đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Đăng Khôi trẻ trung quay MV mới tại Hàn Quốc

Đăng ngày 05/05/2019

Nam ca sĩ đã giành thời sang sang tận xứ kim chi để chuẩn bị kĩ lưỡng cho sản phẩm âm nhạc mới của mình, mang tên Định mệnh anh yêu em.

Nam ca sĩ đã giành thời sang sang tận xứ kim chi để chuẩn bị kĩ lưỡng cho sản phẩm âm nhạc mới của mình, mang tên Định mệnh anh yêu em.

 

Ca khúc Định mệnh anh yêu em là sáng tác riêng của nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành cho ca sĩ Đăng Khôi là sự kết hợp tiếp theo sau ca khúc Vì đã tìm thấy em được quay tại Hồng Kông.

 

Lần này ngoài vai trò sáng tác, nhạc sĩ Dương Khắc Linh tiếp tục làm đạo diễn cho MV Định mệnh anh yêu em, một bài hát về tình yêu nhẹ nhàng, sâu lắng. Ngoài ra, hỗ trợ Đăng Khôi là ekip người Hàn – là bạn thân của nam ca sĩ, từ trợ lý đạo diễn, sản xuất, stylist, make up đều là người Hàn Quốc.

 

 

Được biết, bối cảnh MV là đảo Nami – phim trường Bản tình ca mùa đông nổi tiếng của Hàn Quốc. Còn người đẹp đóng cặp với Đăng Khôi cũng là người Hàn, cô Kim Jinsil – là diễn viên trẻ sinh năm 1996 đang được yêu mến tại Hàn.

 

 


Đặc biệt, bà xã Thuỷ Anh của Đăng Khôi luôn theo sát, làm việc với ekip để đảm bảo có được những khung hình lãng mạn, đẹp nhất. Cô luôn động viên chồng hết mình diễn xuất, không ngại ngùng diễn những cảnh tình tứ với diễn viên. Vì cô quan điểm làm nghệ thuật phải hết mình, nghiêm túc, không vì chuyện riêng tư cá nhân mà ảnh hưởng đến tập thể. Thuỷ Anh vẫn âm thầm ở phía sau, hỗ trợ Đăng Khôi việc này suốt 10 năm qua.

 

 

MV Định mệnh anh yêu em sẽ được ra mắt vào ngày 6/5.

 

(Phượng Hoàng)

 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật