đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Triệu Vy cứng đờ người vì hôn Huỳnh Hiểu Minh

Đăng ngày 21/06/2015

Hai người bạn thân thiết có những màn tình cảm trong bộ phim mới 'Hollywood Adventures'.
Hai người bạn thân thiết có những màn tình cảm trong bộ phim mới 'Hollywood Adventures'. 
 
Những hình ảnh mới của "Hollywood Adventures" do Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh, Đồng Đại Vỹ... đóng vừa được giới thiệu tới khán giả, thu hút nhiều chú ý. Ở bộ phim này, Triệu Vy sẽ có cơ hội "vướng lưới tình" với Huỳnh Hiểu Minh, dù ngoài đời, họ là những người bạn thân thiết từ thời còn đi học. Bộ phim của cặp đôi sẽ ra mắt khán giả Đại lục vào 26/6 tới.  
 
Để có những cảnh tình cảm trên màn ảnh, Triệu Vy và Hiểu Minh đều phải nỗ lực rất nhiều. Triệu Vy cho biết, cô và Hiểu Minh là bạn từ thời còn đi học, dù thân thiết như người một nhà nhưng rất ít khi cộng tác đóng phim chung. Lần này, khi kết hợp với nhau, cô cảm thấy không khó khăn bởi cả hai đều là những diễn viên chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Hiểu Minh cũng là một bạn diễn nam, và vì thế, với màn khóa môi, cô không tránh khỏi ngại ngùng. Cảnh hôn nhau cũng vì vậy mà bị quay đi quai lại nhiều lần, bởi lần nào hai người cũng thấy buồn cười. "Én nhỏ" kể, sau khi thực hiện cảnh hôn, cô mệt đờ đẫn, cứng đờ cả người. 
 
"Hollywood Adventures" xoay quanh câu chuyện thú vị về ba nhân vật: một chàng trai tới Mỹ tìm bạn gái, một cô gái là hướng dẫn viên du lịch, và một chàng trai đẹp trai, ga lăng... 
 
 
Sau thành công của "Mẹ hổ bố mèo", Triệu Vy và Đồng Đại Vỹ tiếp tục cộng tác ở tác phẩm này. 
 
Huỳnh Hiểu Minh... 
 
... và Đồng Đại Vỹ trong những tình huống hài hước, dở khóc dở cười. 
Ảnh: Ifeng





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật