, vỗ tay không ngớt hò reo theo phần trình diễn.

 

P336 tình thương mến thương với Tùng Maru (Uni5) xóa tan tin đồn hiềm khích - Hình 6

P336 tình thương mến thương với Tùng Maru (Uni5) xóa tan tin đồn hiềm khích - Hình 7

Gina M (P336) vào vai Thùy Mị (Tam cô nương) trong “Thạch thảo”

 

P336 tình thương mến thương với Tùng Maru (Uni5) xóa tan tin đồn hiềm khích - Hình 8

Gina M (P336) chụp ảnh cùng Mai Ngô, Gia Linh và Bích Ngọc

 

Về cơ duyên của sự kết hợp thú vị này đến từ phim điện ảnh “Thạch thảo”. Trong phim, Tùng Maru (Uni5) vào vai Thạch là bạn chung lớp với Thùy Mị (do Gina M – P336 đóng), 1 trong 3 chị đại của nhóm “Tam cô nương”. Nếu nhóm “Tam cô nương” chuyên đi gây sự với Thảo (Bích Ngọc thủ vai) thì Thạch lại là người luôn bên cạnh bảo vệ Thảo khỏi nhóm “Tam cô nương” kia. Tuy nhiên, sau đó khi đã giải quyết hết mọi khúc mắc thì tất cả đều trở thành bạn của nhau. Cả Tùng Maru và Gina M – P336 đều xuất thân là ca sĩ, lần đầu lấn sân điện ảnh tuy nhiên cả hai đã hoàn thành tốt vai trò của mình trong phim và nhận được nhiều lời khen ngợi từ đạo diễn Mai Thế Hiệp.

 

P336 tình thương mến thương với Tùng Maru (Uni5) xóa tan tin đồn hiềm khích - Hình 9

 

P336 tình thương mến thương với Tùng Maru (Uni5) xóa tan tin đồn hiềm khích - Hình 10

“Thạch thảo” là một bộ phim học đường, kể về câu chuyện tình yêu giữa một chàng trai tên Thạch và một cô gái tên Thảo. Một sản phẩm của đạo diễn nổi tiếng Mai Thế Hiệp. Phim đề cao những giá trị nhân văn trong cuộc sống, như: tình cảm gia đình, tình cảm bạn bè, tình thầy trò, và cả tình yêu đôi lứa. Phim hứa hẹn thu hút bởi nội dung kịch bản đầy hài hước, hấp dẫn và không kém phần kịch tính. Phim chính thức khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 16/11 tới.

 

P336 tình thương mến thương với Tùng Maru (Uni5) xóa tan tin đồn hiềm khích - Hình 11

Cậu bé Doraemon tóc xù ngày nào đã trở thành soái ca Mon Hoàng Anh P336 với những bước nhảy điêu luyện. Sắp tới Mon Hoàng Anh sẽ cho ra một ca khúc solo.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật