đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Phát sóng phim Vực thẳm vô hình trên sóng VTV3

Đăng ngày 16/08/2017

Chiều 15/8, họp báo ra mắt dự án truyền hình “Vực Thẳm Vô Hình” đã diễn ra. Với dàn diễn viên hùng hậu : Trương Minh Quốc Thái, Hoàng Anh, Trang Nhung, Yến Nhi,.. bộ phim hứa hẹn sẽ khuấy đảo màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.

(TGGĐ) - Chiều 15/8, họp báo ra mắt dự án truyền hình “Vực Thẳm Vô Hình” đã diễn ra. Với dàn diễn viên hùng hậu : Trương Minh Quốc Thái, Hoàng Anh, Trang Nhung, Yến Nhi,.. bộ phim hứa hẹn sẽ khuấy đảo màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.

 

Vực thẳm vô hình là bộ phim truyền hình khai thác thực trạng tội phạm và tệ nạn xã hội, đặc biệt là tình trạng cướp giật diễn ra ở các thành phố lớn khiến dư luận vô cùng quan tâm.

 

Trang Nhung che khéo bụng bầu 4 tháng khi dự sự kiện - 4

 

Xuất hiện tại buổi họp báo, diễn viên Trang Nhung xinh đẹp rạng rỡ và vui mừng thông báo mình đang mang thai con thứ hai được gần 4 tháng.  Trong phim cô thủ vai một nữ giang hồ lang bạt, chuyên làm nghề trộm cắp để sống qua ngày.

 

Trang Nhung che khéo bụng bầu 4 tháng khi dự sự kiện - 3

 

Hai “soái ca màn ảnh” Hoàng Anh và Trương Minh Quốc Thái lần này sẽ hóa thân vào những nhân vật phản diện. Nếu Hoàng Anh thủ vai người đàn ông  ham mê cờ bạc, cá độ và chuyên cặp với những phụ nữ lớn tuổi để có tiền tiêu xài thì Trương Minh Quốc Thái “đột phá” với vai diễn hai mặt. Nhân vật của anh bề ngoài là doanh nhân thành đạt, tử tế nhưng thực chất đang cầm đầu băng cướp ở Sài Gòn.

 

_MG_4590.JPG

Trương Minh Quốc Thái


_MG_4581.JPG
Hoàng Anh

 

_MG_4586.JPG

Đạo diễn Lê Minh

 

 

 

Ngoài dàn diễn viên chính, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên Đức Thịnh, Yến Nhi, My Trần,..  Phim của đạo diễn Lê Minh có độ dài 46 tập, sẽ thay thế khung giờ phát sóng của Người phán xử từ 21/8. Bộ phim được thực hiện rất lâu cách đây nhiều năm nhưng đến giờ mới chuẩn bị lên sóng.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật