đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Nhóm nhạc teen P336 ra album đầu tay và tuyên bố lột xác thành nhóm nhạc trưởng thành

Đăng ngày 26/03/2019

Sau 3 năm thành lập, nhóm nhạc teen P336 phát hành album đầu tay và tuyên bố lột xác thành nhóm nhạc trưởng thành.

Sau 3 năm thành lập, nhóm nhạc teen P336 phát hành album đầu tay và tuyên bố lột xác thành nhóm nhạc trưởng thành.


Nhóm P336 lột xác trưởng thành - Ảnh 1.
Các thành viên P336

 

Nhóm nhạc P336 vừa cho ra mắt album đầu tay với tên gọi "Chạm tay vào ước mơ" sau 3 năm thành lập và ra mắt một số ca khúc đơn được yêu thích.  Album hoàn tất cũng là lúc P336 chia tay người thầy của nhóm sau gần 2 năm gắn bó. Đây là lúc P336 khẳng định sự trưởng thành và bắt đầu giai đoạn phát triển mới. Nhóm sẽ tự vận hành với việc hợp tác cùng các nhà sản xuất khác. Một số thành viên của nhóm như T-Up, Hailey cũng chứng tỏ khả năng sáng tác và tổ chức sản xuất các sản phẩm của nhóm nói chung và cá nhân nói riêng.

 

Nhóm P336 lột xác trưởng thành - Ảnh 2.
Các cô gái gợi cảm hơn, các chàng trai ngầu hơn

 

P336 là nhóm nhạc teen được hình thành theo mô hình phát triển của nhóm nhạc Nhật Bản, gắn liền với hình ảnh tươi trẻ và phong cách âm nhạc đang thịnh hành của thế giới. Đây là nhóm nhạc đông thành viên (10 người) và hoạt động theo hình thức linh hoạt kiểu vừa có solo vừa chia nhỏ để phục vụ nhu cầu khán giả cũng như tình hình thực tế. 

 

Để có thể duy trì một nhóm nhạc teen suốt nhiều năm, công ty đầu tư biến các thành viên P336 thành những nghệ sĩ đa năng: ca hát, diễn xuất (đóng phim), làm MC, chơi gameshow, sáng tác… Bất cứ khi nào cần, mỗi thành viên của nhóm đều có thể hòa nhập và đáp ứng được yêu cầu của khán giả. Đó là lý do sau khi hình ảnh của nhóm không còn teen (vì các thành viên đều đã "trổ mã" sau 3 năm), các thành viên đều có xu hướng chọn hình ảnh mới cho bản thân. Trưởng thành hơn là những gì mà khán giả nhìn thấy ở nhóm hát này thời gian gần đây. Điều này cũng cho thấy các thành viên cũng bắt đầu hành trình phát triển con đường solo nhiều hơn.

 

Nhóm P336 lột xác trưởng thành - Ảnh 3.
Nhóm nam của nhóm

 

Nhóm P336 lột xác trưởng thành - Ảnh 4.
Khán giả sẽ thấy một P336 khác trước

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật