đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

“Yêu Nhầm Con Gái Ông Trùm 2” rục rịch lên sóng với dàn diễn viên trong mơ

Đăng ngày 09/06/2019

“Yêu nhầm con gái ông trùm 2” hứa hẹn sẽ là bộ sitcom học đường hấp dẫn của mùa hè năm nay. Cuốn hút ngay từ tiêu đề cho đến nội dung, phim còn thu hút khán giả bởi dàn diễn viên trai xinh, gái đẹp nổi tiếng suốt thời gian vừa qua. Cùng điểm danh những gương mặt dự báo sẽ gây sốt thời gian tới.

“Yêu nhầm con gái ông trùm 2” hứa hẹn sẽ là bộ sitcom học đường hấp dẫn của mùa hè năm nay. Cuốn hút ngay từ tiêu đề cho đến nội dung, phim còn thu hút khán giả bởi dàn diễn viên trai xinh, gái đẹp nổi tiếng suốt thời gian vừa qua. Cùng điểm danh những gương mặt dự báo sẽ gây sốt thời gian tới.

 

Samuel An – Hot boy gốc Việt “gây bão” ở vòng giấu mặt The Voice 2018 bởi khả năng ca hát khi chinh phục cả 4 vị HLV. Đồng thời “đốn tim” nhiều cô gái bởi vẻ ngoài đẹp trai, nam tính, khả năng hiểu biết của mình khi anh chàng có thể nói được tới 4 thứ tiếng. Samuel An chưa từng đóng phim, nhưng những hoạt động nghệ thuật trước đó gắn liền với cộng đồng người Việt tại Thuỵ Sĩ và tại trường học đã cho anh ít nhiều kinh nghiệm và sự tự tin khi tham gia đảm nhiệm vai chính của bộ phim.

 

 

Vai diễn của Samuel An trong phim là một thầy giáo lạnh lùng, nghiêm khắc – đằng sau đó là thành viên của một band nhạc Rock cá tính, điển trai, menly. Người giải quyết các chiêu trò và ngấm ngầm đi tìm người đứng sau các trò quậy phá tại trường.

 

Jang Mi là cô gái mà bất cứ bạn trẻ nào ở Việt Nam cũng đều biết đến. Jang Mi nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội khi cô cover lại “Duyên phận” và hàng loạt bài hát bolero đi cùng năm tháng. Cô được khán giả ưu ái gọi là “Thánh nữ Bolero”. Jang Mi sở hữu ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp hoàn hảo, giọng hát bolero đầy ngọt ngào, da diết, tình cảm. Có những thành tích đáng nể trong lĩnh vực ca hát, sự góp mặt của Jang Mi trong “Yêu nhầm con gái ông trùm 2″ chính thức đánh dấu bước đi đầu tiên của cô gái trẻ sinh năm 96 này trong lĩnh vực điện ảnh. Đảm nhiệm vai trò nữ chính trong phim là một thử thách không hề nhỏ, Jang Mi đang nỗ lực từng ngày để đem đến những phút giây thư giãn cho tất cả người xem truyền hình.

 

Jang Mi đảm nhận vai chính Hoàng Oanh – con gái cưng của ông trùm Nguyễn, mệnh danh là hoa khôi của trường bề ngoài là một cô gái trầm tính, nữ tính và dịu dàng ẩn sau đó là một cô gái cá tính “nổi loạn“, thủ lĩnh ngầm của tất cả các chiêu trò quậy phá tại trường.

 

 

Quang Bảo – chàng MC “soái ca” vạn người mê đảm nhiệm vai diễn chính trong bộ phim. Ngoài đời, Quang Bảo sở hữu 1 profile cực khủng. Anh xuất thân là một vận động viên bơi lội cấp Quốc gia và đoạt nhiều huy chương Quốc tế. Trong suốt 2 năm qua, anh “cầm trịch” nhiều chương trình lớn nhỏ như: “Gương mặt thân quen 2018”, “Giải mã tình yêu”, “Yêu là cưới”, “Elle style awards 2017”… Anh cũng trở thành gương mặt gần gũi quen thuộc và được khán giả yêu mến nhiều hơn khi tham gia gameshow hẹn hò “Vì yêu mà đến”.

 

Quang Bảo lột xác đảm nhận vai trò phản diện trong bộ phim với vẻ ngoài của một chàng công tử điển trai, lịch lãm nhưng bên trong là những toan tính, mưu mô.

 

 

Bộ phim còn có sự góp mặt của những gương mặt nổi bật như diễn viên gạo cội Kiến An trong vai ông trùm Nguyễn và 3 thành viên của nhóm nhạc teen đông nhất Việt Nam P336: T-up P336, Hana P336, Gina M P336.  T-up 336 trong vai Sang, một thành viên của lớp học, sở hữu ngoại hình lãng tử, tính cách nhẹ nhàng, tình cảm. Hana P336 trong vai Nhung, cô bé dễ thương, ngọt ngào, nhỏ con, vui vẻ, rất dễ khóc hay cười trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Trái với Nhung – vai Hồng do Gina M P336 đảm nhận lại rất cá tính, quyết liệt, mạnh mẽ.

 

 

Hàng loạt những câu chuyện tình huống tại ngôi trường : tình bạn, tuổi trẻ, tình yêu tuổi học trò, câu chuyện trường lớp… sẽ đưa người xem tái hiện về “một thời thanh xuân” của mọi người thế hệ 8X, 9X.

 

Cùng đón xem bộ phim sẽ phát sóng vào 22h30 tối thứ 5, 6 hàng tuần trên kênh HTV7 bắt đầu từ ngày 6/6/2019 và 8h sáng Chủ Nhật hàng tuần trên kênh youtube MCV Media.

 

(Phượng Hoàng)

 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật