đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Giang Hồng Ngọc lúc tình cảm, lúc khóc nghẹn bên nam người mẫu

Đăng ngày 01/12/2016

Sau thành công của Đêm nhạc & Album Đừng rời xa em với sự đầu tư lớn, Giang Hồng Ngọc đã có chuyến lưu diễn tại hải ngoại với các show diễn liên tục, đầu tháng 12 Giang Hồng Ngọc trở về Việt Nam để tiếp tục giới thiệu sản phẩm tiếp theo nằm trong dự án âm nhạc năm nay, đó là music video Đừng rời xa em.
(TGGĐ) - Sau thành công của Đêm nhạc & Album Đừng rời xa em với sự đầu tư lớn, Giang Hồng Ngọc đã có chuyến lưu diễn tại hải ngoại với các show diễn liên tục, đầu tháng 12 Giang Hồng Ngọc trở về Việt Nam để tiếp tục giới thiệu sản phẩm tiếp theo nằm trong dự án âm nhạc năm nay, đó là music video Đừng rời xa em.
 
Đừng rời xa em là một sáng tác của Châu Đăng Khoa dành cho Hồ Ngọc Hà, nhưng sau đó khi biết Giang Hồng Ngọc chuẩn bị làm dự án âm nhạc lớn, Hồ Ngọc Hà quyết định tặng ca khúc này cho Giang Hồng Ngọc.
 



 
Ca khúc theo dòng nhạc pop ballad, khi ra mắt trong album cùng tên đã được khán giả đón nhận, trong thời đi lưu diễn cũng được yêu cầu hát ca khúc này, mặc dù đây là bài hát mới, Đừng rời xa em được đánh giá là ca khúc hit của Giang Hồng Ngọc trong thời gian sắp tới.
 



 
Sau đêm nhạc, album được đầu tư hoành tráng thì music video là sản phẩm khép lại dự án âm nhạc năm 2016 của Giang Hồng Ngọc, music video được đầu tư quay hình với ê kíp hàng đầu hiện nay là đạo diễn Uyên Thư, T Production & Blue Production Team. Toàn bộ bối cảnh được dựng trong phim trường với những cảnh quay thể hiện sự đa dạng cảm xúc của tình yêu từ ngọt ngào đến đắng cay.
 

 

 
Cùng tham gia vào music video này là diễn viên, người mẫu Trần Trung, mặc dù cả 2 lần đầu tiếp xúc với nhau nhưng cả Giang Hồng Ngọc và Trần Trung đều diễn xuất khá tự nhiên. Cả 2 vào vai 1 cặp tình nhân trẻ, trải qua nhiều khoảnh khắc hạnh phúc nhưng những tình cảm đó không giữ họ lại được với nhau.
 

 
Chàng trai bỏ ra đi trong sự tiếc nuối và dằn vặt của cô gái, những phân đoạn tình cảm hay xúc động đến rơi lệ được Giang Hồng Ngọc thể hiện khá tốt. Hình ảnh cô gái bị bịt mắt cũng là hình ảnh ẩn dụ về cô gái luôn “mù quáng” trong tình yêu, luôn bị người yêu “bịt mắt” trước những sự việc diễn ra.
 

 
MV Đừng rời xa em sẽ chính thức ra mắt vào ngày 02/12/2016 cùng với những hình ảnh ngọt ngào, nữ tính của Giang Hồng Ngọc.
 
Phượng Hoàng





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật