đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Thúy Diễm thay đổi mọi thói quen vì vai diễn

Đăng ngày 16/07/2018

Thử thách bản thân trong một dạng vai mới, nữ diễn viên đã phải thay đổi tất cả những thói quen của bản thân cũng như tiết chế mọi cảm xúc để hoàn thành vai diễn.

Thử thách bản thân trong một dạng vai mới, nữ diễn viên đã phải thay đổi tất cả những thói quen của bản thân cũng như tiết chế mọi cảm xúc để hoàn thành vai diễn.

 

Quỳnh của Thúy Diễm trong “Chạm vào danh vọng” là một cô gái mạnh mẽ, chịu thương chịu khó và biết hy sinh vì người khác. Sau khi cha bán nhà rồi ôm tiền bỏ đi, Quỳnh trở thành trụ cột gia đình, gánh vác giúp mẹ những công việc nặng nhọc, cô gát lại việc học để đi làm kiếm tiền vừa để trang trải sinh hoạt trong gia đình, vừa để đóng tiền học cho chị hai và các em. Quỳnh có tình yêu với Tuấn nhưng khoảng cách giàu nghèo khiến tình yêu ấy không được chấp nhận, trong khi đó, Trâm lại luôn tìm cách chiếm lấy trái tim Tuấn dù vẫn biết người anh yêu là Quỳnh- em gái mình, thậm chí để bước chân vào gia đình Tuấn, cô còn cướp lấy thân phận thật sự của Quỳnh và đẩy em gái mình vào vòng lao lý...

 

chamvaodanhvong_thuydiem_2-2.jpg

 

Thúy Diễm chia sẻ rằng, Quỳnh là vai diễn đầy thử thách, khiến cô phải thay đổi tất cả mọi thứ để từ một cô gái vốn dĩ được yêu mến bởi sự nhu mì, hiền lành trên màn ảnh trở thành một cô gái cá tính, bản lĩnh và rất menly: “Đạo diễn yêu cầu tôi ăn mặc sao đó để khi nhìn vào phải giống một-thằng-đàn-ông-thật-sự, cho nên những bộ đồ ôm là bị loại ra khỏi danh sách phục trang nhân vật và thay vào đó là những bộ bụi bặm, càng men càng tốt, biểu cảm gương mặt cũng phải thật lạnh lùng và cách ăn nói, cư xử cũng phải thiệt đàn ông, bản lĩnh... Thành ra tôi phải thay đổi hết tất cả mọi thứ kể cả thói quen bản thân. Tôi không được nũng nịu, phải tiết chế cơ mặt, không được nước mắt...”. Thúy Diễm tâm sự.

 

chamvaodanhvong_thuydiem_15.jpg

 

Vì gia cảnh nghèo khó, Quỳnh phải bươn chải nhiều công việc khác nhau, cô cũng phải ôm vào mình những việc nặng nhọc như giao gas, giao nước để kiếm thêm thu nhập. Ngoài tuổi thanh xuân thì gia tài quý nhất mà Quỳnh có được chính là chiếc xe cub cà tàng màu vàng luôn song hành cùng cô trên mọi nẻo đường, nhưng cũng vì quá già cỗi nên chú ngựa sắt này cũng thường giở chứng khiến nữ diễn viên phải dở khóc dở cười. Cô nhớ lại: “Có một khó khăn nữa là tôi phải xử lý chiếc xe mà Quỳnh chạy hàng ngày. Đó là một chiếc cub rất cũ và để thể hiện được Quỳnh là một cô gái có gia cảnh khó khăn, cực khổ cũng như sự lam lũ của Quỳnh thì ekip còn làm đủ mọi cách để chiếc xe trở nên cà tàng như không thể cà tàng hơn được nữa. Kỹ thuật chạy xe máy của tôi không được tốt, trong khi mỗi lần chạy chiếc xe này thì tôi phải đạp mười mấy hai mươi lần chiếc xe mới nổ. Rồi các cảnh quay thì toàn thực hiện trên đồng ruộng rất nắng, đã vậy xe đạp nổ rồi lại tắt máy cứ phải đạp tới đạp lui rồi phải chạy theo tiến độ đoàn phim nữa... rồi có khi chở một lúc 4-5 bình nước mà bình nào cũng rất nặng, có khi tới cả trăm ký, thành ra đó là kỷ niệm nhớ đời của tôi đối với bộ phim”.  

 

chamvaodanhvong_thuydiem_13.jpg

 

“Chạm vào danh vọng” là bộ phim được Đạo diễn Minh Cao thực hiện đúng lúc Thúy Diễm chuẩn bị kết hôn và bây giờ, khi phim được phát sóng trên TodayTV thì nữ diễn viên mang thai con đầu lòng, Thúy Diễm nói rằng, kỷ niệm đặc biệt này khiến cô rất háo hức: “Bộ phim được thực hiện đúng lúc tôi làm đám cưới và bây giờ phát sóng thì đúng lúc tôi đang mang thai con đầu lòng, thành ra rất háo hức. Bây giờ tôi ở nhà dành thời gian để coi lại bộ phim của mình một cách trọn vẹn trên tivi- điều mà tôi rất khó có thể làm được khi mà mãi mê bị cuốn theo công việc như lúc trước”.

 

chamvaodanhvong_thuydiem_5.jpg

 

chamvaodanhvong_thuydiem_1-2.jpg

 

Lần đầu làm mẹ, Thúy Diễm không giấu được niềm hạnh phúc và khi đang ở những tháng cuối của thai kỳ, cô đã gát lại tất cả công việc để tận hưởng cảm giác lần đầu làm mẹ: “Trước đây tôi luôn dành hết thời gian cũng như tâm sức để lao động nghệ thuật, cho nên cả hai vợ chồng rất ít khi gặp nhau vì ai cũng đi làm từ sáng tới khuya. Còn bây giờ, tôi gát bỏ hết công việc qua một bên để thực hiện thiên chức làm mẹ, dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, ông xã cũng tạm bỏ bớt việc để ở nhà nên hai vợ chồng có cơ hội gần gũi nhau nhiều hơn và bắt đầu tận hưởng không gian riêng của mình. Bây giờ hai vợ chồng đang rất nôn nao chờ đón đứa con đầu lòng và đề tài mỗi ngày của hai vợ chồng là bàn với nhau xem con giống anh cái này, con giống em cái kia... nói chung rất vui. Cảm giác lần đầu làm mẹ nó mới mẻ lắm và tôi đang tận hưởng niềm hạnh phúc ấy của mình”.

 

Đón xem bộ phim “Chạm vào danh vọng” lúc 19h00 hàng ngày trên TodayTV và 21h30 hàng ngày trên YouTV.

Chi tiết truy cập: www.todaytv.vn; www.youtv.vn

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật