đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Những mỹ nam Việt kiều hấp dẫn nhất trên màn ảnh rộng

Đăng ngày 29/01/2015

Sở hữu vẻ nam tính hút hồn, cùng với những diễn xuất có hồn và không ngừng tiến bộ, những tên tuổi Việt Kiều như Johnny Trí Nguyễn, Kim Lý,… đã chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía khán giả sau mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh rộng.
(TGGĐ) - Sở hữu vẻ nam tính hút hồn, cùng với những diễn xuất có hồn và không ngừng tiến bộ, những tên tuổi Việt Kiều như Johnny Trí Nguyễn, Kim Lý,… đã chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía khán giả sau mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh rộng.
 
Johnny Trí Nguyễn

 
Được học wushu bài bản từ khi còn nhỏ, đã từng là thành viên Đội tuyển Wushu quốc gia Hoa Kỳ, đã từng tham gia đóng phim tại Hollywood với vai trò đóng thế diễn viên chính trong phim Người nhện 1 và 2,… Johnny Trí Nguyễn bén duyên với điện ảnh và trở thành ngôi sao phim hành động trong làng phim Việt như hiện nay là điều dễ hiểu.
 
 
Với thể hình săn chắc, gương mặt góc cạnh, đôi mắt nhạy cảm và diễn xuất hút hồn, mỗi vai diễn Johnny xuất hiện lại là một nhân vật được khắc sâu trong tâm trí người xem. Anh đã sở hữu những vai diễn đầy nam tính và mạnh mẽ, mang lại thành công cho bản thân trong những phim Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, hay cả bộ phim đã bị dừng chiếu Bụi đời chợ Lớn.
Không những thế, Johnny còn là gương mặt được săn đón của công chúng. Mới đây nhất, anh đã được làm đại sứ cho chương trình Khí Phách Đàn Ông của nhãn hàng thời trang Aristino.
 
Kim Lý
 
 
Sau khi bộ phim Hương Ga được chính thức ra rạp, Kim Lý như một ngôi sao bỗng chốc sáng rực lên bao phủ tâm điểm chú ý của tất cả mọi người. Bên cạnh người đẹp Trương Ngọc Ánh ngày càng mặm mà và đằm thắm, thì Kim Lý xuất hiện trong phim như cuốn hút mọi ánh mắt nhìn. Anh gây ấn tượng bởi vẻ nam tính, gương mặt lạnh lùng nhưng khi cười lại mang lại cảm giác vô cùng bao dung và ấm áp.
 
Kim Lý sinh ra và lớn lên tại Stockholm, Thụy Điển. Anh có thể nói thành thạo 4 thứ tiếng Thụy Điển, Anh, Pháp, và Nga. Anh có tên trong trang web đánh giá điện ảnh nổi tiếng IMDB, đã từng được đề cử tại liên hoan phim Cannes, và từng tham gia nhiều dự án phim danh tiếng tại nước ngoài. Thành công của anh tại Việt Nam bước đầu đã được khẳng định rõ rệt chỉ qua một bộ phim. Chúng ta có quyền chờ đợi ở người đàn ông tài năng này những bước đi vụt sáng tiếp theo.
 
Dustin Nguyễn

 
Xuất hiện lần đầu trên màn ảnh rộng với nhân vật Sỹ trong Dòng máu anh hùng vào năm 2006, Dustin Nguyễn đã có màn ra mắt khán giả khá thành công, theo đó mở đầu sự nghiệp diễn xuất của anh tại Việt Nam sau hơn 30 năm sống xa quê hương. Thế mạnh của anh là được sở hữu cho riêng mình gương mặt nam tính và những cơ bắp săn chắc, điều này đã tạo cơ hội cho Dustin Nguyễn có thể hóa thân vào những vai diễn với tính cách khác nhau mà vẫn dễ dàng biến chuyển nhập vai, để làm hài lòng khán giả.
 
Từ vai diễn ông nông dân tên Võ, kẻ luôn mang trong lòng nhiều nỗi oán trách trong Cánh đồng bất tận, hay anh chàng lao công si tình trong Để mai tính, hay kể cả người chồng sát nhân của phim Giữa hai thế giới... tất cả Dustin đều thể hiện rất trọn vẹn, mang được sự ấn tượng đối với khán giả về sự đa dạng, mới mẻ và lôi cuốn trong diễn xuất của mình.
 
Baggio
 
Là chàng sinh viên mang trong mình hai dòng máu Việt – Pháp, Baggio thường được các fan hâm mộ nhắc tới như một tài năng trẻ trong làng điện ảnh Việt. Với chiều cao 1m85, ngoại hình điển trai, thư sinh và quyến rũ theo một phong cách rất Tây, Baggio từng được biết đến với khá nhiều vai trò như người mẫu ảnh, hotboy,… Bên cạnh đó, Baggio còn là cầu thủ bóng rổ của đội tuyển trẻ TP.HCM với những huy chương vàng vô địch quận, TP hay toàn quốc năm 2007.
 
 
Tuy nhiên, những gì thành công nhất của Baggio phải kể đến khả năng diễn xuất lôi cuốn, làm khán giả cảm nhận được tình yêu nghệ thuật và sự cố gắng không ngừng của anh. Baggio đã dần dần chinh phục trái tim khán giả, diễn xuất khá lên qua từng bộ phim, và hứa hẹn trong tương lai sẽ đóng góp nhiều cho nền điện ảnh giải trí nước nhà. 
 

 
Hiện tại Baggio đã sở hữu trong tay rất nhiều vai diễn điện ảnh và truyền hình đáng ghen tị như: Giải cứu thần chết, Sinh viên cảnh sát, Đánh thức ước mơ, Mũi tên cầu vồng, Thứ ba học trò, Bẫy cấp ba...

VTH
 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật