đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Khi các nàng gót nhọn tung chiêu

Đăng ngày 28/01/2015

Gót nhọn tung chiêu (Her Voice) là câu chuyện dài bi hài hấp dẫn với các tập phim ngắn thú vị xoay quanh những câu chuyện đời thường và cả những tình huống khó đỡ của chị em phụ nữ do Pops Worldwide sản xuất.
(TGGĐ) - Gót nhọn tung chiêu (Her Voice) là câu chuyện dài bi hài hấp dẫn với các tập phim ngắn thú vị xoay quanh những câu chuyện đời thường và cả những tình huống khó đỡ của chị em phụ nữ do Pops Worldwide sản xuất. 
 

Những video clip ngắn dạng sitcom hài vui với sự tham gia của 4 nữ diễn viên hội tụ phong phú mọi tính cách, sở thích, sở nguyện chắc chắn sẽ trở thành “mật ngữ độc lạ” để chị em phụ nữ có thêm nhiều bí quyết cho cuộc sống thường nhật của mình được cân bằng hơn. Her Voice – Gót nhọn tung chiêu được phát chính thức trên kênh YouTube/HerVoice vào tháng 01/2015
 
Cuộc sống lúc đơn giản, khi phức tạp. Cuộc sống là vậy! Nhưng trong đôi mắt của chị em phụ nữ thì sự đơn giản và phức tạp ấy dường như được nhân lên bội phần. Mọi tình huống xoay quanh họ sẽ trở nên sắc màu hơn “nhờ” bản tính vốn có của bất cứ người phụ nữ nào – bản tính nắng-mưa-thất-thường. Bốn nữ nhân vật chính đại diện cho những tính cách phức tạp khác nhau: Katie Phạm (do Diệu Nhi thủ vai), Nguyệt Mi (do Diễm Phương thủ vai), Trang Vũ (do Khả Như thủ vai) và Hương TB (do Trần Bảo Thu thủ vai) sẽ mang đến rất nhiều tình huống oái ăm, dở khóc – dở cười, khi bi lúc hài, khi tếu lúc mếu hấp dẫn người xem trên từng giây-số-giờ, như: bắt ghen chồng ngoại tình, dạy con tuổi teen, đổ vỡ hôn nhân, dung hòa với sự gia trưởng của gia đình chồng, khỏe đẹp khi bầu, du lịch – khám phá cuộc sống, sếp và lính – chuyện tình công sở, gỡ bỏ mặc cảm giới tính thứ 3… 
 
 






Gót Nhọn Tung Chiêu – phiên bản đầy hấp dẫn, mang tính ứng dụng cao, sẽ là một kênh thông tin không thể thiếu đối với chị em phụ nữ trong việc cân bằng cuộc sống. Đây là một cơ hội dành cho khán giả Việt có thể thưởng thức một chương trình giải trí được dàn dựng chuyên nghiệp với mô tuýp hiện đại. Bên cạnh đó, chất lượng chương trình trên YouTube cũng sẽ được tối ưu hóa với chuẩn chất lượng cao HD 1080 để mang đến người xem những trải nghiệm hình ảnh và âm thanh hoàn hảo nhất. Hiện, đây cũng là xu hướng tận hưởng trải nghiệm giải trí của người dùng khắp nơi trên thế giới khi những sản phẩm điện tử công nghệ cao ngày càng phát triển và trở nên phổ biến.
 
Từ tháng 01/2015, bạn gái có thể đón xem những tập phim ngắn của Gót Nhọn Tung Chiêu thông qua kênh YouTube theo link sau:
 
 
Phượng Hoàng
Ảnh: NVCC





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật