đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Được ủng hộ tại Sài Gòn, nhạc sĩ Dương Thụ tự tin tái ngộ khán giả Hà Nội

Đăng ngày 14/01/2019

Sau 2 đêm thành công với sự ủng hộ nhiệt thành từ khán giả TP.HCM, nhạc sĩ Dương Thụ tự tin tái ngộ khán giả Hà Nội tại live concert "Đánh thức tầm xuân” vào ngày 19/1.

Live concert Dương Thụ & Cửa sổ âm nhạc số 4 với chủ đề "Đánh thức tầm xuân" trở thành sự kiện âm nhạc được khán giả yêu mến và săn đón trong những ngày qua. Chương trình thật sự là một bữa đại tiệc âm nhạc thịnh soạn được làm nên bởi "gia đình âm nhạc" của chính nhạc sĩ Dương Thụ.

 

Trong đêm diễn tại Nhà hát Thành phố, Nhạc sĩ Dương Thụ chia sẻ, trước chương trình, ông nghĩ đây là chương trình cuối cùng của mình, nhưng trước sự góp mặt đông đảo của khán giả đã khiến tinh thần ông muốn tiếp tục sáng tác, cũng như tổ chức thêm những chương trình như thế này nữa.

 

Hai đêm diễn tại TP.HCM chính là sự tạ ơn của ông dành cho mảnh đất này – "mảnh đất đưa cái tên Dương Thụ từ bóng tối bước ra ánh sáng" – lời nhạc sĩ Dương Thụ chia sẻ trong đêm diễn đặc biệt của mình. Còn đối với khá giả Hà Nội thì đây chính là sự hội ngộ của những tình yêu thương.

 

Được ủng hộ tại Sài Gòn, nhạc sĩ Dương Thụ tự tin tái ngộ khán giả Hà Nội - Ảnh 1.

Ca sĩ Hồng Nhung trong Live concert Dương Thụ & Cửa sổ âm nhạc số 4 với chủ đề "Đánh thức tầm xuân" tại TP.HCM.

 

Qua thời gian, cái tên nhạc sĩ Dương Thụ cùng gia đình âm nhạc của mình luôn được công chúng yêu mến. Đó chính là món quà vô cùng quý giá và chính là động lực thôi thúc ông làm cho mình những live concert được đầu tư nghiêm túc và lắng đọng.

 

Nhạc sĩ Dương Thụ tâm sự về âm nhạc của mình và tinh thần của đêm diễn: "Bài hát của tôi rất ít đất diễn, nó là thứ nhạc để nghe nên chương trình được làm như một concert thuần tuý chứ không theo kiểu làm show với đầy đủ yếu tố phụ diễn hấp dẫn để giải trí. Đó là một thiệt thòi cho các ca sĩ. Về phong cách âm nhạc, chương trình là sự xen kẽ giữa Semi Classic và New Ager, tôi rất muốn nó nhẹ nhàng, dễ nghe để đỡ làm khổ tai các bạn".

 

 

Ngày 19/1 sắp tới đây, live concert Dương Thụ & Cửa sổ âm nhạc số 4 với chủ đề "Đánh thức tầm xuân" tại Hà Nội có sự tham gia của Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Bằng Kiều, Tùng Dương, Nguyên Thảo, Nguyễn Trần Minh Đức, Nhóm Con gái.

 

Cùng chờ đón sự trở lại của nhạc sĩ Dương Thụ và gia đình âm nhạc của mình tại Thủ đô Hà Nội để thưởng thức những tuyệt tác của ông với những khoảnh khắc thăng hoa nhất.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật