đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Rồng Bay Phụng Múa: Lư Ốc xoay chuyển tâm thế 180 độ đầy bất ngờ

Đăng ngày 20/04/2018

Bộ phim Rồng Bay Phụng Múa đang đi đến hồi gay cấn hấp dẫn với những tình tiết bất ngờ. Với mười năm đèn sách trong khó khăn, Trương Thiên Bảo vẫn cho rằng sau khi thi đậu tiến sĩ thì cuộc đời anh sẽ thật sự sang trang.

Vốn dĩ sau khi Thiên Bảo đỗ tiến sĩ thì Lý Hiền Minh phải nhanh chóng sắp xếp chức quan cho anh ta. Nhưng Lý Hiền Minh lại là một tham ô luôn muốn trục lợi cá nhân.

 

 

Chính vì lẽ đó, Lý Hiền Minh đã đưa ra điều kiện trao đổi với Thiên Bảo về vị trí anh sắp nhận được. Là một người đọc sách thánh hiền, Trương Thiên Bảo nhất quyết không chịu cúi đầu trước Lý Hiền Minh.

 

 

Mang niềm tin vào lẽ phải, Thiên Bảo hăm hở đi tìm Dương đại nhân hòng tố cáo hành vi sai trái của Lý Hiền Minh. Và sự khẳng khái cũng như những lời hứa hẹn của Dương đại nhân đã khiến Thiên Bảo một lần nữa nuôi hy vọng vào chính nghĩa. Thế nhưng sự thật liệu có được như những gì Thiên Bảo đang mong đợi?

 

 

Trong khi đó, dù rất đau khổ sau cái chết của Tuyết Tử nhưng Thạch Nguyên vẫn cho rằng đó là cái giá phải trả của một kẻ phản bội. Thế nhưng giây phút Thạch Nguyên phát hiện tất cả chỉ là sự sắp đặt nhằm mục đích trả đũa đê hèn của Lư Ốc nhằm vào mình mà Tuyết Tử chỉ là kẻ chết thay khiến Thạch Nguyên vô cùng bất ngờ.

 

 

Cùng phụng sự Tây Hương nhưng Thạch Nguyên lại là cái gai trong mắt Phương Dật Hồng. Thế nên, Phương Dật Hồng rắp tâm triệt hạ Thạch Nguyên bằng cách tố cáo anh ta trước mặt Lư Ốc. Từng vì Tuyết Tử mà phát sinh hiềm khích với Thạch Nguyên nhưng vào giây phút quyết định, Lư Ốc lại quyết định tin tưởng và cho Thạch Nguyên thêm một cơ hội. Quá bất ngờ trước những thay đổi định kiến của Lư Ốc dành cho mình, Thạch Nguyên lần này liệu có cảm kích trước sự “rộng lượng” này?

 

 

Những diễn biến gay cấn tiếp theo của bộ phim truyện Rồng Bay Phụng Múa sẽ được phát sóng vào lúc 13h hàng ngày trên kênh THVL1.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật