đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Việt Trinh sợ đàn em Khánh My vượt mặt?

Đăng ngày 01/10/2015

Việc cảnh nóng của Khánh My trong phim “Trót yêu…” bị đạo diễn Châu Thổ và Việt Trinh cắt bỏ khiến cộng đồng mạng xôn xao, nhiều người không tin rằng đất diễn của Khánh My bị thu hẹp vì lý do giúp phim ngắn gọn, súc tích dễ ra rạp
(TGGĐ) - Việc ½ cảnh nóng của Khánh My trong phim “Trót yêu…” bị đạo diễn Châu Thổ và Việt Trinh cắt bỏ khiến cộng đồng mạng xôn xao, nhiều người không tin rằng đất diễn của Khánh My bị thu hẹp vì lý do giúp phim ngắn gọn, súc tích dễ ra rạp
 
Trong trailer chính thức của phim dài 2 phút 15 giây vừa tung ra cách đây vài ngày, nhân vật người chồng Huy (Đức Hải) và Uyên (Khánh My) có nhiều màn thân mật táo bạo trong phòng ngủ, phòng tắm và hồ bơi. Lần đầu đóng phim điện ảnh, Khánh My đã gây ấn tượng mạnh khi diễn tròn vai và không ngại cởi trước ống kính. Thêm vào đó, ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp, tâm lý sắc xảo và phong cách thời trang gợi cảm, nhân vật của cô dễ thu hút sự chú ý của người xem.
 
 

Chính vì thế, việc nhiều cảnh của cô bị cắt sau khi phải quay vất vả là một điều khó hiểu. Nhiều ý kiến bình luận trên các trang báo mạng, fanpage của phim “Trót yêu…” còn suy đoán rằng Khánh My phải “hy sinh” để tránh phim bị dán nhãn 18+, làm mất thương hiệu làm phim sạch của Việt Trinh và Châu Thổ lâu nay. Hơn nữa, sự nóng bỏng quá mức yêu cầu của cô gái 9x có thể khiến khán giả phân tâm, lấn át cả thông điệp trân trọng hạnh phúc mà phim hướng đến, cũng như ảnh hưởng đến hình ảnh của Đức Hải và Việt Trinh sau gần 10 năm mới tái ngộ màn ảnh rộng, kể từ “Duyên trần thoát tục” và “Trai nhảy”.
 
 
 
 

Trước những thông tin không hay, diễn viên Việt Trinh tỏ ra rất buồn, chị cho biết: “Tôi không chỉ là diễn viên chính mà còn là đạo diễn của bộ phim, tôi và chị Châu Thổ còn phải chịu áp lực của nhà sản xuất, nhà phát hành. Vì thế, mục tiêu của chúng tôi là “Trót yêu…” thành công về mặt nghệ thuật và doanh thu. Hơn nữa, tôi là đàn chị, vinh quang nào chưa từng trải qua, sao lại đi hơn thua với đàn em một cách vô lý như thế. Tôi chỉ ghen với Khánh My trong phim”.
 
Ngoài ra, Việt Trinh còn cho biết, mình là người đạo diễn trực tiếp những cảnh nóng trong phim. Chị đã rất vất vả cùng hai diễn viên chính và quay phim làm việc trong nhiều giờ, sau đó họ phải rất cẩn thận trong phần hậu kỳ để tránh những ảnh nhạy cảm của Khánh My bị lọt ra ngoài. Ngoài ra, bối cảnh của các cảnh nóng phần lớn được quay ở những resort triệu đô mà Đức Hải và Việt Trinh phải sử dụng mối quan hệ cá nhân trực tiếp đi mượn, vì thế, họ càng khó xử hơn nếu bỏ bớt những hình ảnh đã thực hiện.
 
 

Riêng Đức Hải, “Ông hoàng của những cảnh nóng” không trả lời phỏng vấn báo chí, anh chỉ cập nhật quan điểm trên trang Facebook cá nhân để thể hiện quan điểm mình cũng lấy làm tiếc vì những cảnh nóng với Khánh My bị cắt bớt: “Chúng tôi phải ngâm nước từ 11h đêm đến tận 4h sáng, chưa kể quay phim cũng phài lặn hụp dưới đáy hồ bơi để có những cảnh quay đẹp. Khi hoàn tất, mọi người đều sặc, uống không ít nước hồ bơi và toàn thân bị nhăn nhó teo rúm lại do da tiếp nước quá lâu. Nhưng rồi khi các đoạn phim ấy được đưa lên màn ảnh chúng tôi cảm thấy điều mình đã trải qua rất đáng giá... thầm cười mãn nguyện sung sướng”.
  


Trong khi đó, Khánh My vẫn giữ im lặng, cô chưa phản hồi bất cứ điều gì về việt mình bị cắt mất nhiều đất diễn. Được biết không chỉ đất diễn Khánh My bị rút bớt mà những phân đoạn hài của Cát Phượng, Hiếu Hiến, Trung Dân, Phi Phụng… cũng ngắn hơn so với dự tính ban đầu. Theo Senafilm, đơn vị sản xuất, họ đã rất cân nhắc dung hoà giữa yếu tố nghệ thuật và thị hiếu khán giả để giúp “Trót yêu…” súc tích, hấp dẫn và ấn tượng hơn, dù phải bỏ nhiều cảnh quay rất công phu.
 
“Trót yêu…” là bộ phim điện ảnh tình cảm tâm lý, phỏng tác từ một câu chuyện cảm động trên mạng, xoay quanh mối quan hệ phức tạp giữa ba nhân vật người vợ, người chồng và người tình, qua đó truyền tải thông điệp trân trọng hạnh phúc. Phim sẽ ra mắt các rạp trên cả nước từ ngày 16/10
(Thành Được)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật