đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Taz-Mania khuynh đảo màn ảnh nhỏ Mỹ đã đổ bộ trên POPS KIDS

Đăng ngày 02/11/2016

Sau thành công vang dội của “Baby Looney Toon”, Baby Taz sẽ trở lại trên kênh POPS KIDS cùng gia đình mình với câu chuyện khi đã lớn: Taz-Mania.
(TGGĐ) - Sau thành công vang dội của “Baby Looney Toon”, Baby Taz sẽ trở lại trên kênh POPS KIDS cùng gia đình mình với câu chuyện khi đã lớn: Taz-Mania.


 
Câu chuyện của Taz-Mania bắt đầu khi cậu bé miệng rộng trở về sống cùng với gia đình. Lúc này, Baby Taz đã trưởng thành nhưng tính cách và thói quen thì không hề thay đổi. Cậu vẫn cực kỳ lười tắm, hay khóc nhè, thấy đồ ăn ngon là nhào tới đánh chén trong vòng… một nốt nhạc. Không những thế, cậu ta vẫn nguyên sự hậu đậu, hay làm vỡ đồ đạc, hay mắc lỗi và ăn nói vô tổ chức. Chính tính cách ngỗ nghịch nhưng cũng vô cùng ngộ nghĩnh này của Taz đã tạo ra những tình huống hài hước của gia đình miệng rộng, lúc này đang kinh doanh khách sạn.
 
Ngoài nhân vật trung tâm là Taz, Taz-Mania hứa hẹn sẽ ngập tràn tiếng cười và tràn đầy cảm xúc với dàn nhân vật cả cũ lẫn mới.
 
Gia đình quái đản của Taz:


 
Jean Tazmanian Devil: Là bà mẹ đáng yêu, lẩm cẩm của Taz. Taz-Mania có nhiều tập xoay quanh chuyện bà mẹ "độc diễn" trên điện thoại cùng danh sách quái đản mà mình đã tạo ra.
 
Hugh Tazmanian Devil: Là người cha dễ gần của Taz. Hugh mê mệt danh ca Bing Crosby và luôn giả giọng của ông ta, thích nước cam, mê chơi golf cùng bowling, đôi khi gây phiền bởi “căn bệnh” luôn giải thích quá cặn kẽ về một điều gì đó.
 
Molly Tazmanian Devil: Em gái 13 tuổi của Taz, cô nàng dù rất thương anh nhưng luôn tỏ ra mình nổi trội hơn, đôi lúc không ngại ngần sử dụng đến… thủ đoạn.
 
Jake Tazmanian Devil: Em trai bé nhỏ của Taz, cậu nhóc luôn nhìn anh trai với ánh mắt đầy ngưỡng mộ.
 
Dog the Turtle: Thú cưng của Taz, một con rùa luôn cho rằng mình là chú cún siêu dễ thương.
 
Drew Tazmanian Devil: Là chú ruột của Taz, mê mẩn danh ca/diễn viên/vũ công/vận động viên kiêm nhà văn Bob Hope, cũng ham chơi golf và bowling như anh trai. Đặc biệt, ông chú này đam mê đi phượt đến nỗi cứ đi đến nửa đường là thấy mệt và quay trở về nhà. 
 
Thành viên khách sạn nhà Taz - Mania:


 
Bushwhacker Bob: Là ông chủ to mồm, biếng làm của Taz, người chủ của khách sạn nhưng chưa bao giờ thật sự nhúng tay vào bất việc gì. Ông thích dạy đời nhưng do trí nhớ ngắn hạn nên thỉnh thoảng quên khuấy mất những điều hay ho đang định nói.   
 
Mum: Là mẹ của Bushwhacker Bob, điềm đạm và khôn ngoan hơn hẳn đứa con trai của mình. Bà mới thật sự là xương sống của khách sạn, quán xuyến mọi việc, hay quát mắng Bob, nhưng mà mắng chỗ nào là trúng ngay chỗ đó. 
 

 
Constance Koala: Cô Koala năng động, là người giúp việc tại khách sạn. Cô nàng rất thích nhảy, nhưng cứ nhảy là lại làm rơi đồ vật. Constance là bạn học lớp khiêu vũ của Taz và em gái Molly.
 

 
Mr. Thickly: Là một lão Kangaroo già đa tài và lạc quan, nhân viên hạng A của khách sạn. Lão luôn muốn giúp đỡ Taz nhưng thật ra đôi lúc Taz cảm thấy thà ông già không giúp còn tốt hơn! 
 

 
Taz-Mania được phát sóng liên tục trên kênh Boomerang Vietnam và POPS Kids vào lúc 11h00 trưa thứ Ba/Năm/Bảy hàng tuần.
 
Phượng Hoàng





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật