đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Phong Thủy Thế Gia ngày càng nhiều rắc rối với lòng tham của Truyền Tông

Đăng ngày 04/07/2018

Phong Thủy Thế Gia ngày càng nhiều rắc rối với lòng tham của Truyền Tông. Minh Đức tiết lộ thân phận thật sự vì vị dồn ép đến cùng.

Phong Thủy Thế Gia ngày càng nhiều rắc rối với lòng tham của Truyền Tông. Minh Đức tiết lộ thân phận thật sự vì vị dồn ép đến cùng.

 

Bộ phim Phong Thủy Thế Gia ngày càng có nhiều diễn biến phức tạp với những mâu thuẫn và tranh cãi quyết liệt giữa các gia tộc với nhau. Càng về sau những mưu mô và ý đồ của những tuyến nhân vật phản diện càng thể hiện rõ như trong diễn biến mới nhất khi Minh Đức (Giang Tuấn Hàn) cùng Chánh Đường (Hồng Mao) thành công đưa kẻ vu khống Quốc Huy (Lý Hưng Văn) ra ngoài ánh sáng khiến Vương Kim Hổ (Vương Trung Hoành) vô cùng cay cú và bắt đầu nghĩ ra âm mưu mới.

 

 

Các đại gia tộc đang bước vào cuộc chiến tranh giành quyền lực gây cấn và hấp dẫn nhất. Chính Hiền (Ngô Hạo Thăng) ngầm ngầm sai người hãm hai Chánh Đường nhằm mục đích kích động Minh Đức khiến anh tiết lộ sự thật bản thân đã hoàn toàn hồi phục. Bị dồn vào tình thế buộc phải lựa chọn, Minh Đức sẽ đưa ra biện pháp nào để đối phó với Chính Hiền?

 

Trong khi đó, Truyền Tông (Tông Hoa) cố tình phanh phui sự thật chủ tịch Cao cố ý làm trái lời mình đề bạt Vĩnh Hòa (Vương Xán) thay cho An Kỳ nhằm mục đích thâu tóm quyền kiểm soát tập đoàn Nhật Uy. Mâu thuẫn liên tiếp xảy ra khiến mối quan hệ giữa họ ngày càng trở nên căng thẳng. Để ép Tiểu Như (Diệp Gia Dư) đứng ra tố cáo Truyền Tông, chủ tịch Cao dùng khoản tiền vay của nhà họ Lâm để uy hiếp cô.

 

Đứng trước sự lựa chọn khó khăn, Tiểu Như một lần nữa rơi vào thế bị động và bất lực trước quá nhiều áp lực đặt ra. Không chỉ con gái đang lao đao mà về phần bà Mỹ Tuyết (Cốc Âm), chuỗi ngày cô đơn, buồn tủi trong tù cùng với sự lạnh lùng của chồng khiến tinh thần của bà ngày càng trượt dốc. Sự bế tắc khiến bà nghĩ chỉ có cái chết mới có thể giúp mình thoát khỏi những áp lực của cuộc sống.

 

Phong Thủy Thế Gia là một bộ phim truyền hình tâm lý xã hội được đài truyền hình Đài Loan hợp tác phụ trách cùng đạo diễn Lưu Bùi Hồng. Thành công của Phong Thủy Thế Gia đã vượt ra ngoài biên giới Đài Loan khi tạo được nhiều tiếng vang tại các nước  mua bản quyền để phát sóng, trong đó có Việt Nam, Singapore, Malaysia.

 

Nội dung bộ phim xoáy mạnh tâm lý các gia đình theo chủ nghĩa gia tộc quyền lực thời phong kiến còn tồn tại đến ngày nay. Nổi bật trong đó có hai gia tộc liên tục gây hấn nhau vì quyền lực. Những con người sống trong hai gia tộc về bề ngoài, lúc nào cũng tỏ vẻ quan tâm chăm sóc lẫn nhau, nhưng trong suy nghĩ chỉ muốn hạ bệ đối phương để tranh quyền độc nhất trong gia đình.

 

Bộ phim truyện Đài Loan Phong Thủy Thế Gia được phát sóng vào lúc 17h40 hàng ngày trên THVL1.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật