đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

10 diễn viên hài tham gia quậy tưng bừng Gala Nhạc Việt

Đăng ngày 19/10/2017

Ngoài các tiết mục âm nhạc, Gala Nhạc Việt số thứ 10 còn thu hút 10 diễn hài đang được yêu thích nhất hiện nay tham gia các tiểu phẩm hay nhạc cảnh vui nhộn.

Ngoài các tiết mục âm nhạc, Gala Nhạc Việt số thứ 10 còn thu hút 10 diễn hài đang được yêu thích nhất hiện nay tham gia các tiểu phẩm hay nhạc cảnh vui nhộn.

 

Gala Nhạc Việt số 10 - Những ngày khi ta còn trẻ sau khi được phát hành đã nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn lẫn khán giả bởi sự đầu tư công phu và nghiêm túc từ sân khấu, âm thanh, ánh sáng hoành tráng đến các nội dung bài hát, dàn dựng và dàn nghệ sỹ tham gia hấp dẫn.

 

 

Mặc dù mới ra mắt hơn 1 tuần lễ nhưng mức độ lan tỏa của Gala Nhạc Việt khá lớn, đây được xem là một tín hiệu vui trong việc phát hành băng đĩa giữa thời kỳ bão hòa như hiện nay. Gala Nhạc Việt số 10 vẫn giữ chất lượng từ âm thanh đến hình ảnh chỉn chu và chọn chủ để khá phù hợp với tâm lý khán giả hiện nay, qua 10 số và 5 năm ra mắt đến nay Gala Nhạc Việt trở thành thương hiệu chương trình giải trí hàng đầu được yêu thích.

 

Trấn Thành tự viết kịch bản và đạo diễn 

 

Gắn bó với Gala Nhạc Việt xuyên suốt 5 năm và là 1 trong những linh hồn của chương trình, chính vì thế kỷ niệm số đặc biệt, Trấn Thành tự viết kịch bản và lên ý tưởng cho vở kịch “Nếu như có thể” diễn cùng với Cát Phượng, Diệu Nhi, Anh Đức, BB Trần, Hải Triều.

 

 

Câu chuyện “Nếu như có thể” được Trấn Thành xây dựng thành tiểu phẩm vừa có hài vừa là bi kịch, Diệu Nhi và Anh Đức là nhân vật hồi trẻ của Trấn Thành và Cát Phượng. Đôi tình nhân sau mấy chục năm gặp nhau khi tình yêu trắc trở, nhưng đến tận cùng, cả Cát Phượng lẫn Trấn Thành mới nhận ra là cả 2 đã chết mà họ không hay biết, đây là lối kể chuyện thậm xưng, sân khấu hóa nhưng đem lại cái kết đầy lắng động. Trên sân khấu Cát Phượng, Diệu Nhi đã có những màn đối đáp hài hước và những phần thể hiện giọng hát vô cùng “thảm họa”, trước màn khoe giọng này cả Trấn Thành và Anh Đức đều bất mãn trước giọng hát của người yêu mình.

 

 

 

Khả Như đối đầu với 4 nam diễn viên Huỳnh Lập, Hải Triều, Dương Lâm, BB Trần.

 

Nhạc cảnh Ô kìa đời bỗng vui lần đầu tiên quy tựu 5 diễn viên trẻ là những cây hài đình đám nhất hiện nay cùng tham gia chung 1 tiết mục. Để hóa thân vào nhân vật, các diễn viên phải vừa đóng vai những thanh niên, thiếu nữ đang độ tuổi xuân thì và phải hóa trang thành người cao tuổi. Mặc dù là nữ diễn viên hài duy nhất trong số 5 người nhưng Khả Như không hề lép vé so với 4 diễn viên nam còn lại, cô tung hứng vui nhộn cùng các diễn viên nam, trong khí đó BB Trần và Hải Triều tiếp tục giả gái gây cười cùng các đồng nghiệp. Nhạc cảnh này cũng đưa đến thông điệp luôn yêu đời và nhìn mọi việc với con mắt lạc quan thì cuộc đời luôn vui tươi. Để chuẩn bị tiếp mục này cả 5 phải vào phòng thu âm, tập luyện liên tục gần 1 tuần cùng nhau.

 

 

 

Hình ảnh: ĐẠI NGÔ STUDIO

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật